Review Dự Án Infinito, Token INFT và chương trình Infinito Point Sale

Hệ sinh thái Infinito là gì?

Vào năm 2017, Infinito bắt đầu hành trình của mình với ứng dụng ví tiền mã hóa di động Infinito Wallet. Đến nay, Infinito đã xây dựng thành công một Hệ sinh thái gồm nhiều sản phẩm đáp ứng tất cả các nhu cầu của không chỉ người dùng cuối mà còn là của các lập trình viên ứng dụng blockchain và các doanh nghiệp. Hệ sinh thái Infinito là nơi người dùng và các ứng dụng kết nối và cùng nhau phát triển.

Các sản phẩm đã ra mắt và thành tựu của Infinito

  1. Infinito Wallet 

Như đã nói ở trên, Infinito Wallet là một ví tiền mã hóa di động được đánh giá cao bởi người dùng và cộng đồng blockchain thế giới. Bạn có thể xem qua bài review của Tapchiblockchain về ví tiền mã hóa này tại đây.

Với khả năng hỗ trợ đa dạng các loại tiền mã hóa hàng đầu như BTC, ETH, ADA, EOS, NEO, ONT, LTC, BCH, ETC, DASH, DOGE, GAS, ONG, BNB và tất cả các token phát triển trên ETH ERC20, NEO NEP-5 và EOS cùng với các tính năng bảo mật cao, Infinito Wallet đã thu hút được hơn 450,000 lượt tải đến từ người dùng trên toàn thế giới.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

  1. Infinito App Square

Tháng 1 năm nay, Infinito đã cho ra mắt Infinito App Square, kho ứng dụng đa blockchain, được tích hợp ngay trong ví Infinito, cho phép người dùng truy cập và sử dụng các ứng dụng blockchain đột phá một cách an toàn và dễ dàng. App Square là trình duyệt DApp hỗ trợ nhiều nền tảng blockchain nhất thị trường, bao gồm Ethereum, EOS, Ontology và Binance Chain. Hiện nay, số DApp có mặt trong App Square đã lên đến con số 26 với các dịch vụ đa dạng từ sàn giao dịch, tài chính, game, airdrop, pháp lý cho đến nhiều tiện ích khác.

Thông qua nền tảng này, các nhà phát triển DApp có thể kết nối với cộng đồng người dùng tiền mã hóa trên toàn thế giới và quảng bá sản phẩm của mình một cách hiệu quả nhất. Qua App Square, các DApp có thể dễ dàng tiếp cận cộng đồng người dùng rộng lớn của Infinito và nhờ đó giảm thiểu chi phí cho việc quảng cáo và xây dựng thương hiệu.

  1. Infinito Blockchain Platform

Sau Infinito Wallet và App Square, sản phẩm thứ ba đến từ Infinito mang tên IBP (Infinito Blockchain Platform). Đây là một nền tảng phát triển cung cấp các giải pháp, module blockchain nhằm giúp các lập trình viên tiết kiệm thời gian và dễ dàng phát triển cũng như quảng bá DApp của mình.

Nếu là một lập trình viên, bạn chắc chắn nên khám phá qua nền tảng IBP này. Trên IBP, bạn có thể tìm thấy vô số APIs, Hợp đồng thông minh, DApp template và các module SaaS để phục vụ cho quá trình phát triển ứng dụng của mình. Nói một cách đơn giản, đội ngũ Infinito và các đối tác của mình đang cung cấp các module blockchain để bạn tích hợp vào DApp mà bạn đang phát triển, ví dụ như module KYC, Webhook, WebSocket API, API sàn giao dịch và rất nhiều các giải pháp hữu ích khác.

  1. Mạng lưới đối tác trên toàn thế giới

Infinito Solutions Pte. Ltd. là công ty trực thuộc tập đoàn Infinity Blockchain Group (IBG), một tập đoàn đa quốc gia có vốn đầu tư từ Nhật Bản, chuyên về nghiên cứu, phát triển, tư vấn và kinh doanh các ứng dụng, giải pháp, dịch vụ liên quan đến blockchain với văn phòng tại nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hồng Kông, Singapore, Thái Lan, Malaysia và Việt Nam. Với nền tảng và chất lượng sản phẩm của mình, Infinito đã xây dựng thành công một mạng lưới đối tác toàn cầu gồm nhiều tên tuổi lớn trong lĩnh vực blockchain từ các EOS Block Producer và ứng viên Block Producer, IOHK, JEDA, Ontology, Binance đến các nhà cung cấp dịch vụ blockchain hàng đầu như BTC Direct, Changelly, ETHFinex và rất nhiều công ty lớn khác. Infinito hiện đang nhận được nguồn đầu tư và sự hỗ trợ của các nhà đầu tư danh tiếng như: LD Capital, QRC Group, Chain Capital, vân vân.

Các mối quan hệ với các đối tác này là một lợi thế cho Infinito để mang lại cho cộng đồng người dùng nhiều chương trình ưu đãi như Tạo tài khoản EOS miễn phí, airdrop, giveaway cũng như nhanh chóng mở rộng số lượng DApp và module blockchain cho hai nền tảng App Square và IBP của mình.

Các sản phẩm sắp ra mắt của Infinito

  1. InfinitoPAY – nền tảng thanh toán vạn năng

Số lượng người dùng crypto và DApp đang tăng lên từng ngày. Tuy nhiên, khoảng cách giữa các sản phẩm blockchain và các sản phẩm công nghệ truyền thống vẫn còn quá lớn. Đội ngũ Infinito cho rằng việc mang các sản phẩm và ứng dụng blockchain đến tay người dùng thôi là chưa đủ. Vì vậy, ý tưởng InfinitoPAY ra đời nhằm mang lại một trải nghiệm blockchain hoàn hảo cho người dùng. Sản phẩm này được cho là nền tảng đầu tiên có khả năng quản lý và lưu hành tất cả các giao dịch trong một hệ sinh thái các DApp. InfinitoPAY sẽ cho phép người dùng dễ dàng thanh toán bằng loại tiền mà họ muốn bao gồm tiền mã hóa và tiền fiat. Ngược lại, các doanh nghiệp trong Hệ sinh thái Infinito cũng có thể được nhận thanh toán bằng loại tiền mà doanh nghiệp mong muốn.

Infinito cho biết InfinitoPAY sẽ được tích hợp các tính năng đột phá như sắp xếp lịch hẹn thanh toán (scheduled), thanh toán định kỳ (subscription), thanh toán tức thì và chia sẻ hóa đơn. Các giao dịch thông qua InfinitoPAY sẽ được thực hiện với tốc độ tức thì và phí giao dịch gần bằng 0 nhờ vào khả năng ứng dụng công nghệ sidechain.

Với InfinitoPAY, Infinito mong muốn mang lại một trải nghiệm thanh toán phi tập trung bằng tiền mã hóa hoàn thiện nhất và đặc biệt là phải vượt trội và thân thiện với người dùng mà thậm chí là các nền tảng fiat cũng chưa thể tạo ra được.

  1. Infinito Token – INFT

Bên cạnh InfinitoPAY, đội ngũ Infinito cũng sẽ ra mắt token tiện ích cho Hệ sinh thái mang tên Infinito Token (INFT). Token này được sử dụng trong cả Hệ sinh thái và sẽ tạo ra một trải nghiệm hoàn thiện và cá nhân hóa cao cho tất cả người dùng, lập trình viên và doanh nghiệp nơi tất cả các nhóm đối tượng đều sẽ được tặng thưởng dựa trên mức độ đóng góp của mình cho Hệ sinh thái chung. Ngoài các giá trị về mặt tiện ích và tặng thưởng, INFT sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy tầm ảnh hưởng của cộng đồng đến Hệ sinh thái Infinito. Cụ thể, khi sở hữu INFT, tất cả các thành viên trong Hệ sinh thái có quyền bình chọn để quyết định lộ trình phát triển tiếp theo của các sản phẩm của Infinito bao gồm tính năng, coin, DApp và nhiều yếu tố khác.

Hiện tại, dự án Infinito được TokenInsight đánh giá ở mức “BB”, ngang tầm với những dự án top 100 trên Coinmarketcap như Bitcoin Cash, Dash, Stellar, NEO, Waves, Enjin, LINK, v.v. Đây là thang điểm khá cao đại diện cho mức độ tiềm năng và khả năng phát triển của các dự án. Với số điểm “BB”, Infinito đã ngoạn mục vượt qua các dự án khác như TomoChain hay KyberNetwork trên thang điểm của TokenInsight. (nguồn: https://tokeninsight.com/tokenDetail?cid=21507)

Thông tin tổng quan về Token INFT

Tên dự án: Infinito

Ký hiệu token: INFT

Tổng cung: 10,000,000,000 INFT

Loại: ERC-20

Số lượng mở bán: 18%

Số lượng token còn lại sẽ được dành cho các mục đích như dự phòng, marketing, quỹ khích lệ cộng đồng lập trình viên, các chương trình cộng đồng, dành cho các nhà đầu tư và đội ngũ nhân viên.

(Nguồn: Litepaper của Infinito. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết bằng cách truy cập: https://www.infinitobvi.io/litepaper)

Chương trình Infinito Point Sale

Infinito đã chính thức khởi động chương trình Infinito Point Sale cùng với nhiều ưu đãi dành riêng cho người sở hữu Point. Vậy Infinito Point là gì? Và lợi ích khi sở hữu Point là gì?

Infinito Point là các điểm kỹ thuật số có thể được sử dụng thông qua mục Premium Hub trong Infinito Wallet. Với Infinito Point, bạn sẽ có thể sử dụng và tận hưởng nhiều quyền lợi cao cấp như bình chọn cho coin mới, DApp mới, tính năng mới của ví Infinito, nhận các airdrop có giá trị cao và các ưu đãi đến từ đối tác của Infinito như tạo tài khoản EOS miễn phí, nhận voucher PASS từ WisePass, miễn phí SugiCard vân vân. VÀ ĐẶC BIỆT NHẤT, càng sở hữu nhiều Infinito Point, bạn sẽ càng được airdrop càng nhiều token INFT!

Tổng cộng 1,500,000 Infinito Point sẽ được mở bán thông qua 3 vòng và đội ngũ Infinito gần đây đã công bố rằng họ sẽ bán 300,000 Point trong vòng 1 vào ngày 2 tháng 8. Cụ thể, mỗi vòng có những quy định sau đây:

(Nguồn: trang web Infinito)

Có thể thấy, với các quy định này, những người dùng lâu dài (trên 2 tháng) của ví Infinito sẽ là những người đầu tiên có thể tham gia chương trình Point Sale và nhận các ưu đãi đến từ việc sở hữu Point. Tiếp theo đó vòng 2 dành cho những người dùng giới thiệu chương trình cho bạn bè và cuối cùng là vòng công khai dành cho tất cả mọi người.

1 Point = 1 USDT. Người mua có thể chọn giữa 5 gói Point sau đây và nhận chiết khấu khi mua 3 gói cao nhất: Vàng, Bạc, Bạch Kim.

(Nguồn: trang web Infinito)

Số lượng INFT được airdrop cho mỗi gói: 

Bạch Kim: 32,500,000 INFT 

Vàng: 3,000,000 INFT 

Bạc: 287,500 INFT 

Đồng: 27,500 INFT 

Cơ Bản: 13,100 INFT 

Lưu ý: bạn có thể tham gia một hoặc tất cả 3 vòng Point Sale và mua tất cả số Point mà mình muốn. 

Lộ trình dự án

Sau khi InfinitoPAY và token INFT ra mắt trong năm nay, đội ngũ Infinito sẽ tiếp tục với nhiều dự án lớn cho năm 2020 bao gồm: chương trình “Vườn Ươm DApp”, Nhận thưởng với Staking, Dịch vụ Công nghệ Tài chính và Marketplace cho các lập trình viên.

Đội ngũ phát triển

Infinito là một trong các dự án thuộc Infinito Solutions Pte. Ltd., được phát triển bởi 50 chuyên gia bao gồm các lập trình viên, nhà nghiên cứu, chuyên viên kinh doanh và marketing, chuyên viên thiết kế, kỹ sư kiểm định chất lượng và nhân viên chăm sóc khách hàng.

Trụ sở tại 80 Robinson Road, #08-01, Singapore 068898 với số đăng ký là 201900666E.

Tổng kết

Mỗi dự án blockchain hiện nay đều đang mở rộng danh sách sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm đáp ứng các nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường cũng như chinh phục các thử thách trên hành trình phổ biến công nghệ blockchain theo cách riêng của mình. Cũng phát triển theo chiến lược này, Infinito đã đạt được những thành tựu nhất định trong thị trường blockchain. Với tầm nhìn và kế hoạch rõ ràng, Infinito đang tiến gần hơn đến tương lai phổ biến blockchain rộng rãi đến người dùng trên toàn thế giới!

Tham gia cộng đồng Telegram của Infinito: https://t.me/infinitowallet (global) hoặc https://t.me/infinitowalletvn (Việt Nam)

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *