X-block ieo là gì? Thông tin dự án IEO đáng giá nhất trên nền tảng bibox orbit đợt 1.

X-Block là khung tính toán cận biên đầu tiên trên thế giới dựa trên kiến ​​trúc blockchain. Các thành viên của X-Block bao gồm những nhà đầu tư tài sản kỹ thuật số, vận hành và bảo trì an ninh mạng, điện toán phân tán, tư vấn tài chính, quản lý quỹ và nhiều lĩnh vực khác

XBlock (IXB) là gì?

Là đại diện của các public Blockchain trong kỷ nguyên 4.0, X-Block là chain công khai toàn cầu đầu tiên được xây dựng trên FOG, nhằm tạo ra một hệ sinh thái Blockchain thân thiện, thuận tiện với người dùng.

Dựa vào FOG, X-Block có thể sử dụng các thiết bị không đồng nhất khác nhau (bao gồm máy tính cá nhân, điện thoại thông minh, bộ định tuyến,…) để tạo thành một công cụ tính toán phi tập trung.

Bằng cách thiết kế Galaxy Super-Contract, X-Block cho phép smart contract tối đa hóa việc sử dụng công nghệ độc quyền điện toán Fog.

Trong khi đó, tài nguyên điện toán của các thiết bị nhàn rỗi xung quanh có thể được tích hợp thông qua X-Block; tạo điều kiện giúp Blockchain được tích hợp vào những công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, Big Data và Internet of Things.

Do đó, một kỷ nguyên Blockchain thông minh đang được mở ra, thúc đẩy phát triển các ứng dụng của công nghệ Blockchain vào trong cuộc sống hàng ngày.

THÔNG BÁO QUY TẮC MUA IEO TRÊN BIBOX

Để tạo điều kiện triển khai và mở rộng các dự án blockchain chất lượng cao, chúng tôi đã khởi chạy Bibox Orbit và chúng tôi đã nhận được hàng chục đơn đăng ký từ các dự án chất lượng từ ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Chúng tôi sắp triển khai giai đoạn đầu tiên của dự án Bibox Orbit vào ngày 22-4, vui lòng theo dõi để cập nhật các thông tin sớm nhất tạifanpage bibox Việt Nam hoặc tại nhóm telegram https://T.me/BiboxVietnam

Để giúp tất cả các Biboxer hiểu rõ hơn các quy tắc của Bibox Orbit và tham gia vào sự kiện một cách công bằng hơn, giai đoạn đầu tiên sẽ áp dụng các quy tắc tối giản nhất. 

Lưu ý:

1. Cần có Xác thực Tên thật KYC để tham gia Bibox Orbit.

2. Trong thời gian đăng ký, Bibox có quyền loại bỏ người nộp đơn nếu phát hiện thấy bất kỳ hành vi gian lận nào như thông tin xác thực sai.

3. Bibox có quyền giải thích cuối cùng cho các quy tắc này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *