CÔNG NGHỆ CHUỖI KHỐI MỞ CỦA TƯƠNG LAI ĐƯỢC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG BỞI KARDIACHAIN, NEBULAS VÀ TOP NETWORK NGÀY 23/7 TẠI TP. HỒ CHÍ MINH

Vào ngày 23/7, Ban tổ chức gồm KardiaChain, Nebulas và TOP Network đã tổ chức thành công sự kiện Chuỗi khối mở của tương lai tại thành phố Hồ Chí Minh sôi động. “Chuỗi khối mở của tương lai” là sự kiện kết nối các dự án blockchain với cộng đồng cùng mục tiêu đưa công nghệ blockchain vào áp dụng mạnh mẽ hơn trong cuộc sống hằng ngày. Tapchiblockchain, đối tác media của KardiaChain xin trân trọng giới thiệu những nét chính tại Hội nghị.

Sự kiện quy tụ những dự án chất lượng, chính tại đây, KardiaChain cùng với 2 dự án đồng tổ chức đến từ Trung Quốc Nebulas và TOP Network, dự án từ Thái Lan Band Protocol và dự án từ một trong những tập đoàn Công nghệ lớn nhất Việt Nam FPT: akaChain, đã cùng thảo luận về Công nghệ chuỗi khối mở của tương lai. Đại diện Ban tổ chức bao gồm: Ông Nguyễn Ngọc Hưng, Chủ tịch và Đồng sáng lập của KardiaChain; Ông Hitters Xu — Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Nebulas; Ông Noah Wang, giám đốc marketing, giám đốc tài chính và đồng sáng lập của TOP Network.

Related imageTham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Ông Nguyễn Ngọc Hưng, chủ tịch KardiaChain phát biểu mở đầu sự kiện.

Ông Hitters Xu, Nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của dự án Nebulas đã có phần thuyết trình giới thiệu dự án của mình.

Tiếp nối chương trình, ông Noah Wang, giám đốc tài chính, giám đốc điều hành đã lên sân khấu với phần thuyết trình về TOP Network.

Tọa đàm Công nghệ chuỗi khối mở của tương lai

Chủ đề của sự kiện là “Định hướng tương lai của các Blockchain mở” với sự tham gia của KardiaChain, blockchain đa kết nối với khả năng kết nối các blockchain mở và blockchain nội bộ với cùng hai dự án sở hữu hệ thống blockchain mở là Nebulas và TOP Network. Hai dự án khách mời bao gồm Band protocol tập trung phát triển giao thức có bộ dữ liệu hợp đồng thông minh và akaChain cung cấp giải pháp blockchain cho doanh nghiệp. Đại diện các bên đã lần lượt đưa ra nhận định và ý kiến ​​của mình về chủ đề chung liên quan tới các bước phát triển chiến lược tiếp theo của các blockchain mở, mở rộng cơ sở người dùng và khuyến khích người dùng tham gia vào các cơ chế đồng thuận để nâng cao tính bảo mật của hệ thống. Phiên thảo luận có sự góp mặt của điều phối viên Aline Lương, Asia Blockchain Review — đối tác cộng đồng của KardiaChain tại Châu Á.

Đại diện của các bên cũng đã đưa ra những nhìn nhận chuyên sâu về nhiều vấn đề nóng đang thu hút nhiều sự quan tâm hiện nay là:

  • Định hướng phát triển của các dự án blockchain trong viễn cảnh các giải pháp dựa trên blockchain được phát triển bởi những gã khổng lồ trong lĩnh vực tài chính và công nghệ bao gồm JP Morgan, Facebook, Walmart xuất hiện ngày càng nhiều.
  • Các ứng dụng thực tiễn của công nghệ blockchain sau Bitcoin, cũng như vị thế của các đất nước với tốc độ phát triển kinh tế, xã hội nhanh như Việt Nam trong bức tranh toàn cảnh giúp thúc đẩy khả năng áp dụng rộng rãi của công nghệ đột phá này.

Cũng trong buổi tối 23/7, Nhà đồng sáng lập và CEO của Nebulas ông Hitters Xu đã truyền tải các bước phát triển mà Nebulas đang giải quyết và lợi ích Nebulas đem lại cho người sở hữu NAS (token chính thức của Nebulas). Đây là lần đầu tiên, Hitters Xu chính thức giới thiệu Nebulas tới cộng đồng Việt Nam.

KardiaChain có mục tiêu đầy tham vọng đưa blockchain vào trong cuộc sống hằng ngày. Chủ tịch KardiaChain Eric Hưng Nguyễn, đã chia sẻ về sự khác biệt trong cách tiếp cận của KardiaChain với các nền tảng blockchain đa kết nối khác, cũng các phát triển gần đây như KardiaChain testnet là môi trường hoàn hảo để người dùng trải nghiệm nền tảng của KardiaChain cũng như cho phép developers và các đối tác của KardiaChain thử nghiệm xây dựng các ứng dụng, Dapp. Hiện tại, KardiaChain testnet “Archi” đang hoạt động một cách ổn định với khả năng xử lý tối đa 3016 giao dịch mỗi giây cùng tính năng đa kết nối với Ethereum, NEO và Tron.

Nhà đồng sáng lập TOP Network, Noah Wang đã có những cập nhật tới cộng đồng về những niêm yết gần đây của TOP network trên sàn giao dịch Bithumb Global và Binance DEX cũng như các bước phát triển tiếp theo của dự án như mạng lưới chính thức sắp được ra mắt cùng khả năng staking của token TOP.

Ông Sorawit, giám đốc kỹ thuật của Band Protocol chia sẻ về tiến độ phát triển của Band Protocol, cũng như thông báo về kế hoạch khởi chạy mainnet.

akaChain cung cấp các giải pháp blockchain cho doanh nghiệp dựa trên nền tảng Hyperledger, bà Phạm Thu Uyên, giám đốc Marketing của akaChain đã tổng quan hoá về các giải pháp mà akaChain mang đến trên thị trường, cũng như đề cập đến xu hướng và sự cần thiết của việc sử dụng hàng loạt.

Meetup diễn ra sôi nổi cùng màn bốc thăm trúng thưởng cuối chương trình, với giải thưởng là $90 token từ 3 nhà đồng tổ chức KardiaChain, Nebulas và TOP Network.

Trong quá trình đưa công nghệ blockchain tới ứng dụng rộng rãi, sự hợp tác không chỉ trong phát triển về công nghệ mà còn hướng tới mục tiêu mở rộng phạm vi kinh doanh, kết nối các đối tác và người dùng toàn cầu. Các bên thống nhất cùng nhau hợp tác trong các phát triển, nghiên cứu công nghệ, cũng như phát triển kinh doanh và marketing tại các thị trường là điểm mạnh của các bên.

KardiaChain một lần nữa xin gửi lời cảm ơn các thành viên cộng đồng, những đối tác truyền thông, KOLs đã đến ủng hộ sự kiện và lắng nghe những chia sẻ, trao đổi chuyên sâu từ phía đại diện các dự án blockchain tiên phong của Việt Nam và châu lục. Một lần nữa, meetup khẳng định vị thế của Việt Nam trong bức tranh công nghệ nói chung và blockchain nói riêng trên toàn thế giới.

— –

? Theo dõi KardiaChain để nhận được những cập nhật mới nhất:
Website: http://www.kardiachain.io
Official Telegram community: https://t.me/kardiachain
Official Vietnamese community: https://t.me/KardiaChain_Vietnam
Official Announcement: https://t.me/KardiaChainAnn
Reddit: https://www.reddit.com/user/KardiaChain
Medium: https://medium.com/@KardiaChain
Twitter: https://twitter.com/KardiaChain
Linkedin: https://www.linkedin.com/company/kardiachain
Facebook: https://www.facebook.com/kardiachainofficial/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *