[HOT] Chỉ còn một ngày để sở hữu PDATA token

Cho đến nay, Opiria đã đi vào hoạt động và được tin dùng bởi rất nhiều công ty Fortune500như Mercedes-Benz, BMW, Audi, Volkswagen, GM, Nissan, Intel, và Procter & Gamble. Theo lộ trình phát triển đã đề ra, Opiria sẽ hoàn thiện toàn bộ hệ sinh thái với tất cả các kênh mua bán dữ liệu cá nhân cho đến giữa năm 2020. Đến năm 2023, họ sẽ có mặt trên 50 quốc gia có nhu cầu nghiên cứu thị trường cao nhất trên thế giới (trong đó có Việt Nam).

Opiria là nền tảng phi tập trung chuyên mua bán dữ liệu cá nhân nhằm mục đích tạo nên sự công bằng cho tất cả các bên tham gia. Người tiêu dùng có thể bán dữ liệu cá nhân của mình cho các công ty toàn cầu và được trả lại bằng token PDATA tương xứng.

Related image Hãy tham gia TAPCHIBLOCKCHAIN để cập nhật những tin tức mới nhất cùng những phân tích, nhận định thú vị về thị trường crypto: https://t.me/tapchiblockchain

Token PDATA đã vượt qua quá trình kiểm toán khắt khe được thực hiện bởi công ty tư vấn blockchain hàng đầu Strategic Coin và được công nhận là top 1% token.

Các bạn có thể xem phân tích về dự án Token PDATA tại đây: 

https://tapchiblockchain.net/2019/06/22/ieo-hot-t5-duoc-nasdaq-khen-ngoi-nen-tang-du-lieu-ca-nhan-opiria-va-token-pdata/

– Opiria và token PDATA sắp cán mốc 12 triệu token bán ra trên Tokenize

– IEO tại Tokenize đến 23.06 này (đăng kí tại đây nếu bạn chưa có account)
– Tham gia ngay t.me/PDATAtoken – cộng đồng Pdata quốc tế: 27,993 thành viên
– Tham gia ngay cộng đồng telegram PData Việt Nam

– Tìm hiểu ngay về IEO 2 của Opiria tại đây
Đọc thêm về PDATA tại Entrepreneur| Cointelegraph | The Washington Journal |blogtienao |cafebitcoin |atfnews.vn
Xem thêm video về PDATA | Phỏng vấn PDATA | Video về PDATA phụ đề Tiếng Việt

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *