Phân tích giá 11/06: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, EOS, BNB, BSV, XLM, ADA

Trong một thông cáo chung, các bộ trưởng tài chính G20 và các thống đốc ngân hàng trung ương đã nói rằng “đổi mới công nghệ, bao gồm cả tiềm năng về tài sản tiền kỹ thuật số, có thể cung cấp lợi ích đáng kể cho hệ thống tài chính và nền kinh tế rộng lớn hơn”. Tuyên bố này cho thấy rằng ngân hàng trung ương các nước lớn đang dần chấp nhận với công nghệ mới. Tuy nhiên, họ cũng cảnh báo các cơ quan quản lý giám sát rủi ro trong tài sản mã hóa, liên quan đến bảo vệ người tiêu dùng và nhà đầu tư, chống rửa tiền và chống lại việc tài trợ cho khủng bố.

Với việc Facebook có thể sẽ công bố chi tiết về GlobalCoin trong một vài ngày tới vào 18/6/2019, chúng tôi tin rằng xu hướng giảm này bị hạn chế trong ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu dự án thất bại, chúng ta có thể thấy một sự điều chỉnh có kích thước phù hợp đối với các đồng tiền điện tử có thể được sử dụng và xem như một cơ hội mua vào khá tốt. Nếu các thông tin trên gây bất ngờ cho thị trường, chúng ta có thể thấy sự tăng đột biến của hầu hết các loại tiền điện tử lớn với khả năng ứng dụng cao và mạng lưới rộng mở, hầu hết đều không kỳ vọng  sự lặp lại của năm 2017. 

Những loại tiền điện tử nào có vẻ tốt cho giao dịch ngắn hạn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu.

Related image Hãy tham gia TAPCHIBLOCKCHAIN để cập nhật những tin tức mới nhất cùng những phân tích, nhận định thú vị về thị trường crypto: https://t.me/tapchiblockchain

Phân tích giá BTC/USD

Phe bò đã thất bại trong việc đẩy giá Bitcoin (BTC) lên trên đường EMA 20 ngày vào ngày 07 và 08/06. Hiện tại, giá đã một lần nữa thoát khỏi đường viền cổ của mẫu đầu và vai (H&S) và đang cố gắng mở rộng đường EMA 20 ngày . Đây là một dấu hiệu tích cực.

Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên trung tâm. Điều này chỉ ra một sự hợp nhất trong ngắn hạn. Phạm vi có thể nằm trong khoảng từ $ 7,413 đến $ 9,000. Nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, một mức tăng lên $ 9,000 là có thể xảy ra.

Phan tich ky thuat 11.6 BTC

Tuy nhiên, nếu cặp BTC/ USD đảo ngược hướng từ mức kháng cự trên cao và giảm mạnh xuống dưới đường viền cổ, nó sẽ hoàn thành mô hình H&S có mục tiêu là $ 5,371. Không chắc rằng cặp đôi sẽ chìm xuống mức thấp như vậy. Có những hỗ trợ mạnh mẽ tại SMA 50 ngày và dưới mức $ 5,900. Chúng tôi hy vọng lực mua sẽ xuất hiện ở các mức hỗ trợ này. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào.

Phân tích giá ETH/ USD

Ethereum (ETH) hiện đang trong phạm vi giới hạn. Hiện tại nó đã giảm xuống đáy của phạm vi $ 225 – $ 280. Phe bò đang cố gắng để trả lại $ 225. Nếu thành công, giá sẽ cố gắng di chuyển lên đầu phạm vi ở mức $ 280 và việc hợp nhất có thể kéo dài thêm một vài ngày nữa.

Phan tich ky thuat 11.6 BTC

Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI nằm gần trung tâm. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa gấu và bò. Nếu cặp ETH/USD phá vỡ phạm vi và SMA 50 ngày, việc giảm xuống còn $ 167 có thể xảy ra.

Các trader ngắn hạn có thể đợi cặp tiền này thoát ra và duy trì trên đường EMA 20 ngày trong khoảng 4 giờ trước khi mua với mức dừng lỗ $ 220. Mục tiêu là đặt lợi nhuận gần đỉnh phạm vi. Giao dịch trong phạm vi có thể biến động, do đó, duy trì khoảng 30% vốn so với thông thường.

Phân tích giá XRP/ USD

Ripple (XRP) đã phá vỡ tam giác đối xứng vào ngày 09/06. Một sự cố của mẫu này có mục tiêu mục tiêu là $ 0.26. Tuy nhiên, phe bò hiện đang cố gắng đẩy giá trở lại vào tam giác. Nếu thành công, sự cố sẽ được coi là một cái bẫy gấu.

Nếu giá không thể quay trở lại vào tam giác, nó có thể quay lại và giảm xuống mức hỗ trợ quan trọng tiếp theo là $ 0.33. Chúng tôi dự đoán mua mạnh ở cấp độ này nhưng nếu hỗ trợ này cũng bị rạn nứt, việc giảm xuống còn $ 0.27 có thể xảy ra.

Phan tich ky thuat 11.6 BTC XRP

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP/USD tăng và duy trì trên đường xu hướng của tam giác đối xứng. Điều này sẽ kéo dài thời gian ở bên trong tam giác. Đường EMA 20 ngày bằng phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa cho thấy sự hợp nhất.

Xu hướng sẽ chuyển biến tích cực trên một breakout và đóng cửa (thời gian UTC) trên tam giác. Hiện tại, các trader có thể duy trì mức stoploss trên vị trí long ở mức $ 0.35. Chúng tôi sẽ tăng mức dừng lỗ tại cơ hội có sẵn đầu tiên.

Phân tích giá LTC/USD

Litecoin (LTC) đang trong xu hướng tăng. Giá đang cố gắng vượt ra khỏi đường kháng cự của kênh tăng dần. Một breakout có thể mang giá về phía mục tiêu mô hình là $ 158.9. Nếu mức này được vượt qua, mức tiếp theo sẽ là $ 184.7.

Phan tich ky thuat 11.6 BTC LTC

Nếu phe bò không thể đẩy giá lên trên kênh, cặp LTC/ USD có thể tiếp tục tăng lên trong kênh. Động lượng sẽ suy yếu khi phá vỡ đường EMA 20 ngày và xu hướng sẽ chuyển sang giảm nếu giá giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 91.

Trader có thể theo dõi hành động giá gần đường kháng cự của kênh. Nếu cặp đấu tranh để thoát ra khỏi nó, các điểm dừng có thể được thắt chặt hơn nữa. Hiện tại, chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi các điểm dừng trên các vị trí long còn lại đến $ 98.

Phân tích giá BCH/ USD

Bitcoin Cash (BCH) đang trong xu hướng tăng yếu. Đường EMA 20 ngày đang dần dốc xuống và chỉ số RSI nằm gần trung tâm. Điều này cho thấy rằng gấu đang cố gắng chiếm thế thượng phong. Sự sụp đổ của SMA 50 ngày và đường hỗ trợ của kênh sẽ cho thấy sự thay đổi xu hướng.

Phan tich ky thuat 11.6 BTC BCH

Mặt khác, nếu cặp BCH/ USD tăng lên trên đường EMA 20 ngày, phe bò sẽ lại cố gắng đẩy nó trở lại đường kháng cự của kênh. Một breakout của kênh sẽ đẩy cặp đến $ 480. Mặc dù tích cực, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, do đó, chúng tôi không đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích giá EOS/ USD

EOS đã giao dịch bên trong kênh tăng dần, điều này cho thấy xu hướng đang đi lên. Tuy nhiên, xu hướng ngắn hạn đã suy yếu khi giá vẫn ở dưới đường EMA 20 ngày trong 6 ngày qua và chỉ báo RSI cũng đã giảm xuống dưới 50. Tuy nhiên, xu hướng trung hạn vẫn tăng khi SMA 50 ngày vẫn hướng lên.

Nếu cặp EOS/ USD thoát khỏi SMA 50 ngày và đẩy mức kháng cự trên lên $ 6.82, nó sẽ biểu thị sức mạnh. Điểm dừng tiếp theo là đường kháng cự của kênh và trên nó là $ 8.53. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong phân tích trước đó. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp này không giữ được SMA 50 ngày và đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Điều đó có thể dẫn đến việc giảm xuống $ 4.49.

Phân tích giá BNB/ USD

Binance Coin (BNB) đã có xu hướng tăng mạnh. Pullback hiện tại đã tìm thấy hỗ trợ ngay dưới EMA 20 ngày. Điều này cho thấy phe bò đực đang mua dips. Một breakout của đường xu hướng giảm có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng và đẩy giá lên mức ATH.

Các trader ngắn hạn có thể mua nếu giá duy trì trên $ 33 trong bốn giờ. Mức stoploss có thể được giữ ở mức $ 28. Vui lòng giữ 50% vốn so với thông thường. Nếu đà tăng lên, coin thậm chí có thể mở rộng mức tăng lên $ 46.16. Tuy nhiên, vì đây là một giao dịch ngắn hạn, các trader nên tiếp tục theo dõi các điểm dừng cao hơn để giảm rủi ro.

Mặt khác, nếu cặp BNB/ USD không duy trì trên đường xu hướng giảm, nó có thể tạo thành một phạm vi. Sự hỗ trợ của phạm vi có thể gần hơn với $ 28, nhưng chúng tôi vẫn không biết mức kháng cự. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực nếu cặp này lao xuống và duy trì dưới đường SMA 50 ngày.

Phân tích giá BSV/ USD

Bitcoin SV (BSV) hiện đang pullback trong một xu hướng tăng. Phe bò đang cố gắng bảo vệ mức thoái lui Fib 38.2% của đợt tăng gần đây. Nếu thành công, coin có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn $ 175 – 240 trong vài ngày tới. Một sự hợp nhất gần mức cao là một dấu hiệu tích cực. Điều này cho thấy bò không vội vàng đặt lợi nhuận ngay cả sau một đợt phục hồi lên mức cao.

Xu hướng tăng sẽ tiếp tục trên một breakout hướng tới mức cao mới. Một động thái như vậy có thể mang cặp BSV/ USD lên $ 307 và cao hơn tới $ 340.

Tuy nhiên, nếu phe gấu nhấn chìm cặp dưới $ 175, nó có thể giảm xuống còn $ 152, đó là mức Fib 50% của đợt tăng gần đây. Một sự sụp đổ của hỗ trợ này sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, vì vậy chúng tôi không đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá XLM/ USD

Stellar (XLM) đang đấu tranh để duy trì sự phục hồi từ mức hỗ trợ mạnh mẽ của $ 0.115. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn. Nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, tiền điện tử có thể giao dịch bên trong phạm vi $ 0.115 – $ 0.148 trong vài ngày.

Cặp XLM/ USD sẽ hoàn thành mô hình vai và đầu ngược trên một breakout và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $ 0.148 có mục tiêu mục tiêu tối thiểu là $ 0.226. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất các vị trí long nếu cặp duy trì breakout. Nhưng nếu gấu nhấn chìm tiền kỹ thuật số dưới $ 0.165, nó có thể trượt thẳng về $ 0.085.

Phân tích giá ADA/ USD

Cardano (ADA) hiện nằm trong phạm vi giới hạn giữa SMA 50 ngày và $ 0.10. Cả hai đường MA đều đi ngangvà chỉ số RSI nằm ở điểm giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán.

Phe bò đã cố gắng giữ giá cao hơn SMA 50 ngày trong vài ngày qua. Mặc dù hỗ trợ đã được hình thành, tiền điện tử đã không duy trì được sự phục hồi. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn.

Nếu phe bò đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày, cặp ADA/ USD có thể tăng lên $ 0.10. Một breakout và đóng cửa (khung thời gian UTC) trên $ 0.10 sẽ hoàn thành việc hình thành đáy tròn có mục tiêu là $ 0.246. Chúng tôi có thể đề xuất các vị trí long sau khi giá duy trì trên $ 0.10. Ngược lại, nếu hỗ trợ tại SMA 50 ngày nhường chỗ, đồng tiền kỹ thuật số có thể giảm xuống còn $ 0.057.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư của chúng tôi. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Tatsu

Theo: tapchiblockchain.net/ Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *