Infinito Cùng Với Các Công Ty Blockchain Hàng Đầu Hội Tụ Tại Sự Kiện Into The Future of Payments 5.0

Vào ngày 10 tháng 8 vừa qua, tại thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam, đội ngũ Infinito đã có cơ hội tham dự sự kiện “Into the Future of Payments 5.0” được tổ chức bởi BTC123, B91và KTS Group. Tại đây, đại diện của Infinito, chị Susan Phạm – Partnership Development – Head of Vietnam Market, đã cùng các chuyên gia thảo luận về kỷ nguyên thanh toán mới trên toàn cầu với các giải pháp thanh toán dựa trên blockchain.

Trong bài phát biểu của mình, chị Susan Phạm đã chia sẻ về mục tiêu phổ biến công nghệ blockchain trên toàn thế giới của Infinito: “Chúng tôi cho rằng dù đã đạt được những sự công nhận nhất định về khả năng của mình, blockchain vẫn chưa thể phát triển toàn diện và thay đổi thế giới như kỳ vọng của giới chuyên môn. Sự thua kém về mặt trải nghiệm người dùng khi so sánh với các sản phẩm truyền thống, quy trình thanh toán rắc rối cùng với sự thiếu liên kết giữa các blockchain và dịch vụ chính là ba nguyên nhân đang cản trở blockchain và các ứng dụng dựa trên công nghệ này được công chúng đón nhận. Vì vậy, Infinito đang xây dựng một Hệ sinh thái các sản phẩm và dịch vụ blockchain nhằm tạo ra trải nghiệm hoàn hảo nhất cho người dùng”. 

Hệ sinh thái Infinito gồm bốn sản phẩm chính bao gồm:

  • Infinito Wallet: ví tiền mã hóa di động hàng đầu thế giới
  • Infinito App Square: trình duyệt DApp kết nối người dùng và ứng dụng
  • Infinito Blockchain Platform: nền tảng lập trình dành cho lập trình viên và doanh nghiệp
  • InfinitoPAY: nền tảng thanh toán vạn năng quản lý và lưu hành tất cả các giao dịch trong hệ sinh thái. Sản phẩm này vừa mới được ra mắt dưới dạng DApp trong Infinito App Square với hai tính năng là thanh toán tức thì và đặt hẹn thanh toán.

Ngoài ra, chị Susan Phạm còn cho biết hiện tại, Việt Nam đang là một trong những thị trường trọng điểm của Infinito. Với lượng người dùng tiền mã hóa lớn và mạng lưới đông đảo các công ty blockchain có mặt tại đây, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng. Infinito hy vọng có thể mở rộng cộng đồng người dùng của mình tại đây cũng như kết nối với các công ty blockchain tại Việt Nam để cùng nhau phát triển Việt Nam thành một trung tâm blockchain của châu Á.

Trong thời gian vừa qua, Infinito đã có những chiến lược để đẩy mạnh sự hiện diện của mình tại Việt Nam. Cụ thể là bằng việc tổ chức các chương trình airdrop token INFT – token tiện ích của Infinito tại các sự kiện mà đội ngũ Infinito đã tham dự như Cointime Summit 2019 trong tháng 7 vừa qua. Sắp tới, người dùng Infinito sẽ tiếp tục được tận hưởng thêm nhiều chương trình tặng thưởng hấp dẫn khác đến từ chính Infinito và các đối tác. Thông tin chi tiết sẽ sớm được công bố trên các kênh mạng xã hội của Infinito.

VỀ INFINITO

Infinito cung cấp cho người dùng giải pháp quản lý tài sản mã hóa một cách an toàn, tận hưởng những ứng dụng yêu thích và thanh toán chỉ với vài bước đơn giản. Là một nền tảng phát triển và hỗ trợ ứng dụng có quy mô lớn nhất, Infinito còn hỗ trợ quá trình phát triển, kết nối các ứng dụng blockchain với cộng đồng người dùng và mang lại trải nghiệm thanh toán bằng tiền mã hóa một cách dễ dàng.

Đội ngũ đằng sau sự thành công của Infinito Wallet, Infinito Blockchain Platform và Giải pháp kinh doanh Infinito là hơn 50 chuyên gia trong lĩnh vực blockchain, bao gồm chuyên viên lập trình kỹ thuật và nghiên cứu, kinh doanh, marketing, thiết kế, nhân viên đánh giá chất lượng phần mềm và hỗ trợ khách hàng. Infinito được đăng ký giấy phép kinh doanh tại 80 Robinson Road, #08-01, Singapore 068898 số: 201900666E.

Theo dõi chúng tôi qua:

– Telegram: https://t.me/infinitowalletvn

– Facebook: https://www.facebook.com/InfinitoWallet

– Twitter: https://twitter.com/Infinito_Ltd

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCc8s67KYZ1AHZRUqJLLFc0g

– Google+: https://plus.google.com/u/0/+InfinitoWallet

– Medium: https://medium.com/@infinitoLtd

– Reddit: https://www.reddit.com/r/infinitowallet/

– Linkedin: https://www.linkedin.com/company/infinitoservices/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *