Nghiên cứu: Blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe vượt qua mức 1,6 tỷ đô la vào năm 2025

Giá trị của công nghệ blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe dự kiến ​​sẽ vượt qua 1,6 tỷ đô la vào năm 2025, theo công ty tư vấn và nghiên cứu thị trường toàn cầu Global Market Insights.

Trong thông cáo báo chí được xuất bản vào ngày 9 tháng 9, Global Market Insights ước tính rằng blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe sẽ tăng trưởng do một số yếu tố như việc thực hiện các sáng kiến ​​của chính phủ và tăng đầu tư vào lĩnh vực này.

Các yếu tố tăng trưởng cho blockchain trong chăm sóc y tế:

Kiểm tra kết quả y tế, khả năng tương tác của dữ liệu sức khỏe và giảm thành phần chi phí sẽ tác động hơn nữa đến việc áp dụng blockchain, theo triển vọng. Công ty tuyên bố trong bản phát hành: Nâng cao nhận thức về việc triển khai công nghệ blockchain và sáng kiến ​​của chính phủ về tiêu chuẩn hóa dữ liệu và hạn chế khả năng mở rộng hoạt động trong quản lý dữ liệu sẽ thúc đẩy tăng trưởng của ngành trong những năm tới. Đối với phân khúc người trả tiền chăm sóc sức khỏe của blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe,

Global Market Insights dự báo rằng nó có thể thấy tốc độ tăng trưởng gộp hàng năm là 65,7% vào năm 2025. Phần này của thị trường sẽ tăng trưởng một cách có chủ đích do sự triển khai rộng rãi của công nghệ blockchain để cải thiện chăm sóc khẩn cấp và kết quả lâm sàng.

Triển vọng đầy hứa hẹn

Những phát hiện gần đây trên thị trường toàn cầu về những phát hiện gần đây của công ty thông tin Acum Research and Consulting vào giữa tháng Bảy. Vào thời điểm đó, công ty đề xuất rằng khối lượng blockchain trong thị trường chăm sóc sức khỏe trên toàn thế giới sẽ đạt hơn 1,7 tỷ đô la vào năm 2026, với tốc độ tăng trưởng kép hàng năm là 48,1%.

Như đã báo cáo trước đây, chính phủ Nhật Bản đã hợp tác với công ty khởi nghiệp blockchain MediConnect để truy tìm các loại thuốc giả trong nước. Nền tảng dựa trên blockchain MediConnect, cho phép ghi lại thuốc theo toa, do đó xác định thuốc giả và ngăn chặn sự phân phối của chúng trong chuỗi cung ứng dược phẩm. Vào tháng 7, công ty khởi nghiệp chăm sóc sức khỏe blockchain Solve.Care đã hợp tác với Uber Health để vận chuyển bệnh nhân. Một ứng dụng chuyên dụng sẽ cho phép bệnh nhân lên lịch đi xe Uber Health, được cho là tuân thủ Đạo luật Trách nhiệm và Trách nhiệm Giải trình về Bảo hiểm Y tế năm 1996.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *