QUY TẮC MUA VÀ LIST CHÍNH THỨC 4 DỰ ÁN SẼ IEO TRÊN BIBOX NGÀY 22/4

Giai đoạn đầu tiên của Bibox Orbit sẽ chính thức ra mắt vào ngày 22 tháng 4 năm 2019 (GMT + 8) với 4 dự án chất lượng là: The Force Protocol (FOR), Ludos (LUD), Staking (SKR), and X-Block (IX).

1. The Force Protocol (FOR)
Dự án Force Protocol là các giao thức dịch vụ tài chính tiền điện tử phân tán dựa trên hệ thống chuỗi công cộng chính thống và mạng dữ liệu tiêu chuẩn lớp dưới của các giao thức. Thông qua việc giả định và đóng gói quy trình kinh doanh tài chính tiền điện tử phân tán và dưới dạng SDK và API, dự án cung cấp các giải pháp cho các nhu cầu tài chính như giao dịch tài sản đa nền tảng, khối lượng giao dịch chia sẻ, giao tiếp chuỗi, nhiều loại tiền điện tử blockchain- tài sản đảm bảo phát hành stablecoin, phát hành trái phiếu token, thanh toán trên chuỗi, thanh toán và thanh toán bù trừ giao dịch, v.v.

2. Ludos (LUD
Giao thức Ludos là một giải pháp hệ sinh thái trò chơi phân tán. Nó sẽ tăng tốc mạng theo một cách toàn diện, biến các trò chơi blockchain lớn thành hiện thực và hiện thực hóa hệ sinh thái trò chơi phi tập trung và hệ thống trả thưởng. Các thành viên nhóm nòng cốt của dự án từ Đại học Columbia, Đại học Carnegie Mellon, Đại học Bắc Kinh và các tổ chức giáo dục cao cấp khác. Bên cạnh đó, dự án có một nhóm tư vấn hàng đầu, bao gồm các Giáo sư Kỹ thuật Điện – Điện toán và Giám đốc Phòng thí nghiệm Tín hiệu, Thông tin và Thuật toán tại Viện Công nghệ Massachusetts, Gregory và các chuyên gia khoa học hàng đầu khác. Hiện tại, Ludos đã nhận được đầu tư tổ chức từ Softbank, KBC Capital, BA Capital, DDEX và DU Capital

Finally Exciting News! Ludos will go for IEO on the Orbit on April 22. For more details, please refer to the Bibox’s public announcement. Let’s support Ludos!

 

3. Staking (SKR)

STAKING cam kết tạo ra một nền tảng quản lý tài sản phi tập trung an toàn, hiệu quả và minh bạch, cho phép các nhà đầu tư ký gửi tài sản của họ một cách an toàn. STAKING sở hữu một trong những cơ sở dữ liệu an toàn nhất trên thế giới là cơ sở hạ tầng hệ thống, để hỗ trợ các nhà đầu tư quản lý tài sản của họ mà không có bất kỳ lo ngại nào về bảo mật. Nhóm nòng cốt bao gồm các chuyên gia từ Đại học Thanh Hoa, Đại học Columbia, Đại học Toronto và các trường đại học nổi tiếng thế giới khác.

4. X-Block (IX) 
X-Block là khung tính toán cận biên đầu tiên trên thế giới dựa trên kiến ​​trúc blockchain. Các thành viên của X-Block bao gồm những nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số, vận hành và bảo trì an ninh mạng, điện toán phân tán, tư vấn tài chính, quản lý quỹ và nhiều lĩnh vực khác. Các thành viên đã làm việc cho Uber, LinkedIn, Oracle, Apple, VISA và các doanh nghiệp khổng lồ khác. X-Block được ươm tạo bởi DFG, một tổ chức đầu tư nổi tiếng ở Thung lũng Silicon và nhận được khoản đầu tư chiến lược từ Kosmos Capital, một nhà đầu tư tổ chức hàng đầu của Úc. Trong khi thiết lập hợp tác chiến lược đa hướng và chuyên sâu với Quark Chain và Ankr, những người đồng sáng lập đã từng là cố vấn cấp cao của X-Block. X-block cũng được chứng nhận về điểm số bảo mật cao bởi Certik – một dự án nổi tiếng.

THÔNG BÁO VỀ QUY TẮC MUA IEO TRÊN BIBOX

I. THỜI GIAN (Giờ Việt Nam)

1. Bắt đầu mở chức năng “Đặt Mua Trước” vào 09h00 sáng ngày 22/04/2019

2. Đóng chức năng “Đặt Mua Trước” vào 16h00 ngày 22/04/2019.

3. Tiến hành rút thăm may mắn vào 19h00 ngày 22/04/2019.

II. YÊU CẦU CƠ BẢN

1. Giai đoạn đầu tiên của Bibox Orbit chỉ dành cho người dùng giữ BIX trên Bibox và đã hoàn thành KYC.

2. Không có giới hạn về số lượng nắm giữ và thời gian nắm giữ BIX.

II. QUY TRÌNH MUA

1. Khi chương trình “Đặt Mua Trước” bắt đầu, để có đủ điều kiện nhận phiếu may mắn, người tham gia cần chuyển BIX lên trang sự kiện dựa trên sự tự nguyện và tối đa là $5000.

2. Số tiền ký gửi tối đa cho từng cá nhân là $5000, người mua có thể phân bổ số tiền ký gửi vào một hoặc cả 4 dự án.

3. Tại thời điểm rút thăm, mỗi dự án sẽ được rút thăm theo tỷ lệ của tổng số lượng đặt mua và khối lượng bán hàng thực tế của dự án. Số tiền thực tế cao nhất mà một cá nhân có thể mua được là $800.

4. Người dùng mua được sẽ nhận được mã thông báo vào tài khoản trước khi niêm yết dự án trên Bibox. Số lượng BIX không mua được sẽ được hoàn trả vào tài khoản của bạn trong vòng một ngày làm việc.

IV. TỶ LỆ RÚT THĂM

1. Có sự khác biệt về tỷ lệ trúng thưởng giữa các dự án khác nhau do sự khác biệt giữa khối lượng bán thực tế và lượng người đặt mua. Trong cùng một dự án, số tiền đặt mua trước càng cao, xác suất trúng phiếu mua càng cao.

HÃY SẲN SÀNG CHO SỰ BÙNG NỔ CÙNG CÁC DỰ ÁN TRÊN BIBOX

#Bibox #BIX #FOR #LUD #SKR #XBlock

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *