HƯỚNG DẪN THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH BOUNTY CỰC HẤP DẪN TỪ CONFLUX

Xin chào các bạn, ở bài viết trước mình đã viết bài hương dẫn tham gia Airdrop của Conflux cho cộng đồng Việt Nam. Sau khi hoàn thành, các bạn sẽ được nhận thưởng là một mã code invite để đăng ký tài khoản trên trang https://bounty.conflux-chain.org/ Các bạn lưu ý rằng về sau tất cả bounty và Airdrop của Conflux đều diễn ra ở đây, nên nếu bạn nào không muốn bỏ lỡ những phần thưởng từ một dự án chất lượng như Conflux thì hãy  nhanh tay tham gia Airdrop vẫn đang diễn ra để tạo sẵn tài khoản bounty nhé! Dưới đây mình sẽ hướng dẫn các bạn đăng ký tài khoản và làm bounty để nhận được FC miễn phí:

Các bước thực hiện như sau:

1. Tạo tài khoản

Đầu tiên các bạn truy cập link: https://bounty.conflux-chain.org/signup để tạo tài khoản mới

Điền thông tin của bạn vào các mục yêu cầu:


Điền username, email, password & repeat password, invite code (code mà bạn nhận được từ Admin conflux sau khi đã tham gia vào Airdrop, code này là bắt buộc để tạo được tài khoản). Sau đó bấm vào nút SEND bên cạnh ô email Code để nhận mã xác thực email và điền mã code mà bạn nhận được .
Sau khi điền đủ thông tin  là tick vào ô Capcha I’m not a robot I accept Terms and Policy of Conflux Bounty, rồi bấm vào CREATE ACCOUNT.

 Như vậy là bạn đã tạo tài khoản bounty Conflux thành công.

2. Hướng dẫn làm các bounty

Trên trang chủ của Conflux bounty có rất nhiều nhiệm vụ cho bạn thực hiện để nhận FC miễn phí. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn làm 1 bounty như vậy. Tất cả các bounty khác đều thực hiện tương tự.

Đầu tiên các bạn click vào Bounty mà mình muốn tham gia, như trên hình là task Watch Conflux Webinar 3 and learn about Conflux!

Các bạn đọc kĩ yêu cầu của nhiệm vụ ở phần Description. Như tại task này, bạn chỉ cần  xem video: https://youtu.be/CCCCyqcMIXE và trả lời câu hỏi ở phần 2) Submit the answer to the following question: Which Chain Selection Rule is Conflux using? bên  dưới (đáp án sẽ xuất hiện trong video, các bạn xem hết sẽ tìm được nó)

Khi đã tìm được câu hỏi, bạn hãy click vào phần SEND MY SUBMISSION để gửi câu trả lời của mình

Các bạn hãy gõ câu trả lời vào ô Submission, sau đó click SUBMIT.

 Hình sau hiện lên là bạn đã gửi câu trả lời thành công. Sau khi admin xem xét, nếu bạn trả lời đúng, FC sẽ được chuyển vào tài khoản của bạn.

3. Mời bạn bè tham gia Conflux bounty

Sau khi đã có tài khoản Conflux bounty và kiếm được 1 số FC từ bounty, giờ đây bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia bằng cách mua và gửi cho họ mã invite code để đăng ký tài khoản.

Đầu tiên ở trang chủ, các bạn click vào biểu tượng tài khoản ở góc trên, bên phải

Sau đó click vào phần Invite Friends

Bấm vào BUY MORE CODES

Tại đây các bạn chọn phần code bên dưới có giá 1 FC, bấm  + để chọn số lượng code muốn mua. Sau đó bấm vào BUY

1 cửa sổ xác nhận hiện lên. Bạn cần nhập mật khẩu đăng nhập vào phần Password, sau đó bấm nút SEND bên cạnh phần Email code để nhận một mã xác thực qua email. Điền mã nhận được từ email và bấm CONFIRM

Như vậy bạn đã mua Invite code để tạo tài khoản Bounty mới trên Coinflux thành công. Bây giờ chỉ cần click vào INVITE ONE TIME INVITATION CODE để lấy invite code.

Ở đây bạn có thể lấy mã Code để bạn bè nhập bằng tay khi đăng ký tài khoản, hoặc gửi link invite cho họ đăng ký trực tiếp đều được.

Như vậy mình đã hướng dẫn xong các bạn cách tạo tài khoản, làm bounty và lấy Invite code để mời bạn bè tham gia vào bounty của Conflux. Dự án sẽ còn rất nhiều bounty giá trị sắp tới, vì vậy hãy mời thêm bạn bè của bạn tạo tài khoản ngay bây giờ để không bỏ lỡ những phần thưởng rất giá trị của dự án nhé!

Và đừng quên tham gia Conflux trên Telegram: https://t.me/confluxvietnam Hoặc theo dõi Conflux trên Facebook: https://www.facebook.com/confluxvietnam/ để được hỗ trợ tốt nhất từ các Admin nhé!

Các bạn có thể tìm hiểu thêm về dự án Conflux tại các link sau: 1.https://tapchiblockchain.net/2019/10/25/conflux-la-gi-du-an-xay-dung-nen-tang-blockchain-the-he-moi/

2.https://tapchiblockchain.net/2019/07/01/conflux-la-gi-tong-quan-du-an-conflux-blockchain/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *