INFT Chính Thức Được Niêm Yết Trên Sàn Giao Dịch BitMax!

SINGAPORE: 30 tháng 8 2019 – Infinito công bố quan hệ hợp tác với BitMax và chính thức niêm yết token INFT trên sàn giao dịch hàng đầu thế giới này. INFT sẽ được mở bán từ 09:00 PM giờ Việt Nam (UTC+7) ngày 30 tháng 8 với hai cặp giao dịch là INFT/USDT và INFT/BTC. 

GAPORE: 30 tháng 8 2019 – Infinito công bố quan hệ hợp tác với BitMax và chính thức niêm yết token INFT trên sàn giao dịch hàng đầu thế giới này. INFT sẽ được mở bán từ 09:00 PM giờ Việt Nam (UTC+7) ngày 30 tháng 8 với hai cặp giao dịch là INFT/USDT và INFT/BTC. 

https://bitmax.io/#/trade/btc/inft

https://bitmax.io/#/trade/usdt/inft

INFT là token chính thức của hệ sinh thái Infinito. Bên cạnh vai trò là tiền tệ thanh toán chính,  token này còn sở hữu các tính năng tiện ích như staking, bình chọn, tặng thưởng, tích điểm và thúc đẩy sự đóng góp của người dùng, DApp và lập trình viên cho hệ sinh thái Infinito. Token INFT đã được TokenInsight đánh giá điểm “BB”, ngang tầm với các dự án blockchain hàng đầu thị trường. Công ty Infinito cũng đã thu hút được các quỹ đầu tư nổi tiếng trên thế giới như LD Capital, Quest Capital, Nova, Jubilee và nhiều nhà đầu tư khác. Xem Litepaper của dự án tại đây.

Bitmax điều hành sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số phục vụ các nhóm khách hàng khác nhau từ các nhà bán lẻ đến các tổ chức. Sàn giao dịch này được phát triển bởi nhóm các chuyên gia đến từ Wall Street với độ tin cậy và tốc độ thực hiện giao dịch cao cùng với tính kết nối dễ dàng.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Hệ sinh thái Infinito & sự kiện niêm yết token INFT 

Đa phần các dự án blockchain đều đang tập trung vào việc xây dựng protocol, ứng dụng và dịch vụ mà bỏ qua nhu cầu cấp thiết nhất của người dùng đại chúng – những người có kiến thức hạn chế về công nghệ phi tập trung và những khó khăn mà nhóm đối tượng này gặp phải khi sử dụng các ứng dụng và dịch vụ phát triển dựa trên công nghệ blockchain. Vì vậy, Infinito tập trung vào việc loại bỏ khoảng cách giữa người dùng và blockchain để người dùng đại chúng có thể tiếp cận và tận hưởng các giá trị mà blockchain mang lại thông qua hệ sinh thái Infinito của mình.

Bắt đầu hoạt động từ năm 2016, Infinito hướng đến mục tiêu tạo ra một trải nghiệm blockchain hoàn hảo cho người dùng, ứng dụng và lập trình viên thông qua hệ sinh thái gồm Infinito Wallet, Infinito App Square, Infinito Blockchain Platform và InfinitoPAY. Mở đầu với các dịch vụ game và tài chính, trong tương lai, hệ sinh thái Infinito sẽ cung cấp tất cả các dịch vụ blockchain với đa dạng tiện ích cho người dùng.

Infinito hiện đang hỗ trợ 14 nền tảng blockchain và đã thành công thu hút được 450,000 người dùng trên toàn thế giới bao gồm 70,000 người dùng thường xuyên trong hệ sinh thái. Công ty này đã xây dựng được một mạng lưới đối tác gồm nhiều tên tuổi hàng đầu trong lĩnh vực như IOHK, Binance, NEO, Ontology, Kyber Network, COCOS-BCX, IOST và nhiều công ty nổi tiếng khác nhằm phát triển và tích hợp những tính năng cao cấp cho sản phẩm của mình. Đội ngũ Infinito đang tích cực kết nối với cộng đồng crypto toàn cầu thông qua qua chuỗi chương trình Ask-Me-Anything của mình.

“Quá trình phát triển từ Infinito Wallet đến một hệ sinh thái hoàn thiện như hiện nay là một hành trình tuyệt vời đối với Infinito. Nay với sự kiện niêm yết chính thức của token INFT, chúng tôi hy vọng có thể xây dựng thành công một mô hình token nhằm thúc đẩy và khuyến khích tất cả mọi người – từ người mới sử dụng crypto cho đến các chuyên gia về crypto – khám phá các giá trị của công nghệ blockchain và tận hưởng việc sử dụng tài sản, ứng dụng và dịch vụ phi tập trung hằng ngày thông qua hệ sinh thái Infinito.” ông Jack Nguyễn, Director của Infinito, chia sẻ.

Về BitMax.io

Được phát triển bởi một nhóm các chuyên gia đến từ Wall Street vào tháng 7 2018, BitMax.io (BTMX.com) sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số thế hệ mới với đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho các nhà bán lẻ và các tổ chức. Các dịch vụ trên nền tảng BitMax đã góp phần hoàn thiện trải nghiệm giao dịch cho tất cả các người mua và bán của cả phương Đông và Tây đang tìm kiếm một sàn giao dịch có tính thanh khoản cao.

BitMax.io không ngừng cung cấp cho người dùng trên toàn thế giới các sản phẩm giao dịch hoàn thiện và đã thành công khẳng định vị thế là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực giao dịch tài sản kỹ thuật số với các giá trị minh bạch, linh động và hiệu quả của mình. 

Theo dõi BitMax.io trên:

Website: http://www.BitMax.io

Twitter: https://twitter.com/BitMax_Official

Reddit: https://www.reddit.com/r/BitMax/

Telegram: https://t.me/BitMaxioEnglishOfficial

Medium: https://medium.com/bitmax-io

LIÊN HỆ: support@bitmax.io

VỀ INFINITO

Infinito cung cấp cho người dùng giải pháp quản lý tài sản mã hóa một cách an toàn, tận hưởng những ứng dụng yêu thích và thanh toán chỉ với vài bước đơn giản. Là một nền tảng phát triển và hỗ trợ ứng dụng có quy mô lớn nhất, Infinito còn hỗ trợ quá trình phát triển, kết nối các ứng dụng blockchain với cộng đồng người dùng và mang lại trải nghiệm thanh toán bằng tiền mã hóa một cách dễ dàng.

Đội ngũ đằng sau sự thành công của Infinito Wallet, Infinito Blockchain Platform và Giải pháp kinh doanh Infinito là hơn 50 chuyên gia trong lĩnh vực blockchain, bao gồm chuyên viên lập trình kỹ thuật và nghiên cứu, kinh doanh, marketing, thiết kế, nhân viên đánh giá chất lượng phần mềm và hỗ trợ khách hàng. Infinito được đăng ký giấy phép kinh doanh tại 80 Robinson Road, #08-01, Singapore 068898 số: 201900666E.

Theo dõi Infinito trên:

– Telegram: https://t.me/infinitowalletvn

– Facebook: https://www.facebook.com/InfinitoWallet

– Twitter: https://twitter.com/Infinito_Ltd

– Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCc8s67KYZ1AHZRUqJLLFc0g

– Google+: https://plus.google.com/u/0/+InfinitoWallet

– Medium: https://medium.com/@infinitoLtd

– Reddit: https://www.reddit.com/r/infinitowallet/

– Linkedin: https://www.linkedin.com/company/infinitoservices/

– Contact: info@infinito.io 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *