Cubiex một nền tảng Game thể thao, Dự án IDO thứ hai trên Binance- dex có gì đặc biệt?

Cubiex là một mạng xã hội phi tập trung đáp ứng các nhu cầu thể thao điện tử của cá game thủ trên thế giới và giúp họ kiếm tiền từ chính các trò chơi này.

1. Cubiex là gì?

Cubiex là một mạng xã hội phi tập trung đáp ứng các nhu cầu thể thao điện tử của cá game thủ trên thế giới và giúp họ kiếm tiền từ chính các trò chơi này.

Cubiex là mạng xã hội toàn cầu và Crypto League đầu tiên được mã hóa cho eSports.

Một nền tảng độc đáo cho phép các game thủ tìm bạn bè, kết nối với họ, tạo các đội và tham gia vào các trận đấu ghép ngang hàng qua các thẻ. Tạo nội dung kỹ thuật số, chẳng hạn như bài viết, blog và video, được thưởng bằng tiền điện tử. Với các dịch vụ bổ sung như livestreaming và giao dịch vật phẩm ảo trong trò chơi, Cubiex cung cấp phạm vi dịch vụ quan trọng nhất trên thị trường.

2.    Mã thông báo Cubiex

  • Mã Token : CBIX

·      * Tổng cung : 150.000.000 CBIX

  • Seed round : 11 triệu token ( 7,3% ) : giá 0.0263$,unlock3.33m token khi lên sàn,4m token trả điều trong 6 tháng
  • Private sale : 36 triệu (24%) giá bán 0.0555$,unlock ngay 25% khi lên sàn,75% còn lại trả trong 6 tháng,20 ngày trả 1 lần
  • -IDO 6,33 triệu ( 4.22%) : giá 0.079$,unlock 40% khi lên sànlokcups.png

Phân bổ Token

+ – core activies : 16/67% :

+ – strategic Partnerships : 13.33%

+ advisors : 10%

+ team : 10%

tokenpiecharts.png

3. Đội

Pierre Chahine ( Sáng lập và giám đốc điều hành )






Pierre là một chủ ngân hàng tư nhân và doanh nhân có bằng tài chính từ Genoakademie ở Hannover. Anh cũng là một người chơi và quản lý chuyên nghiệp esports trong Counter-Strike 1.6 với 15 năm kinh nghiệm.

Marc Schroetel ( Giám đốc kỹ thuật )

Làm việc trong ngành CNTT được 20 năm, Marc là một nhà phát triển và game thủ giỏi. Đã có nhiều năm kinh nghiệm trong kiến ​​trúc phần mềm và thiết kế hệ thống, giờ đây ông dẫn đầu sự phát triển của hệ sinh thái cubiex.

Tano Lopez ( Trưởng phòng truyền thông )

Tano là một chuyên gia kép với Cử nhân Truyền thông và Tiếp thị, công ty liên kết và Đại sứ Google. Người sáng lập & Giám đốc điều hành của quốc tế cũng như thành viên của chương trình hợp tác liên minh châu Âu.

Guillermo G. Tapia ( CO – FOUNDER – COO )

Guillermo Gomez Tapia là một nhà đầu tư thiên thần trong 10 năm qua. Với nhiều khoản đầu tư thành công vào các công ty khởi nghiệp và các công ty tiền điện tử, ông đã trở thành một nhà phân tích ICO và blockchain thành công.

Cùng với 5 chuyên viên là các nhà thiết kế, các kỹ sự công nghệ thông tin và nhà phát triển game có kinh nghiệm trên thực tế.

Đội ngũ cố vấn hung hậu gồm tám người là những người có tầm ảnh hưởng lớn tới Blokchain và tiền điện tử như Sherman Lee và  Michael Kim……

4. Đối tác

5 : Lộ trình phát triển

Cubiex eSports đã và đang xây dựng và phát triển MVP của họ trong suốt 12 tháng qua. Hiện tại họ đã hoàn thành Sản phẩm cơ bản MVP 2.0 (Mạng xã hội đầy đủ + chức năng phát trực tiếp) và hiện đang ở trong testnet riêng của Cubiex. Việc ra mắt công chúng sản phẩm của Cubiex được lên kế hoạch cho ngày 30/9/2012. Do đó, Cubiex đang chuẩn bị một chiến dịch tiếp thị người ảnh hưởng eSports cốt lõi mạnh mẽ trên youtube với các đối tác chơi trò chơi của họ với tổng cộng hơn 10 triệu người theo dõi.

6. LỘ TRÌNH IDO 

IDO-Roadmap-Cubiex.png

7. ĐỐI THỦ CẠNH TRANH :

– Hiện tại đối thủ cạnh tranh của Cubiex gồm ESL, Dlive, WAX.

 Lợi thế cạnh tranh của chúng tôi nằm ở chỗ Cubiex là một mạng xã hội hỗ trợ blockchain trong cốt lõi của nền tảng. Các đối thủ cạnh tranh truyền thống như ESL đã bỏ lỡ sự phát triển của phương tiện truyền thông xã hội / sáng tạo nội dung / tiền điện tử và do đó mất rất nhiều lưu lượng nghiệp dư cho những người tham gia sáng tạo trong không gian.

8. Cộng đồng

Cubix có 400.000 game thủ trên toàn thế giới. trong số 2,2 triệu game thủ tiềm năng.

  • Cộng đồng telegram có 2k4 member
  • Facebook có 5k ngưới theo dõi
  • Tweet có 3k người theo dõi
  • Medium có 227 người theo dõi

9. Các link tham khảo

Anh chị em muốn tìm hiểu sâu hơn vế dự án có thể tìm thấy thông tin ở đây :

Ở Việt Nam các bạn joi vào telegram của nhóm Tapchiblockchain , chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tin tức về dự án

https://t.me/tapchiblockchain

https://t.me/tapchiblockchaindotnet

10. Kết luận

Đây là một dự án tập hợp được đội ngũ có kinh nghiệm và chuyên môn cao, dự án mang tính khả thi vì tập trung mũi nhọn vào game thể thao là một nghành có tiềm năng phát triển tốt.

Nguồn cung token thấp nên tiềm năng tăng giá khi lên sàn là có , tuy nhiên mức độ fomo không thể so với các dự án IEO trên BinanceCex được , trong bối cảnh hiện nay thì Cubiex là một trong những dự án đáng để chúng ta quan tâm.

Biên dịch và trích dẫn!

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư của chúng tôi. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *