Samsung triển khai 17 ứng dụng tiền mã hóa trong ứng dụng Blockchain Keystore

Samsung đang bổ sung vào blockchain của mình bằng cách đưa hơn một chục ứng dụng mới vào thị trường ứng dụng trực tuyến Blockchain Keystore.

Ra mắt vào tháng 3 năm 2019, cửa hàng dapp trực tuyến Samsung, Blockchain Keystore, đã phát triển từ bốn ứng dụng ban đầu lên tổng số mười bảy. Bốn dapps ban đầu bao gồm ví mật khẩu (password wallet), trò chơi, ứng dụng mạng xã hội và ứng dụng thanh toán trong khi các dapp mới bao gồm một loại sản phẩm từ ứng dụng truyền thông xã hội Anpan đến ứng dụng giải trí The Hunters.

Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Samsung đang dấn thân sâu hơn vào không gian. Đây là một trong những công ty lớn đầu tiên phát triển các sản phẩm liên quan tới crypto gắn với việc phát hành Galaxy S10 trong năm nay.

Mặc dù các công ty khác chưa làm như vậy, nhưng chúng tôi đã tạo ra một ví blockchain và phát hành nó, Samsung cho biết trong một tuyên bố.

Gã khổng lồ công nghệ đang xây dựng các tính năng ví của mình để chuẩn bị cho việc cạnh tranh thị trường. Hệ thống ví của Samsung chỉ cho phép lưu trữ các token và giao thức ERC-20 dựa trên Ethereum.

Đối thủ số một trong danh sách là Apple vẫn chưa phát hành ví, CoinDesk Korea cho biết. Vào tháng 6, Apple đã phát hành CryptoKit, cho iOS 13, cho thấy việc áp dụng có thể không còn xa đối với người khổng lồ Cupertino.

Đầu tháng trước, LG đã đăng ký thương hiệu “ThinQ Wallet”, một sản phẩm mà những người trong thị trường tin rằng là nền tảng cho ví tiền điện tử và hệ sinh thái. Nhãn hiệu nêu rõ ThinQ Wallet  sẽ cung cấp các dịch vụ giao dịch, thanh toán và tiền điện tử.

Gã khổng lồ Huawei của Trung Quốc, một đối thủ cạnh tranh khác của Samsung, đã không phát triển ví tiền điện tử. Nói chuyện với CoinDesk Korea vào tháng 5, Huawei cho biết họ không có kế hoạch đặt password wallet trên điện thoại thông minh của mình vì chính phủ Trung Quốc không cho phép.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *