Phân tích giá 19/09 : BTC, ETH, XRP, BCH, LTC, EOS, BNB, BSV, XLM, ADA

Sàn giao dịch quyền chọn Chicago (The Chicago Board Options Exchange) đã rút đơn đăng ký của mình cho quỹ giao dịch Bitcoin ETF VanEck / SolidX. Tuy nhiên, giám đốc chiến lược của VanEck, Gabor Gurbacs tuyên bố rằng họ sẽ tiếp tục hợp tác với các cơ quan quản lý để đưa ra một loại ETF vật lý, thanh khoản và được bảo hiểm. Bitcoin đã có một phản ứng tắt tiếng trước tin tức này, đó là một dấu hiệu tích cực.

Giám đốc điều hành Blackstone Steve Schwarzman nói rằng công nghệ blockchain là tốt và sẽ được áp dụng rộng rãi. Tuy nhiên, ông không ủng hộ ý tưởng dùng công nghệ blockchain để tạo ra tiền tệ. Trong khi những người đam mê thích bản chất phi tập trung của tiền điện tử, Schwarzman đã chống lại nó. Ông tin rằng tiền tệ cần phải được kiểm soát bởi các cơ quan trung ương.

Chính phủ Đức đã thông qua một chiến lược blockchain để ngăn chặn các công ty tư nhân phát hành tiền tệ sẽ đe dọa chủ quyền nhà nước và khiến người tiêu dùng gặp rủi ro. Điều này có nghĩa là Libra sẽ gặp phải sự phản đối mạnh mẽ ở châu Âu.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-8-1020x570.png

Bảng giá cryptocurrency hiện tại | Nguồn: Coin360

Sau một thời gian dài, các altcoin đang trở lại. Trong khi tổng vốn hóa thị trường tiếp tục tăng, sự thống trị của Bitcoin đã giảm xuống còn 67,7%. Đây có phải là thời điểm tốt để mua altcoin? Hãy cùng chúng tôi phân tích.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Phân tích giá BTC

Bitcoin đã sẵn sàng cho một động thái lớn trong vài ngày tới. Tuy nhiên, rất khó để dự đoán hướng di chuyển. Do đó, các trader nên sẵn sàng với một kế hoạch hành động cho một breakout cũng như breakdown.

BTC/USD

Một breakout trên đường downtrend (xu hướng giảm) có thể đưa BTC lên $ 13,973. Mặc dù có các kháng cự nhỏ ở giữa mức hiện tại và mức cao hàng năm, động lượng sẽ đủ mạnh để thoát ra khỏi chúng. Do đó, các trader nên mua trên một breakout trên 11.000 đô la mà không cần chờ giá đóng cửa (UTC) phía trên nó. Mức stop loss có thể được giữ ở mức 9.000 đô la.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới 9.080 đô la, các trader nên tránh bắt đáy vì có khả năng giảm nhanh xuống mức $ 7.451. Một breakdown sẽ làm suy yếu tình cảm và sẽ trì hoãn việc uptrend (xu hướng tăng).

Đôi khi, bước đầu tiên ra khỏi phạm vi chặt chẽ hóa ra là giả mạo (fake out). Nếu breakdown dưới $ 9.080 không duy trì và nhanh chóng quay lại, thì nó có thể cung cấp một cơ hội mua tốt. Do đó, trader nên theo dõi chặt chẽ và có hành động phù hợp.

Phân tích giá ETH

Ether (ETH) đã thoát ra khỏi SMA 50 ngày vào ngày 16 tháng 9 và theo dõi nó với mức tăng hơn nữa đã đẩy nó lên trên $ 203. Đây là một dấu hiệu tích cực và cho thấy một sự thay đổi trong xu hướng. Mức tiếp theo để xem là $ 235,70, trên đó có khả năng lấy đà.

ETH/USD

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu tăng và các đường trung bình động đang trên bờ của sự giao nhau trong uptrend, điều này cho thấy những chú bò có lợi thế trong thời gian tới. Các trader có thể mua 50% phân bổ mong muốn trên mức giảm xuống $ 203,78 và giữ mức stop loss ban đầu là $ 160. Phần còn lại của lệnh đặt có thể được thêm vào các mức trung bình di chuyển hoặc trên một mức breakout trên $ 235,70.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá giảm từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $ 163,7, như vậy sẽ chỉ ra rằng động thái tăng hiện tại chỉ là cú giãy của con gà bị cắt tiết.

Phân tích giá XRP

Sau khi giao dịch trong phạm vi nhỏ trong vài ngày qua, XRP đã tăng cao hơn vào ngày 17 tháng 9 và phá vỡ trên cả đường trung bình động và mức kháng cự trên không ở mức $ 0,27795. Đây là một dấu hiệu tích cực khi mức tăng trên $ 0,27795 cho thấy rằng các thị trường đã từ chối các mức thấp hơn.

XRP/USD

Quay trở lại những ngày tích cực với các động thái phạm vi lớn cho thấy các trader đang chờ đợi xác nhận đáy đã nhảy vào. Cặp XRP / USD hiện sẽ tăng lên $ 0,34229 và cao hơn đến $ 0,37835, nơi nó có khả năng phải đối mặt với một số sức cản. Chúng tôi sẽ chờ giá ổn định trước khi khuyến nghị giao dịch trong đó. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cuộc biểu tình bùng nổ ở mức hiện tại và một lần nữa lao xuống dưới mức trung bình động. Tuy nhiên, xác suất sảy ra là rất thấp.

Phân tích giá BCH

Giao dịch phạm vi chặt chẽ giữa các đường trung bình di chuyển được giải quyết theo hướng tăng. Bitcoin Cash (BCH) hiện có thể chuyển lên mức kháng cự quan trọng là $ 360. Nếu những chú bò đẩy giá lên trên $ 360, một uptrend mới có khả năng.

BCH/USDTuy nhiên, nếu cặp BCH / USD giảm từ 360 đô la, nó có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày nữa. Nó sẽ chuyển sang tiêu cực khi phân tích và đóng (thời gian UTC) bên dưới đường viền cổ của mẫu đầu và vai. Chúng tôi sẽ chờ giá vượt ra trên $ 360 trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá LTC 

Litecoin (LTC) đã phá vỡ đường EMA 20 ngày và đường downtrend vào ngày 16 tháng 9, xác nhận rằng downtrend đã kết thúc. Nó hiện đang đối mặt với ngưỡng kháng cự tại SMA 50 ngày, trên đó có khả năng bắt đầu một uptrend mới.

LTC/USD

Các trader có thể mua vào gần (UTC) trên $ 76,7 và giữ mức stop loss $ 62. Mục tiêu đầu tiên cần ghi nhớ là 106 đô la và 125 đô la. Tuy nhiên, nếu cặp LTC / USD không thoát ra và đóng ( UTC) trên $ 76,7, nó sẽ vẫn bị giới hạn phạm vi trong vài ngày. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu khi nghỉ dưới ngưỡng hỗ trợ $ 58.

Phân tích giá EOS 

EOS đã duy trì trên đường downtrend trong ba ngày qua nhưng nó đã không lấy được đà. Các đường trung bình động đang trên bờ của một sự giao nhau trong uptrend và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy những con bò đực có ưu thế hơn.

EOS/USD

Mục tiêu mục tiêu đầu tiên của chúng tôi là tăng đến $ 4,8719 và trên mức đó, chúng tôi hy vọng cặp EOS / USD sẽ lấy đà và tăng lên $ 6. Giả định của chúng tôi sẽ bị phủ nhận nếu giá đảo ngược hướng từ mức hiện tại và giảm mạnh xuống dưới $ 3,15. Do đó, chúng tôi đề nghị các trader giữ các vị trí long với mức stop loss tại 3 đô la.

Phân tích giá BNB 

Binance Coin (BNB) đã quay trở lại đường EMA 20 ngày và chỉ báo RSI đang hình thành phân kỳ tăng, đây là một dấu hiệu tích cực. Trên đường EMA 20 ngày, pullback sẽ đạt SMA 50 ngày. Đây là một kháng cự quan trọng cần chú ý vì giá đã trở lại từ nó trong ba lần (được đánh dấu là hình elip trên biểu đồ).

BNB/USD

Nếu những chú bò đẩy giá cao hơn SMA 50 ngày, một đợt tăng giá lên $ 32,50 sẽ nằm trong thẻ. Ngược lại, nếu giá giảm từ SMA 50 ngày, cặp BNB / USD có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. BNB sẽ chuyển sang tiêu cực khi phân tích vùng hỗ trợ $ 18,65 $ 18,30. Các trader có thể bắt đầu các vị trí llong trên một breakout và đóng (UTC) trên SMA 50 ngày với mức stop loss $ 19,50.

Phân tích giá BSV 

Bitcoin SV (BSV) đã kéo trở lại đường EMA 20 ngày, trên đó nó có thể di chuyển lên SMA 50 ngày. Điều này cho thấy những con bò đực đang đợi giảm xuống $ 107 để mua. Tuy nhiên, pullback thiếu sức mạnh, do đó, chúng tôi không đề xuất giao dịch ở mức hiện tại.

BSV/USD

Một đột phá của SMA 50 ngày sẽ gặp phải một số kháng cự ở mức 150 đô la, nhưng nếu những con bò đực đẩy cặp BSV / USD lên trên mức này, việc chuyển sang mức $ 188,69 là có thể. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực nếu những con gấu chìm cặp dưới mức hỗ trợ quan trọng là $ 107.

Phân tích giá XLM 

Stellar (XLM) đã tăng mạnh trong hai ngày qua và đã trở lại danh sách 10 loại tiền điện tử hàng đầu theo vốn hóa thị trường. Lần đầu tiên kể từ ngày 25 tháng 6, nó đã bùng nổ và đóng cửa (thời gian UTC) trên đường EMA 20 ngày vào ngày 17 tháng 9. Tiếp theo đó là một động thái mạnh mẽ khác, đã đưa giá vượt xa SMA 50 ngày. Điều này xác nhận rằng downtrend đã kết thúc.

XLM/USD

Cặp XLM / USD hiện đang phải đối mặt với một số lợi nhuận ở mức cao hơn nhưng mục tiêu của nó vẫn là $ 0,10. Nếu mức này cũng được chia tỷ lệ, cặp coin có thể tăng lên $ 0,13. Tuy nhiên, chúng tôi không đề xuất giá mua cao hơn. Do đó, các trader nên chờ giá để nhập một sự điều chỉnh hoặc downside nhỏ trước khi mua. Mặc dù tích cực, chúng tôi không tìm thấy một thiết lập giao dịch với tỷ lệ rủi ro so với phần thưởng tốt ở mức hiện tại, do đó, chúng tôi không đề xuất giao dịch.

Phân tích giá ADA 

Cardano (ADA) đã tăng trên SMA 50 ngày vào ngày 17 tháng 9, nhưng không đóng (UTC) trên nó, do đó, đề xuất mua của chúng tôi đưa ra trong phân tích trước đó không kích hoạt. Hiện tại, giá đã tăng mạnh trên SMA 50 ngày. Có một mức kháng cự nhỏ ở mức 0,056 đô la, trên đó có thể tăng đến 0,065 đô la.

ADA/USD

Cả hai đường trung bình động đang trên bờ của sự giao nhau trong uptrend, điều này khẳng định sự thay đổi trong xu hướng. Thay vì theo đuổi giá cao hơn, các nhà giao dịch có thể đợi giá giảm xuống mức $ 0,050 để bắt đầu các vị trí long. Mức stop loss có thể được giữ ở mức $ 0,043. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp ADA / USD giảm xuống từ mức kháng cự trên không và giảm xuống dưới cả hai đường trung bình động.

 

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Tạp Chí Blockchain| Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *