Sự kiện ra mắt Binance US và Bakkt không như kỳ vọng và cái kết của BTC

Binance U.S. đã ra mắt vào ngày 24/9. Để kỷ niệm sự kiện được mong đợi trong cộng đồng tiền điện tử, Binance đã giảm giá và tổ chức phí giao dịch bằng 0 cho đến ngày 1/11. Ngoài ra, các chương trình giảm giá phí BNB cũng như giới thiệu hưởng hoa hồng sẽ bắt đầu vào ngày 1/11 sau khi chiến dịch phí giao dịch bằng 0 kết thúc.

“Hotpicks AMA của Crytocoley:

– Phí bằng 0 cho đến ngày 1/11.

– Giảm giá phí BNB và giới thiệu hưởng hoa hồng bắt đầu từ ngày 1/11

– Thuê các nhà phát triển iOS/Android. (Liên lạc)

– Đăng ký xác minh cấp 3 trong 15 phút!

– Cảm ơn The_CryptoDad

– Giao dịch trực tiếp vào ngày mai!”

Thật không may, sự kiện ra mắt không mấy thuận lợi. Nhiều người dùng đã gặp một số khó khăn khi sử dụng trang web của sàn giao dịch lớn nhất Hoa Kỳ.

Thị trường hợp đồng tương lai Bitcoin Bakkt ra mắt vài ngày trước đó cũng tương tự với sự kiện của Binance U.S., cả 2 đã có thể làm tốt hơn.

Người dùng Binance: ‘Trang web là BUGGY’

Một số người dùng gặp khó khăn về kỹ thuật trên Binance U.S. vào ngày đầu tiên giao dịch. Marty Scrollz không thể rút tiền của mình. Trong một tweet gửi tới Binance.US, người dùng đã viết:

Người dùng đang báo cáo lỗi phát sinh

Trước những lo ngại về rút tiền, một số người dùng tỏ ra giận giữ vì các chức năng quan trọng như stop-limit và order-limit bị trục trặc. Người dùng Nic phát điên lên vì lệnh stop-limit của anh ta đã không được thông qua.

https://twitter.com/Aquaponics_Asis/status/1176586046538010624?s=20

“Đừng sử dụng Binance!!! Stop-limit của họ hoàn toàn không hoạt động và sẽ khiến bạn giữ túi bất kể bạn làm gì. Stop-limit này đã được thiết lập trước khi giá BTC/USD giảm xuống dưới 8500 đô la”.

Lỗi và khó khăn kỹ thuật liên tục xảy đến vào những ngày đầu tiên triển khai. Tin tốt là Binance America cũng như CEO Catherine Coley đã nhanh chóng phản hồi các vấn đề này, chứng tỏ họ cam kết phục vụ khách hàng trong mọi trường hợp.

Sự kiện ra mắt Bakkt không mấy thành công gần đây

 Binance U.S. không phải là nền tảng hoặc thị trường liên quan đến tiền điện tử duy nhất được ra mắt gần đây. Đầu tuần này, Bakkt cuối cùng đã ra mắt hợp đồng tương lai Bitcoin được chờ đợi từ vài ngày trước. Nhiều trader và nhà phân tích không quá lạc quan về sự kiện. Có lẽ cả 2 lần ra khởi chạy không thành công nói trên đều có liên quan đến việc Bitcoin đang lao dốc.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-13-1020x570.png

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *