Phân tích giá ngày 06/08: BTC, ETH, XRP, LTC, BCH, BNB, EOS, BSV, XLM, XMR

Cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đã leo thang khi Trung Quốc cho phép đồng nhân dân tệ của họ suy yếu vượt qua mốc 7 tệ ăn 1 USD chính vào hôm thứ 2, mốc lần đầu tiên xuất hiện sau hơn một thập kỷ kế từ năm 2008

Cuộc chiến thương mại giữa Trung Quốc và Hoa Kỳ đã leo thang khi Trung Quốc cho phép đồng nhân dân tệ giảm xuống mức thấp nhất kể từ năm 2008. Đây được coi là một động thái trả đũa của Trung Quốc đối với việc tăng thuế mới nhất của Mỹ nếu các quốc gia tham gia một cuộc chiến tiền tệ, nó sẽ chỉ củng cố thê cho tiền điện tử và các nhà đầu tư có khả năng đổ vào các tài sản kỹ thuật số để bảo vệ các khoản đầu tư của họ. Không giống như thị trường tiền điện tử tăng trước đó đã tăng hy vọng và triển vọng tương lai của tiền điện tử, giai đoạn tăng hiện tại đang được thúc đẩy bởi các yếu tố cơ bản mạnh mẽ.

Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

CEO của Galaxy Digital Mike Novogratz nói rằng các điều kiện kinh tế vĩ mô và tình trạng bất ổn địa chính trị đã mang lại sự thành công cho cuộc biểu tình hiện tại của Bitcoin. Anthony Pompliano của Morgan Creek Digital Assets nói rằng Bitcoin đang phản ứng phù hợp với sự bất ổn toàn cầu. Max Keizer, dẫn chương trình RT Keizer Report, dự kiến ​​động lực của Bitcoin sẽ mang nó đến $ 15,000 trong tuần này.

Tổng vốn hóa thị trường của tiền điện tử đã tăng lên tới 311 tỷ đô la và sự thống trị của Bitcoin đã đạt 67.8%. Điều này cho thấy Bitcoin đang dẫn đầu. Cuộc biểu tình này có thể tiếp tục bao xa và các altcoin nào có khả năng tham gia vào cuộc biểu tình? Hãy cùng tìm hiểu.

Phân tích giá BTC / USD

Bitcoin (BTC) đã phá vỡ trên đường MA vào ngày 03/08 và kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi được đưa ra trong một phân tích trước đó. BTC hiện đang cố gắng duy trì trên đường xu hướng giảm. Nếu thành công, việc mua ở mức cao hơn có thể mang mức giá lên $ 13,156 và vượt qua mức cao gần đây là $ 13,973. Nếu BTC đạt mức cao mới hàng năm, nó có thể tăng lên mức $ 17,208 và vượt qua ATH trước đó là $ 20,000.

Cặp BTC / USD đang hình thành một tam giác giảm dần. Tuy nhiên, một breakout và đóng cửa (UTC) phía trên đường xu hướng giảm làm mất hiệu lực thiết lập giảm giá. Sự thất bại của một mô hình giảm giá là một dấu hiệu tăng giá. Nó buộc short seller phải đảm bảo vị trí của họ dẫn đến short squeeze. Động lực sau breakout của đường xu hướng giảm sẽ cung cấp cái nhìn sâu sắc hơn về việc cặp đôi có thể đạt mức $ 13,973 nhanh như thế nào.

Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn. Trong khi tất cả các dấu hiệu trên biểu đồ chỉ ra một cuộc biểu tình, các trader nên sẵn sàng cho mọi tình huống.

Nếu gấu giảm giá xuống dưới đường xu hướng giảm, nó sẽ cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn. Có sự hỗ trợ ở cả hai đường MA, dưới mức đó gấu sẽ chiếm thế thượng phong.

Phân tích giá ETH / USD

Ether (ETH) đã thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày và đã đạt mức kháng cự trên $ 235. Một breakout và đóng cửa (UTC) trên mức này có thể sẽ tiếp tục xu hướng tăng có thể mang giá đến $ 320. Các trader có thể mua theo đề xuất trong phân tích trước đó của chúng tôi.

Cặp ETH / USD có thể phải đối mặt với lực bán tại SMA 50 ngày, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ vượt qua sau khi giảm nhẹ hoặc hợp nhất. Đường EMA và RSI 20 ngày đi ngang trên 50 cho thấy việc bán đã lắng xuống.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá đảo ngược hướng từ trên $ 235 và chìm xuống dưới đường xu hướng tăng, nó sẽ báo hiệu sự suy yếu. Xu hướng sẽ giảm xuống nếu cặp giảm xuống dưới $ 192.9.

Phân tích giá XRP / USD

XRP đã xóa rào cản đầu tiên. Nó đã thoát ra khỏi đường EMA 20 ngày và đang trên đường tới đường SMA 50 ngày. Nó có thể phải đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức $ 0.34, trên mức đó có khả năng sẽ lấy đà. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI chỉ dưới 50, điều này cho thấy áp lực bán đã giảm.

Các trader có thể bắt đầu các vị trí long khi đóng cửa (UTC) trên $ 0.34 với mức stoploss là $ 0.27. Mục tiêu mục tiêu là di chuyển trở lại $ 0.45.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD giảm xuống từ $ 0.34 hoặc từ SMA 50 ngày và giảm mạnh xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 0.27. Nếu điều đó xảy ra, xu hướng giảm sẽ tiếp tục, đó sẽ là một tín hiệu tiêu cực rất lớn.

Phân tích giá LTC / USD

Litecoin (LTC) tăng vọt sau sự kiện halving, nhưng giá đang đối mặt với ngưỡng kháng cự $ 105. Nếu bò không đạt được mức này, LTC có thể vẫn bị giới hạn trong vài ngày tới. Đường EMA và RSI 20 ngày đi ngang ngay trên 50 cũng chỉ ra sự hợp nhất trong thời gian tới.

phan-tich-ky-thuat-06-08 LTC

Cặp LTC / USD sẽ chuyển sang tăng nếu nó breakout và đóng cửa (UTC) trên $ 105. Có một mức kháng cự nhỏ tại SMA 50 ngày, trên đó cặp tiền có thể di chuyển lên tới $ 120 và cao hơn nữa là $ 140. Do đó, các trader có thể mua khi đóng cửa trên $ 105 và giữ mức stoploss $ 90. Xu hướng sẽ chuyển sang giảm giá khi phá vỡ vùng hỗ trợ $ 76- $ 83.

Phân tích giá BCH / USD

Bitcoin Cash (BCH) đã vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự trên $ 345, hoàn thành mô hình tam giác tăng dần. Nếu giá đóng cửa (UTC) trên $ 345, các trader có thể bắt đầu các vị trí long như được đề xuất trong một phân tích trước đó. Mẫu này có mục tiêu mục tiêu là $ 440, trên đó nó có thể di chuyển lên tới $ 500.

phan-tich-ky-thuat-06-08 BCH

Đường EMA 20 ngày đi ngang và chỉ số RSI đã leo lên lãnh thổ tích cực, điều này cho thấy bò đang trở lại.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp BCH / USD đảo ngược hướng từ SMA 50 ngày và lao xuống dưới đường hỗ trợ của kênh tăng dần. Trong trường hợp như vậy, việc giảm xuống $ 227 là có thể xảy ra.

Phân tích giá BNB / USD

Mặc dù Binance Coin (BNB) đã ở dưới đường xu hướng tăng trong vài ngày qua, nhưng gấu vẫn chưa thể tận dụng nó. Phe bò đang cố gắng đẩy giá trở lại trên đường xu hướng tăng một lần nữa. Nếu thành công, một cuộc biểu tình đến SMA 50 ngày và có thể kiểm tra lại ATH.

phan-tich-ky-thuat-06-08 BNB

Các trader có thể đợi giá vượt ra khỏi $ 32 hoặc duy trì trên đường xu hướng tăng trong ba ngày trước khi bắt đầu các vị trí long. Mức stoploss có thể được giữ ở mức $ 24 vì nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, cặp BNB / USD có thể giảm xuống còn $ 18. Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá không tăng trên $ 32, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn trong một vài ngày.

Phân tích giá EOS / USD

EOS đã bật ra khỏi đường xu hướng tăng, đó là một dấu hiệu tích cực. Nếu giá duy trì trên đường EMA 20 ngày, nó sẽ tăng lên $ 4.8. Một breakout và đóng cửa (UTC) của cấp độ này sẽ hoàn thành mô hình tam giác tăng dần. Mặc dù SMA 50 ngày ở ngay trên nó, chúng tôi hy vọng nó sẽ vượt qua mức này. Mục tiêu mục tiêu là $ 6.4 và cao hơn $ 7.6.

phan-tich-ky-thuat-06-08Các trader có thể mua tại mức breakout và đóng cửa (UTC) trên $ 4.8 và giữ mức stoploss $ 4. Chúng tôi sẽ tăng mức stoploss tại cơ hội có sẵn đầu tiên. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên gần điểm giữa, điều này cho thấy rằng gấu đang mất đà. Phe gấu sẽ quay trở lại nếu chúng bảo vệ mức kháng cự trên cao và đẩy cặp EOS / USD xuống dưới đường xu hướng tăng và vùng hỗ trợ quan trọng là $ 3.8- $ 3.

Phân tích giá BSV / USD

Bitcoin SV (BSV) đang dần tăng cao hơn. Nó đã đạt đến ngưỡng kháng cự của kênh giảm dần. Nếu giá vượt ra khỏi kênh, nó sẽ chỉ ra sự thay đổi trong xu hướng. Mục tiêu đầu tiên là chuyển đến $ 188 và cao hơn sẽ kiểm tra mức ATH.

phan-tich-ky-thuat-06-08

Tuy nhiên, đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này chỉ ra sự hợp nhất có thể xảy ra trong ngắn hạn. Cặp BSV / USD có thể vẫn bị kẹt trong giới hạn $ 188- $ 136 trong vài ngày. Khi tâm lý cải thiện, các trader tích cực có thể mua tại mức đóng cửa (UTC) phía trên kênh và giữ mức stoploss tại $ 136.

Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá không duy trì trên kênh và giảm mạnh xuống dưới $ 136. Dưới mức này, có thể giảm xuống $ 107.

Phân tích giá XLM / USD

Trong khi hầu hết các loại tiền điện tử lớn đang tham gia vào quá trình phục hồi, Stellar (XLM) hầu như không di chuyển. Điều này cho thấy sự thiếu quan tâm của cả người mua và người bán. Sau khoảng thời gian tương đối yên tĩnh này, sự biến động sẽ mở rộng.

phan-tich-ky-thuat-06-08 XLM

Nếu độ biến động mở rộng theo hướng tăng và cặp XLM / USD nằm trên đường EMA 20 ngày, nó có thể di chuyển lên SMA 50 ngày. Chúng tôi hy vọng cặp tiền sẽ lấy đà trên $ 0.1 và bắt đầu hành trình hướng tới $ 0.145. Do đó, các trader có thể mua tại mức đóng cửa (UTC) trên $ 0.1 và giữ mức stoploss $ 0.071.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu sự biến động mở rộng về hướng giảm, cặp tiền có thể giảm xuống $ 0.076 và dưới mức đó là $ 0.072.

Phân tích giá XMR / USD

Monero (XMR) đã tăng lên vị trí thứ mười về vốn hóa thị trường, do đó, nó đã được đưa vào phân tích hôm nay. Việc điều chỉnh bị đình trệ ngay trên mức thoái lui Fib 61.8% của đợt tăng gần đây. Phe bò đã nối lại đà tăng và đẩy giá trở lại trên cả hai đường MA, đó là một dấu hiệu tích cực.

XMR/USD phan-tich-ky-thuat-06-08

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu dốc lên và chỉ số RSI đã nhảy vào lãnh thổ tích cực. Điều này cho thấy bò có ưu thế trong ngắn hạn. Giá bây giờ có thể di chuyển lên tới $ 107, trên đó có thể tăng lên $ 120. Các trader có thể mua ở mức hiện tại và giữ mức stoploss ở mức $ 71. Nếu giá không vượt quá $ 107, chúng tôi có thể đề nghị đặt lợi nhuận một phần và tăng điểm dừng để hòa vốn. Mặt khác, hỗ trợ hiện ở EMA 20 ngày và dưới mức $ 72. Một sự phá vỡ dưới mức này sẽ chỉ ra điểm yếu.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *