Quy tắc hold OKB khi tham gia okex jumpstart. Rules mới, OKB đã Pump hơn 25%.

Với công nghệ tiên tiến và chuyên nghiệp của OKEx trong lĩnh vực blockchain, OK Jumpstart được tạo ra để hỗ trợ thị trường có tính thanh khoản hàng đầu của chúng tôi, đáp ứng nhu cầu của các dự án, khách hàng và các nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Nguyên tắc cơ bản của OKEx là cung cấp một thị trường công bằng và hiệu quả cho việc giao dịch tài sản số. Dựa trên nguyên lý này, OKEx đã ra mắt OK Jumpstart, một nền tảng Token Sale để giúp các dự án blockchain chất lượng được khởi chạy và được niêm yết trên một thị trường hàng đầu và thanh khoản cao, và qua đó giúp thúc đẩy sự phát triển của thị trường và hệ sinh thái blockchain lành mạnh hơn.

Ngay sau khi công bố Rules Mới Của IEO. Gía OKB Đã tăng mạnh hơn 20%.

Để đảm bảo Token Sale là một quá trình công bằng và mở, hướng tiếp cận bằng cách đăng ký và phân bổ sẽ được phát triển trên OK Jumpstart. Toàn bộ quá trình Token Sale bao gồm: đăng ký, phân bổ slot, và thông báo kết quả, và chỉ mở cho những người nắm giữ OKB. Chi tiết quá trình đăng ký như sau:

I.Hướng Dẫn Đăng Ký

Bước 1: Đăng ký với OKB

  • OKB là token duy nhất được chấp nhận cho việc đăng ký tham gia.
  • Một cơ chế đăng ký vượt giới hạn sẽ được chấp nhận. Chúng tôi sẽ thông báo về tổng cung và giới hạn đăng ký vượt trước khi chính thức mở một Token Sale.
  • Sẽ có giới hạn trên về số lượng đăng ký token cho mỗi tài khoản. Quy định sẽ được thông báo trước mỗi Token Sale.
  • Đăng ký sẽ được mở trong 30 phút. Khi thời gian đăng ký vượt giới hạn tới thời hạn kết thúc, hạng mục đăng ký sẽ được đóng và việc quay chọn slot sẽ bắt đầu.

Bước 2: Kết Quả Chọn Slot.

  • Người Dùng sẽ được phân bổ các slots một cách hiệu quả bởi hệ thống dựa trên số lượng nắm giữ OKB. Hệ số phân bổ slot tỉ lệ trực tiếp tới xác suất thắng slot. Vui lòng tham khảo mục IV để biết thêm công thức chi tiết.
  • Sau khi quá trình tính toán slot hoàn tất, tokens sẽ được phân bổ vào tài khoản ví OKEx của người dùng. Số lượng OKB không được tham gia sẽ được phát hành trở lại.

Hướng Dẫn Về Vé Slot: Nắm Giữ OKB Liên Tục

  1. Nắm giữ tối thiểu 500 OKB hàng ngày trong vòng 7 ngày liên tiếp trước Token Sale để tham gia.
  2. Nắm giữ 2,500 OKB hàng ngày để tối ưu hệ số vé slot. Hệ số vé slot cho việc nắm giữ 500 OKB hàng ngày trong 7 ngày là 1; cho việc nắm giữ 1,000 là 2; cho việc nắm giữ 2,500 là 5, tức cao hơn gấp 5 lần so với việc nắm giữ 500 OKB. Vui lòng tham khảo mục IV để biết thêm chi tiết.
  3. Nếu một người dùng giảm số OKB nắm giữ hoặc dừng nắm giữ OKB, người dùng có thể tiếp tục tham gia vào quá trình đăng ký bằng việc mua số lượng OKB lớn hơn.

II.Niêm Yết

Tất cả các dự án được khởi chạy trên OK Jumpstart sẽ được hỗ trợ bởi OKEx và các đối tác toàn cầu của OKEx:

  • Dự án được niêm yết trên OKEx áp dụng với các cặp giao dịch cho OKB, BTC, ETH, và/hoặc USDT. Tối thiểu ít nhất một trong số các cặp giao dịch sẽ được áp dụng ngay trong ngày đăng ký.
  • Nếu dự án đáp ứng được sự đồng thuận và các yêu cầu khác của các đối tác của OKEx, OKEx có thể cho phép dự án giao dịch trên sàn giao dịch tiền pháp định, như OKCoin Hàn Quốc và OKCoin.com , điều này sẽ đem đến thêm nhiều cơ hội tốt nhất cho dự án.

III. Cảnh Báo Rủi Ro

  • Giao dịch tài sản số có nhiều yếu tố rủi ro và có thể dẫn đến việc mất vốn của bạn. Bạn nên chắc chắn rằng bạn hiểu hoàn toàn về các rủi ro liên quan và cân nhắc kỹ với kinh nghiệm, lĩnh vực đầu tư cũng như tìm lời khuyên từ chuyên gia tài chính nếu cần. Thông báo này và bất kỳ thông tin khác trên OKEx không được xem như lời khuyên đầu tư. OKEx không chịu trách nhiệm về bất kỳ khoản lỗ có thể xảy ra.
  • Bất kỳ cá nhân nào có hành vi gian lận trong quá trình đăng ký sẽ bị loại khỏi OK Jumpstart.
  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp, OK Jumpstart có quyền đưa ra quyết định cuối cùng.
  1. Quy Định Đăng Ký
  • Công Thức Vé Slot

Công thức dưới đây sẽ được sử dụng để tính toán vé slot cho người dùng:

  • Hệ số vé cá nhân

Hệ số vé cá nhân có thể được tìm thấy trên trang OK Jumpstart. Hệ số này được xác định dựa vào việc nắm giữ OKB trong 7-ngày của người dùng:

7-ngày nắm giữ OKB = tổng số lượng OKB một người dùng giữ trong 7 ngày gần nhất. Nó có công thức tương tự với chương trình OKB Happy Friday:

Lượng OKB nắm giữ ở ngày thứ 7 = Số lượng OKB snapshot vào ngày thứ 7;

Lượng OKB nắm giữ của 6 ngày đầu = giá trị nhỏ hơn của số OKB được snapshotted trong ngày đó và số lượng OKB nắm giữ trong ngày tiếp theo.

Giai Đoạn Áp Dụng: 7 ngày trước khi đăng ký cho tới 1 ngày trước đăng ký. Ví dụ, nếu session đầu tiên của việc đăng ký bắt đầu vào ngày 09 Tháng Tư, thì giai đoạn đăng ký sẽ từ ngày 02 Tháng Tư tới 08 Tháng Tư. Hệ số phân bổ vé slot sẽ được xác định bởi số lượng nắm giữ OKB trong 7 ngày.

  • Ví Dụ Phân Bổ Vé Slot:

Tổng cung token trên OK Jumstart là 300 và số lượng đăng ký giới hạn là 1,500. Người dùng A, B, C, và D mong muốn tham gia. Lượng nắm giữ OKB trong 7-ngày của 4 người dùng như sau:

A – 5,000 OKB

B – 10,000 OKB

C – 18,000 OKB

D – 1,000 OKB

Hệ số vé slot cá nhân của mỗi người dùng trên là 1,2,5,0. Người dùng D sẽ không được tham gia hợp lệ.

Hãy giả sử rằng số lượng đăng ký của người dùng A, B, C lần lượt là 800, 300, và 400 tokens, số lượng OKB trên sau đó sẽ bị tạm khóa. Sau khi đăng ký kết thúc, chúng sẽ được phân bổ theo các vé với các hệ số như sau:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *