IEO đầu tiên trên sàn Hotbit mở bán ngày 7/4

Cơn sốt IEO vẫn chưa hạ nhiệt khi các sàn đua nhau mở bán IEO để cạnh tranh, một phần vì trend, một phần cũng là để “làm giá” đồng coin sàn của mình. Hôm nay, Tapchiblockchain sẽ giới thiệu các bạn về dự án IEO của sàn Hotbit với dự án IEO trên Hotbit Polaris – Lichang (LC), một startup đến từ Trung Quốc. Thân mời các bạn tham gia group https://t.me/tapchiblockchaindotnet
để cập nhật thông tin mới nhất về các dự án IEO và thông tin liên quan

Sàn giao dịch Hotbit thông báo dự án IEO đầu tiên của mình trên Hotbit Polaris

Thông tin mở bán IEO trên Hotbit

Hotbit chia thành 2 đợt mở bán, phiên đăng ký mua LC / HTB đầu tiên dự kiến sẽ được mở vào lúc 19:00:00 (UTC + 7) vào ngày 7 tháng 4 năm 2019. Tổng khối lượng LC được bán trong phiên này  trị giá 100.000 USDT . Giá của HTB sẽ được tính bằng giá trung bình 24 giờ của HTB trong ngày 6 tháng 4 năm 2019.

Phiên đăng ký mua hàng lần 2 của LC / USDT dự kiến sẽ được mở vào lúc 20:00:00 (UTC + 7) vào ngày 7 tháng 4 năm 2019. Tổng khối lượng LC được bán trong phiên thứ hai sẽ là LC trị giá 400.000 USDT .

Các quy tắc và quy định chi tiết của đơn mua hàng:

Token : Lichang (LC)
Tổng cung : 100,000,000,000 LC
Hard Cap: 500,000 USDT
Giá bán: 0.0001 USDT
Khối lượng bán trên Hotbit: 5,000,000,000 LC (5% of total supply)
Tối đa 1 account mua được: 10,000,000 LC , tương đương 1,000 USDT
Nền tảng Blockchain: EOS

Lichang (LC) là gì ?

Được biết đến là sản phẩm chủ chốt mới nhất được phát triển bởi các thành viên nhóm nòng cốt của cộng đồng lớn nhất thế giới EOS Gravity, Lichang (LC) tập trung vào nền tảng cộng đồng và nền tảng UGC (nội dung do người dùng tạo) tập trung vào các hoạt động khai thác dựa trên sự phát triển chung của chuỗi công cộng. Cho đến gần đây, EOS Gravity đã tích lũy được hơn 200.000 người hâm mộ trên toàn thế giới, cũng chỉ sau 3 ngày kể từ khi ra mắt ứng dụng Lichang (LC), ứng dụng đã tích lũy được hơn 50.000 người dùng đã đăng ký.

Lấy sự đóng góp của các hoạt động khai thác làm điểm đột phá, sứ mệnh của Lichang (LC) là trao quyền cho hệ sinh thái chuỗi công cộng và thiết lập một cộng đồng người dùng blockchain với sự cộng sinh, phát triển lẫn nhau và cùng có lợi của chuỗi công cộng, KOL, người dùng và Dapp. Lichang (LC) đóng vai trò trung gian hòa giải giữa các chuỗi công cộng, KOL và cộng đồng. Một mặt, Lichang (LC) cung cấp quản trị, nội dung và dịch vụ cộng đồng cho các nhóm dự án của chuỗi công cộng; mặt khác, Lichang (LC) cũng cung cấp phần thưởng khai thác của chuỗi công khai cho người dùng chuỗi công khai. Các đối tác hợp tác của Lichang (LC) bao gồm GRAVITY BLOCKCHAIN, Gen Tao Capital, Gravity Block Fund, Huobi Eco, Waterdrip Capital, INBlockchain, v.v.

Để biết thêm thông tin về Lichang (LC), vui lòng tham khảo liên kết sau:

Trang web chính thức: http://lichang.io/

Whitepaper: http://lichang.io/whitepaper/lichang-whitepaper-en.pdf

Ngay sau khi thông báo dự án IEO đầu tiên của mình. HTB đồng coin của sàn Hotbit đã tăng hơn 70% so với giá USDT. Giá HTB hiện tại đang giao dịch 0.00364$,

Sàn giao dịch Hotbit thông báo dự án IEO đầu tiên của mình trên Hotbit Polaris

Hôm qua, sàn Kucoin sau khi bán IEO, thì 1 phút sau đã bị xả hàng, giá trị đồng KCS bị mất tới 30% trong 1 phút. Hiện tại, giá KCS đã mất tới 40% so với trước IEO. Rất nhiều ý kiến cộng động cho rằng, các sàn lởm như Kucoin đang thừa nước đục thả câu, dựa trend IEO để bán ra coin sàn. Kucoin hôm qua đã khiến các tài khoản không mua được IEO (thực tế gần như không có ai mua được, hoặc mua được rất ít) mất vài chục %, nếu một tài khoản mua IEO này là $3.500 thì có nghĩa họ mất khoảng 1 ngàn đô la một tài khoản. Đây là một cú lừa ngoạn mục của sàn Kucoin khiến cộng đồng trade coin bức xúc và tẩy chay sàn này.

Chúng tôi khuyến cáo tất cả trader cẩn thận với những dự án IEO trên các sàn lởm, vì khả năng mua được IEO khó hơn trúng sổ số, nhưng khả năng đu đỉnh là “không trượt phát nào”.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *