Tổng kết Hội thảo Giao dịch an toàn trong thị trường Crypto lần thứ 4 tại TPHCM (Tapchiblockchain phối hợp Kyber Network tổ chức)

Hiện nay thị trường giao dịch tiền mã hóa đang thu hút sự quan tâm của rất nhiều nhà giao dịch. Khi tham gia thị trường các nhà đầu tư cần lưu ý đến rất nhiều vấn đề để bảo vệ tài sản của họ. Để nâng cao nhận thức và chia sẻ kiến thức về bảo mật trong thị trường crypto, Tạp Chí Blockchain kết hợp cùng Kyber Network đãcùng tổ chức buổi workshop “Giao dịch an toàn trong thị trường crypto” hoàn toàn miễn phí vào ngày 08/11/2019 tại Hồ Chí Minh. Sau đây là tóm tắt một số nội dung và hình ảnh của bu

Bên cạnh các nội dung chuyên môn hấp dẫn do các chuyên gia có kinh nghiệm thực chiến trình bày, Ban tổ chức còn có nhiều phần quà có giá trị: mỗi người một Áo kỷ niệm, KNC coupon 5USD, cùng các giải đặc biệt lên tới 1.000USD.

* Các chủ đề hấp dẫn sẽ được thảo luận, gồm:

18h30-19h00: Đón khách
1. Trading an toàn trong thị trường Crypto, một số đánh giá: 19h00-19h30 Speaker Mr Tatsu – Founder Tapchiblockchain)
+ Rủi ro, quy tắc 3M, logic, quản trị vốn, chiến lược giao dịch, …
+ Trendline, MA;

2. Phân tích kỹ thuật để quản trị vốn (tìm điểm vào, chốt lời, cắt lỗ): 19h30 – 20h15: Speaker Lý Gia Thành – Tapchiblockchain, Chuyên gia tài chính và PTKT)
– Sự liên quan của volume đến các hành động giá;
– Các loại phân kỳ, hội tụ;
– Fibo cơ bản (Retrace, extension);

3. Teabreak

4. Hướng dẫn giao dịch an toàn trên nền tảng sàn Phi tập trung: 20h20 – 20h45 (Speaker – Mr Jason Vũ, Head of Marketing Vietnam, Kyber Network)
– Bảo mật tài sản khi lưu trữ crypto:
+ Các thói quen cần lưu ý để bảo mật tài sản;
+ Các loại ví Ethereum trên thì trường và độ bảo mật.
– So sánh độ bảo mật của các nền tảng giao dịch crypto.
+ Các sàn giao dịch tập trung và phi tập trung
+ Giới thiệu KyberSwap

5. Mini Game: 20h45-21h00

+ Organizer: Tapchiblockchain and Kyber network
+ Co-Host: CONFLUX, BVNEX, SnapEx
+ Communities & Media Partners: CONFLUX, BVNEX, SnapEx và các Group trading có tiếng khác: Crypto Japan, KTS Group, HC Capital, Zasco, Viko Capital, Bigcoin Vietnam, Voz Blockchain, GFS, ANHREVIEW Capital, ZTEAM Trader, BlockchainCrew, CoinerVN, TraderViet, TAG Group, Infinito, Bibox, Cryptoedu, GCFP, tiendientu, Kenhtrading, Thegioiblockchain, VNCrypto..

Địa điểm: 92A, Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh.

Chúng tôi trân trọng cám ơn các nhà tài trợ và các đơn vị Media Partners nêu trên đã hỗ trợ chúng tôi tổ chức thành công  buổi hội thảo. Đồng thời trân trọng cám ơn hơn 70 đại biểu đã tham dự, chia sẻ những kiến thức bổ ích tại Hội thảo.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi Hội thảo:

Trong hình ảnh có thể có: 2 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 11 người, mọi người đang cườiTrong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 ngườiTrong hình ảnh có thể có: 18 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồiTrong hình ảnh có thể có: 1 người, đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 1 người, trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 5 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhàTrong hình ảnh có thể có: 14 người, mọi người đang cười, mọi người đang ngồi

Link video các bài trình bày tại Hội thảo: https://www.facebook.com/plugins/video.php?href=https%3A%2F%2Fwww.facebook.com%2FKyberVietnam%2Fvideos%2F2518329861731986%2F

QR code

*Hẹn gặp lại các bạn tại các sự kiện lần sau!

Chi tiết liên hệ qua kênh: @tapchiblockchain/@tapchiblockchaindotnet 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *