Phân tích giá 17/09: BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, BNB, EOS, BSV, XMR, ADA

Nhiều ngân hàng trung ương trên khắp thế giới đang chạy đua để phá giá tiền tệ của họ. Giám đốc điều hành quỹ Crypto – Travis Kling tin rằng Bitcoin (BTC) là hàng rào lớn chống lại các chính sách tài chính và tiền tệ vô trách nhiệm của các ngân hàng trung ương và chính phủ.

Trong khi đó, Tim Draper tái khẳng định mức giá mục tiêu $ 250.000 cho Bitcoin của ông là điều khá khiêm tốn, vì với mức giá đó BTC sẽ chỉ chiếm khoảng 5% thị phần của thế giới tiền tệ, có thể nói lên tầm quan trọng và sức mạnh của Bitcoin. Ông nói rằng, khi việc áp dụng Bitcoin tăng, giá sẽ tăng lên cao hơn.

Trong ngắn hạn, chúng tôi tin rằng việc ra mắt hợp đồng giao dịch tương lai Bitcoin Bakkt sẽ quyết định giá của loại tiền điện tử hàng đầu. Chúng tôi hy vọng Bitcoin sẽ có động thái di chuyển lớn, tạo ra hướng đi mới trong vài tuần tới. Trong khi đó, một vài altcoin đã bắt đầu có dấu hiệu của sự sống ở mức thấp hơn. Liệu đây là thời điểm tốt để mua vào hay đây chỉ là cú nảy mèo chết? Hãy cùng nhau phân tích các biểu đồ.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Phân tích giá BTC

Bitcoin tiếp tục giao dịch bên trong tam giác đối xứng. Sau khi ở gần đường trung bình động (MA) trong vài ngày qua, Bitcoin đang phải đối mặt với áp lực bán. Nếu breakdown mức hỗ trợ $ 9.873 sẽ khiến giá giảm xuống đường xu hướng của mô hình tam giác đối xứng. Nếu giá giảm mạnh xuống dưới mô hình tam giác và mức $ 9.080, nó có thể giảm xuống vùng hỗ trợ tiếp theo tại $ 7.451 – $ 7.337.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Tuy nhiên, cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Nếu bò bảo vệ thành công mức hỗ trợ $ 9.080, cặp BTC / USD có thể vẫn dao động với phạm vi giới hạn trong một vài ngày tới.

Nếu bò đẩy giá vượt khỏi mô hình tam giác, nó sẽ báo hiệu sự nối lại của xu hướng tăng. Mục tiêu tăng giá đầu tiên là kiểm tra lại mức đỉnh của năm nay tại $ 13.973. Do đó, trader có thể chờ đợi và mua khi giá breakout mô hình tam giác như đề xuất trong phân tích trước đó.

Phân tích giá ETH

Đợt pullback của Ether (ETH) đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường SMA 50 ngày. Cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ báo RSI đã nhích vào vùng tích cực, điều này cho thấy sự điều chỉnh trong một vài ngày.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Tuy nhiên, chúng tôi thích cách mà ETH di chuyển ra khỏi mức thấp gần đây của nó, điều này cho thấy bò đang tích lũy ở mức thấp hơn. Breakout mức $ 203 sẽ chỉ ra rằng bò đã áp đảo gấu và cặp ETH / USD có thể sẽ bắt đầu một xu hướng tăng mới. ETH sẽ đạt được đà nếu breakout mức $ 235.

Ngược lại, nếu giá trượt xuống dưới đường EMA 20 ngày, nó có thể kiểm tra lại mức hỗ trợ $ 163. Việc breakdown mức này sẽ mở rộng mức giảm xuống $ 150. Chúng tôi sẽ chờ giá duy trì trên ngưỡng $ 203 trước khi đề xuất giao dịch.

Phân tích giá XRP

XRP đã được giao dịch giữa đường EMA 20 ngày và $ 0,24 trong vài ngày qua. Sự thất bại của bò trong việc đẩy giá vượt qua đường EMA 20 ngày cho thấy nhu cầu thiếu hụt ngay cả ở các mức này. Với động thái giảm, khi giá điều chỉnh trong phạm vi chặt chẽ gần mức hỗ trợ mạnh, xác suất breakdown sẽ tăng lên.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Nếu gấu kéo giá xuống dưới $ 0,24, XRP có thể kiểm tra lại mức đáy của năm tại $ 0,22. Việc giảm xuống mức đáy mới trong 52 tuần sẽ là tín hiệu rất tiêu cực và có thể kéo mức giảm xuống còn $ 0,19. Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp XRP / USD tăng mạnh so với mức hiện tại hoặc $ 0,24 và vượt khỏi đường MA, đó sẽ là tín hiệu biểu thị sức mạnh. Nếu giá duy trì trên $ 0,27, mức tăng đến $ 0,34 là có thể xảy ra.

Phân tích giá BCH

Bitcoin Cash (BCH) tiếp tục giao dịch giữa cả hai đường MA đang đi ngang và chỉ số RSI cũng đã tăng lên đến điểm giữa. Điều này cho thấy sự cân bằng giữa người mua và người bán. Nếu tiền điện tử breakout đường SMA 50 ngày, nó có thể tăng lên mức $ 360.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Breakout mức $ 360 sẽ là dấu hiệu tích cực cho thấy sự nối lại của xu hướng tăng giá. Tuy nhiên, nếu cặp BCH / USD quay đầu giảm từ ngưỡng $ 360, nó có thể giao dịch với phạm vi giới hạn trong một vài ngày tới. Xu hướng sẽ chuyển sang cực kỳ tiêu cực nếu giá breakdown và duy trì dưới đường viền cổ của mô hình H&S. Xu hướng giảm giá có thể kéo giá xuống $ 166,98 và mức $ 105. Chúng tôi sẽ chờ đợi breakout mức $ 360 trước khi đề xuất giao dịch.

Phân tích giá LTC

Litecoin (LTC) đã giao dịch gần với đường EMA 20 ngày trong vài ngày qua. Nó có khả năng breakout đường xu hướng giảm, điều này cho thấy áp lực bán đã giảm. Đường EMA 20 ngày đang đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên ngay dưới mức 50, điều này chỉ ra sự điều chỉnh trong ngắn hạn.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Cặp LTC / USD có thể vẫn nằm trong phạm vi giới hạn trong khoảng từ $ 58 đến $ 76,71 trong vài ngày tới. Breakout phạm vi này có khả năng báo hiệu sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới có thể mang giá đến $ 106,77 và cao hơn ở mức $ 125. Xu hướng giảm sẽ tiếp tục khi giá breakdown vùng hỗ trợ $ 62,07 – $ 58. Chúng tôi sẽ đề xuất các vị thế long sau khi giá breakout và đóng cửa trên $ 76,71. Cho đến lúc đó, chúng tôi vẫn giữ trạng thái trung lập với loại coin này.

Phân tích giá BNB

Bò không thể đẩy Binance Coin (BNB) trở lại trên đường EMA 20 ngày, đây là tín hiệu giảm giá. Cả hai đường MA dốc xuống và RSI gần với vùng vượt bán, lợi thế rõ ràng đang nghiêng về phía gấu. Mức hỗ trợ tiếp theo về phía giảm giá là $ 18,3. Nếu mức hỗ trợ này bị breakdown, có thể dẫn đến việc giá BNB giảm xuống còn $ 16.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Tuy nhiên, nếu cặp BNB / USD giữ vững mức $ 18,3, bò sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường MA. Nếu thành công, BNB sẽ báo hiệu sự thay đổi trong xu hướng. Trên đường MA, mục tiêu đầu tiên là $ 32,5 và trên mức này, giá có thể chạm đỉnh cao nhất mọi thời đại. Chúng tôi sẽ chờ giá có dấu hiệu tăng mạnh ở mức $ 18,3 hoặc vượt lên trên đường SMA 50 ngày trước khi đề xuất giao dịch.

Phân tích giá EOS

EOS đã breakout và đóng cửa (UTC) phía trên đường xu hướng giảm vào ngày 14 tháng 09, điều này đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi trong phân tích trước đó. Breakout của đường xu hướng giảm cho thấy sự kết thúc của xu hướng giảm. Các đường MA đang có thể giao nhau trong xu hướng tăng, điều này cho thấy bò đang có ưu thế hơn.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Mục tiêu đầu tiên ở phía tăng giá là $ 4,87 và nếu mức này được vượt qua, cặp EOS / USD có thể lấy đà và di chuyển lên đến $ 6. Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá giảm xuống từ mức hiện tại và breakdown đường MA, nó có thể kiểm tra lại mức hỗ trợ $ 3,15. Nếu ngay cả mức hỗ trợ này cũng bị phá vỡ, giá có thể giảm xuống còn $ 2,20. Do đó, trader có thể giữ stoploss ở mức $ 3.

Phân tích giá BSV

Gấu không thể kéo Bitcoin SV (BSV) xuống dưới $ 107 trong 05 ngày qua. Điều này cho thấy bò đang mua vào gần mức hỗ trợ. Bò bây giờ sẽ cố gắng đẩy giá trở lại trên cả hai đường MA đang đi ngang. Bất kỳ sự phục hồi nào cũng sẽ gặp phải ngưỡng kháng cự ở mức $ 150 và BSV có thể điều chỉnh trong phạm vi từ $ 107 đến $ 150 trong vài ngày. Breakout mức $ 150 có thể mang giá đến $ 188,69.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Quan điểm của chúng tôi sẽ trở nên vô hiệu nếu cặp BSV / USD giảm xuống từ đường MA và xuống dưới $ 107. Việc breakdown mức hỗ trợ quan trọng $ 107 có thể kích hoạt bán tháo, kéo giá xuống còn $ 92,93 và dưới mức đó là $ 48,64. Chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào ở mức hiện tại, do đó, chúng tôi vẫn trung lập với loại coin này.

Phân tích giá XMR

Monero (XMR) đã thất bại trong việc breakout và duy trì trên đường EMA 20 ngày trong 03 ngày qua, đây là dấu hiệu tiêu cực. Gấu bây giờ sẽ cố gắng kéo giá xuống dưới mức hỗ trợ $ 69. Nếu thành công, giá có thể giảm xuống đáy của mô hình nêm. Breakdown mô hình nêm sẽ là tín hiệu tiêu cực lớn, có thể dẫn đến việc giá giảm xuống còn $ 50.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Quan điểm giảm giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp XRP / USD breakout và đóng cửa (UTC) phía trên nêm và đường SMA 50 ngày. Trên mức này, chúng tôi dự đoán sự bắt đầu của một xu hướng tăng mới. Mục tiêu đầu tiên là $ 97 và cao hơn ở mức $ 107. Nếu giá có thể vượt qua mức kháng cự này, nó có thể sẽ kiểm tra lại mức $ 120. Do đó, trader có thể bắt đầu một vị thế long trong khoảng thời gian đóng cửa (UTC) trên đường SMA 50 ngày và giữ stoploss là $ 65. Chúng tôi sẽ sớm theo dõi các mức stoploss cao hơn.

Phân tích giá ADA

Cardano (ADA) đã giao dịch gần mức đỉnh của phạm vi $ 0,043 – $ 0,047 trong 02 ngày qua. Đây là dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy sức mua từ phía bò. Cả hai đường MA đều đi ngang và chỉ số RSI đã tăng lên ngay dưới mức 50, điều này cho thấy xu hướng đã thay đổi từ giảm thành giới hạn trong phạm vi.

phan-tich-ky-thuat-17-09-btc-eth-xrp-bch-ltc-bnb-eos-bsv-xmr-ada

Cặp ADA / USD đã không duy trì giá trên đường EMA 20 ngày kể từ ngày 27 tháng 06. Do đó, việc breakout và đóng cửa (UTC) trên đường MA sẽ báo hiệu bắt đầu xu hướng tăng mới. Mục tiêu đầu tiên sẽ là $ 0,056 và nếu vượt qua mức này, mức tiếp theo cần theo dõi là $ 0,063. Trader có thể mua vào khi giá breakout và đóng cửa (UTC) trên đường SMA 50 ngày và giữ stoploss ở mức $ 0,043.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ trở nên vô hiệu nếu giá không thể duy trì trên đường MA và giảm mạnh xuống dưới $ 0,043. Trong trường hợp như vậy, giá có thể giảm xuống mức $ 0,035.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *