Phân tích giá coin top ngày 25/07: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, BNB, EOS, BSV, XLM, TRX

Cộng đồng tiền điện tử đã bị chia rẽ sau khi Tổng thống Hoa Kỳ Donald Trump đăng tải tweet chống lại tiền điện tử. Một số người suy đoán rằng lệnh cấm của Trump có thể gây bất lợi cho lớp tài sản. Tuy nhiên, CEO của Binance Changpeng Zhao tin rằng nếu Trump đã cấm tiền tệ kỹ thuật số thì nó sẽ chỉ khiến cho mọi người muốn mua chúng nhiều hơn.

Theo một khảo sát gần đây, khoảng 4% người Mỹ thích gửi tiền của họ vào tiền điện tử trong tối thiểu 10 năm. Tuy nhiên, tỷ lệ thế hệ millennial cao hơn ở mức 9%. Đây là một thành tựu quan trọng đối với một lớp tài sản chỉ mới tồn tại được một thập kỷ.

Trong năm qua, Coinbase đã bổ sung thêm hơn 8 triệu người dùng mới, nâng tổng số người dùng lên tới con số 30 triệu. Điều đáng khích lệ là rằng ngay cả trong thị trường gấu thì người dùng mới vẫn tiếp tục thể hiện sự quan tâm đến tiền điện tử. Điều này cho thấy các nhà đầu tư không lo lắng về bong bóng đã vỡ vì họ nhìn thấy một tương lai tươi sáng trong dài hạn.   

CEO của TD Ameritrade – Tim Hockey tin rằng các nhà đầu tư và trader đã tăng cường quan tâm đến Bitcoin. Chúng tôi đã nhiều lần nói rằng đà giảm giá hiện tại là một cơ hội mua tốt. Liệu chúng ta có thể phát hiện ra một thiết lập mua trong bất kỳ đồng coin lớn nào hay không? Hãy cùng tìm hiểu.

Phân tích giá Bitcoin (BTC)

Bitcoin (BTC) đã giảm trở lại vùng hỗ trợ quan trọng là $9,727.55 – $9,080. Đây là một mức quan trọng cho các trader. Nếu vùng này bị phá vỡ, xu hướng tăng sẽ kết thúc và giá có thể giảm xuống vùng hỗ trợ tiếp theo là $6,933 – $7,451.

BTC/USD

Các đường trung bìng động (MA) sắp tạo thành một bearish crossover. Điều đó cho thấy rằng phe gấu đã quay trở lại trong trò chơi. Một mô hình tam giác giảm dần đang phát triển sẽ hoàn thành khi giá đóng cửa dưới $9,727. Xem xét những phát triển tiêu cực trên biểu đồ, chúng tôi không khuyến nghị giao dịch.

Nếu giá thoát khỏi mức hỗ trợ ngay trước mắt và vượt ra khỏi mức $11,100 thì điều đó sẽ cho thấy sức mạnh. Mức tiếp theo cần theo dõi là đường xu hướng giảm của tam giác giảm dần. Vượt trên ngưỡng đó thì BTC có khả năng tái kiểm định $13,973.

Phân tích giá Ethereum (ETH)

Phe bò đang cố gắng bảo vệ đường xu hướng tăng. Nếu Ether (ETH) tăng lên trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ biểu thị sức mạnh. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên đường EMA 20 ngày trước khi đề xuất một vị thế trong đó. Mục tiêu lợi nhuận sẽ là một đà tăng lên $320 và stop loss sẽ ở dưới mức thấp gần đây là $193.

ETH/USD

Nếu phe bò không bảo vệ được đường xu hướng tăng và giá giảm xuống dưới nó, xu hướng tăng sẽ kết thúc và cặp này có thể giảm xuống $150. Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy rằng phe gấu có ưu thế hơn.

Phân tích giá Ripple (XRP)

Mua một coin có hiệu suất kém hơn với hy vọng rằng nó sẽ bắt kịp xu hướng thị trường sẽ hiếm khi trở thành hiện thực. Các đồng tiền điện tử đang trong xu hướng mạnh mẽ. XRP đã bị mắc kẹt trong một phạm vi lớn từ $0.278 – $0.45 trong hơn 7 tháng. Điều này cho thấy các trader không muốn mua coin này.

XRP/USD

Người mua xuất hiện khi giá giảm xuống $0.278 và bán khi giá tới $0.45. Trong phạm vi này, hành động giá đôi khi có thể không rõ ràng như giữa cuối tháng một và giữa tháng năm hoặc trở nên biến động như thời điểm giữa giữa tháng 5 đến giữa tháng 7. Do sự không chắc chắn này, chúng tôi sẽ tránh đề xuất các vị thế trong phạm vi trừ khi tỷ lệ rủi ro trên phần thưởng rất hấp dẫn.

Hiện tại, phe bò đang cố gắng đẩy giá cao hơn. Họ sẽ đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường EMA 20 ngày và trên ngưỡng đó, đà tăng có thể tiếp tục. Nhưng nếu giá giảm xuống từ EMA 20 ngày, nó có thể tiến tới $0.278. Nếu hỗ trợ này không giữ được, xu hướng giảm sẽ tiếp tục. Chúng tôi sẽ chờ đợi phe bò khẳng định uy quyền của mình trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích giá Litecoin (LTC)

Litecoin (LTC) đang cố gắng bật lên từ ngay trên mức hỗ trợ $83.65. Phe bò sẽ một lần nữa cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày và đường xu hướng giảm. Nếu giá duy trì trên đường xu hướng giảm, nó sẽ chỉ ra sự thay đổi trong xu hướng.

LTC/USD

Tuy nhiên, nếu giá không thoát ra khỏi đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ cố gắng nhấn chìm coin này xuống dưới $83.65. Một breakdown của vùng hỗ trợ $83.65 $có thể kéo giá đến mức hỗ trợ tiếp theo ở mức $58.

Đường EMA 20 ngày đang giảm xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy rằng phe gấu đang chiếm ưu thế. Chúng tôi sẽ chờ đợi xu hướng thay đổi trước khi khuyến nghị giao dịch trong đó. 

Phân tích giá Bitcoin Cash (BCH)

Bitcoin Cash (BCH) đang rơi vào một kênh giảm dần. Vì cả hai đường MA đang có xu hướng giảm và RSI nằm trong vùng tiêu cực, nên phe gấu có lợi thế. Hỗ trợ tiếp theo của nó là $251.

BCH/USD

Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, giá có thể giảm xuống $227. Đây là một hỗ trợ quan trọng khi mà giá đã tăng lên từ mức này vào hồi cuối tháng 4. Do đó, chúng tôi cho rằng phe bò sẽ bảo vệ nó. Sự phục hồi sẽ phải đối mặt với lực bán tại đường kháng cự của kênh. Một breakout của kênh sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy xu hướng giảm đang mất đi.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu gấu giảm giá xuống dưới $227, mức giảm có thể kéo dài đến $167. Chúng tôi sẽ chờ giá vượt ra khỏi đường EMA 20 ngày trước khi đề xuất một vị thế trong đó.

Phân tích giá Binance Coin (BNB)

Binance Coin (BNB) đã một lần nữa quay trở lại đường xu hướng tăng. Đây là một hỗ trợ quan trọng vì giá đã không duy trì dưới mức này kể từ đầu tháng Hai. Breakdown vào ngày 16 tháng 7 đã nhanh chóng đảo ngược hướng và giá leo trở lại phía trên đường này vào ngày hôm sau. Nếu giá tăng trở lại khỏi đường xu hướng tăng, chúng tôi có thể đề xuất các thế mua trên $33.

BNB/USD

Tuy nhiên, nếu giá giảm mạnh dưới đường xu hướng tăng, nó có thể trượt xuống mức $24. Hiện tại, cả hai đường MA đều đi ngang. Điều này cho thấy một hành động giới hạn phạm vi trong thời gian tới. Quan điểm của chúng tôi về một phạm vi sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm dưới $24. Trong trường hợp như vậy, có khả năng coin này sẽ giảm xuống $18. Chúng tôi đề nghị các trader vẫn nên chời đợi cho đến khi xuất hiện các tín hiệu rõ ràng.

Phân tích giá EOS (EOS)

EOS đang trong một xu hướng giảm. Nó đã được giao dịch trong khoảng từ $3.87 – $4.49 trong vài ngày qua. Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng tiêu cực. Điều này cho thấy rằng đường kháng cự ít nhất là về ở phía giảm giá.

EOS/USD

Breakdown tại $3.87 có thể dẫn đến việc rơi xuống đường hỗ trợ của kênh giảm dần. Ngược lại, nếu giá breakout và duy trì trên EMA 20 ngày, nó có thể di chuyển lên SMA 50 ngày. Chúng tôi sẽ chờ giá vượt ra khỏi EMA 20 ngày và hình thành một thiết lập tăng trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá Bitcoin SV (BSV)

Bitcoin SV (BSV) đang giao dịch ở nửa trên của kênh giảm dần. Đây là một dấu hiệu tích cực. Đường EMA 20 ngày không thay đổi và chỉ số RSI dưới 50. Điều đó chỉ ra sự cân bằng giữa người mua và người bán. 

BSV/USD

Giá đã phá vỡ đường EMA 20 ngày. Nếu giá giảm trở lại vào nửa dưới của kênh, nó có thể giảm xuống $125, nhưng nếu giá tăng trở lại trên đường EMA 20 ngày, chúng tôi dự đoán sẽ phá vỡ ngưỡng kháng cự của kênh.

Một breakout trên $188 và SMA 50 ngày sẽ cho thấy sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất các thế mua trên $193 với stop loss $155. Mục tiêu sẽ là tái kiểm định mức cao tại $255. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập giao dịch nào nếu cặp vẫn nằm trong kênh.

Phân tích giá Stellar (XLM)

Stellar (XLM) đã từ chối EMA 20 ngày và đã giảm xuống vùng hỗ trợ $0.076–$0.080. Vào ngày 17 tháng 7, giá đã vượt ra khỏi khu vực này. Do đó, chúng tôi dự đoán phe bò sẽ bảo vệ khu vực này một lần nữa.

XLM/USD

Nếu thành công, một đà tăng trên $0.097 sẽ tăng xác suất  giá kéo dài thời gian lưu trú trong phạm vi $0.08–$0.145. Do đó, chúng tôi có thể đề xuất các thế mua nếu cặp duy trì trên $0.098 với stop loss là $0.075. Có một kháng cự nhỏ tại SMA 50 ngày, nhưng chúng tôi cho rằng nó sẽ bị vượt qua.

Ngược lại, nếu giá giảm dưới $0.076 thì có khả năng giảm xuống mức thấp hàng năm là $0.072. Đây là một hỗ trợ quan trọng. Dưới mức này, XLM sẽ tiếp tục xu hướng giảm. 

Phân tích giá Tron (TRX)

Tron (TRX) đảo ngược hướng từ đường xu hướng giảm. Nó hiện đang ở mức hỗ trợ quan trọng là $0.022. Cả hai đường MA đều dốc xuống và chỉ báo RSI đã quay trở lại vùng tiêu cực. Điều này cho thấy phe gấu có lợi thế hơn.

TRX/USD

Nếu giá giảm xuống dưới $0.022, nó có thể trượt sang hỗ trợ tiếp theo tại $0.018. Nếu hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, stop loss tiếp theo là $0.013.

Mặt khác, nếu phe bò bảo vệ mức $0.022 thì coin này sẽ lại cố gắng thoát ra khỏi đường xu hướng giảm và EMA 20 ngày. Nếu thành công, nó có thể nhập vào một phạm vi từ $0.022 đến $0.040. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Theo cointelegraph!

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *