Nhà PTKT tại Goldman Sachs: Hãy mua Bitcoin ở mức đáy hiện tại

Giá bitcoin đang ở một cơ hội mua tối ưu, theo các nhà phân tích tại Bộ phận Chứng khoán Goldman Sachs.

rong một lưu ý dành cho các nhà đầu tư, Goldman Sachs đã phác thảo một trường hợp tăng giá mạnh cho giá bitcoin trong dài hạn. Ghi chú tuyên bố BTC có thể đang đứng trước một vụ nổ về giá khác tương tự như mức tăng 200% mà chúng ta đã thấy hồi đầu năm nay.

“Bất kỳ sự thoái lui nào như vậy từ $ 12,916 – $ 13,971 nên được xem là cơ hội để mua vào miễn là nó không thấp hơn mức $ 9,084.”

Giá Bitcoin: Giá ngắn hạn $13,971

Ghi chú của Goldman Sachs, được chia sẻ trên Twitter bởi Giám đốc điều hành của Three Arbow Capital, Su Zhu, đã vạch ra một mục tiêu giá bitcoin ngắn hạn là $ 13,971. Nếu đúng, điều đó sẽ thấy bitcoin phục hồi lên mức cao 2019.

 
 
Su Zhu 
 
@zhusu?
 
What is more surprising: that Goldman Sachs has a bullish target on $BTC, that they have any target at all, or that they use Elliott Wave Theory? I’m personally most surprised they cant be bothered to use a chart that includes weekend price action.
 
 
Image
 
9:55 AM · Aug 12, 2019Twitter Web App
826
Likes
269 people are talking about this
“Điều đáng ngạc nhiên hơn: Goldman Sachs có mục tiêu tăng giá cho $BTC, hay việc họ có bất kỳ mục tiêu nào hay họ sử dụng Lý thuyết sóng Elliott?

Điều làm tôi ngạc nhiên nhất là họ không thể bận tâm sử dụng biểu đồ bao gồm hành động giá cuối tuần.”

Chúng ta nên chỉ ra rằng phân tích của Goldman Sachs đuợc dựa trên thị truờng tương lai bitcoin CMI. Do đó, các lỗ hổng trong biểu đồ cho cuối tuần khi thị trường tương lai đóng cửa. Lời khuyên do đó nhắm thẳng vào các nhà đầu tư tổ chức.

Sử dụng lý thuyết sóng Elliot, Goldman dự đoán một đợt tăng giá ngắn hạn có thể đạt mức cao trong năm 2019.

“[Bitcoin] có thể thấy mức hỗ trợ gần/khoảng $ 11,094. Miễn là nó tránh tiếp xúc với đỉnh sóng i ở mức $ 10,791, thì vẫn còn chỗ cho ít nhất một chân cao hơn với $ 12,916 và $ 13,971. Đạt đến các mức này có thể có nghĩa là hoàn thành số sóng v từ tháng Bảy. Tóm lại, hãy theo dõi đỉnh/vùng tích luỹ ngắn hạn một khi thoả mãn.”

Cơ hội mua dài hạn cho Bitcoin

Đối với những người tìm kiếm sự lâu dài, bitcoin đặt cơ hội mua mạnh ở mức giá hiện tại. Goldman Sachs cho biết bất kỳ pullback nào dưới 13.000 USD là một dấu hiệu để tích lũy. Ghi chú cho thấy rằng một vụ nổ giá khác, tương tự như những gì chúng ta đã thấy trong nửa đầu năm 2019, có thể xuất hiện.

“Trong sơ đồ lớn hơn, đây vẫn có thể là chặng đầu tiên của một lượng 5 sóng khác tương tự như xu hướng kéo dài từ tháng 12 năm 2018 đến tháng 6 năm 2019.”

Bitcoin không còn xa lạ với 30% pullback. Trên thực tế, BTC đã trải qua rất nhiều lần thoái lui như vậy ngay cả trong đợt bull-run hoành tráng của năm 2016-2017. Mua bitcoin khi nó chạm đáy trong một thị trường tăng giá từ lâu đã là một chiến lược có lợi nhuận.

 
 
Josh Rager 
 
@Josh_Rager
 
Three certainties in life: 1. Death 2. Taxes 3. Buying the 30% pullback on Bitcoin will provide a solid ROI
8:18 PM · Aug 7, 2019Twitter for Android
1.3K
Likes
 

1. Cái chết
2. Thuế
3. Mua trong đợt pullback 30% sẽ cung cấp một tỷ suất hoàn vốn (ROI) chắc chắn”

Lời khuyên này nhắc lại lời của những nhà phân tích khác trong lĩnh vực tiền điện tử, những người ủng hộ việc mua bitcoin khi giá rút từ các đợt tăng giá nhanh. Goldman kết luận bằng cách nói rằng giá có thể sẽ hợp nhất trở lại sau khi chạm mức $ 13,971 trước khi đẩy giá cao hơn.

Bitcoin (BTC) 
11,381.88 USD (-0.47%)
RANK 

1
MARKET CAP 

$203.43 B USD
VOLUME 

$13.42 B USD

 Giá Bitcoin hôm nay. Nguồn: Coinmarketcap

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *