BVNEX HỢP TÁC VỚI BINANCE – NIÊM YẾT BNB TRÊN BVNEX VỚI CẶP GIAO DỊCH BNB/VNDT

Ngày 30/09/2019, sàn giao dịch Bvnex.com chính thức công bố niêm yết BNB với cặp VNDT. Sự kiện lần này là một tin vui đối với những trader nói chung và những người yêu mến BNB. Ngay từ bây giờ người dùng có thể mua/bán BNB trực tiếp với VND.

a/ Niêm yết BNB trên Bvnex.com với cặp giao dịch BNB/VNDT

Ngày 30/09/2019, sàn giao dịch Bvnex.com chính thức công bố niêm yết BNB với cặp VNDT. Sự kiện lần này là một tin vui đối với những trader nói chung và những người yêu mến BNB. Ngay từ bây giờ người dùng có thể mua/bán BNB trực tiếp với VND.

b/ Lý do gì dẫn đến sự hợp tác lần này giữa 2 bên?

Các nhóm lãnh đạo của hai bên tin tưởng vào sự phát triển tiềm năng trong tương lai của Blockchain. Sau quá trình đàm phán về quy trình niêm yết BNB, hai bên quyết định đi đến hợp tác niêm yết. Binance vô cùng lạc quan về tương lai của thị trường tiền mã hóa tại Việt Nam và công nhận cao về kết quả đạt được từ sự nỗ lực của đội ngũ Bvnex trong thời gian qua. Binance sẵn sàng hỗ trợ trong giai đoạn đầu phát triển của Bvnex.com dưới hình thức niêm yết, bước đầu tạo cầu nối giữa hai sàn giao dịch- Binance sàn giao dịch hàng đầu thế giới và Bvnex- sàn giao dịch hàng đầu tại Việt Nam.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-1.png

SỰ HỢP TÁC NÀY MANG ĐẾN LỢI ÍCH GÌ CHO NGƯỜI DÙNG VIỆT NAM?

Như bài viết lần trước (Hyperlink về bài công bố mở giao dịch VNDT), chúng ta – những nhà đầu tư Việt Nam khi muốn mua/bán bất cứ đồng tiền mã hóa nào đều phải trải qua nhiều giai đoạn mua USDT,BTC,… bằng VND sau đấy chuyển chúng lên sàn mới có thể mua được.

  • Bài toán “Hai lần phí”

Những lúc giá BNB đạt được mức giá mà bạn mong muốn nhưng phải trải qua nhiều giai đoạn như trên, nếu gặp trục trặc bất ngờ xảy ra và phải chờ hàng giờ để xử lý thì cơ hội mua BNB với giá đó sẽ không cao.

  • Bài toán “Nhanh chóng”

Đến với Bvnex, họ giải quyết được những bài toán khiến những nhà đầu tư đau đầu vì đây chính là định hướng ban đầu của họ để giải quyết những vấn đề, những khó khăn,rào cản mà những nhà đầu tư tại Việt Nam đang gặp phải.

VẬY PHÍ GIAO DỊCH BNB TRÊN BVNEX NHƯ THẾ NÀO?

Phí giao dịch BNB trên sàn Bvnex:

Phí giao dịch sẽ được khấu trừ từ tài sản bạn nhận được từ giao dịch. Mức phí giao dịch chung cũng được quy định : 0,15% cho giao dịch Maker và 0,25% cho giao dịch Taker.

Phí rút BNB trên sàn Bvnex:

Phí rút BNB:  khá thấp, gần như tương đương với các sàn giao dịch quốc tế như Binance.

Phí rút VNDT:  hiện nay Bvnex không tính thêm bất cứ khoản phí nào ngoài phí phải trả cho ngân hàng, vì vậy hiện ví rút VND rất cạnh tranh so với các sàn hỗ trợ VND.

Trên đây là thông tin về phí giao dịch BNB và phí rút BNB, hi vọng sẽ mang đến cho bạn đọc những thông tin hữu ích nhất để bạn nắm được các mức phí khi giao dịch. Nếu bạn còn thắc mắc, có thể truy cập vào đường link: https://bvnex.zendesk.com/hc/en-us/articles/360034573133để biết thêm chi tiết.

TÍNH THANH KHOẢN CỦA BNB TRÊN BVNEX ?

Bạn muốn có thể mua/bán một cách nhanh chóng nhưng phải chờ cho giao dịch được khớp. Để làm được điều này, thị trường bạn đang giao dịch phải thanh khoản. Nói cách khác, thị trường đó phải có nhiều hoạt động giao dịch và sự chênh lêch giữa giá đặt mua và giá chào bán không quá lớn. Đến với Bvnex, thị trường ổn định, giá hợp lý hơn và thời gian giao dịch nhanh chóng cho mọi người.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-2.png

CÁC HOẠT ĐỘNG HIỆN NAY LIÊN QUAN TỚI BNB:

Để chào mừng sự kiện này, Bvnex đang bắt đầu cuộc thi ”BNB/VNDT TRADE MINING” cho người dùng của sàn.

Vui lòng truy cập tại đây: https://www.bvnex.com/#/rebate để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể kiếm BNB với Bvnex. Tổng số tiền thưởng lên tới 200 BNB tương đương 3.000 USD nhưng cách thức tham gia lại cực kí dễ dàng để sở hữu 2 BNB mỗi ngày với vòng quay may mắn.

Ngoài ra, sau cuộc thi này, Bvnex còn ”mạnh tay chi trả” với hoạt động free trading từ 15/10-15/11:  sau khi người dùng tham gia hoạt động BNB/ VNDT TRADE MINING sẽ được miễn phí các chức năng liên quan đến BNB, miễn phí rút tiền và hoạt động IEO bằng BNB. Thời gian miễn phí trên kéo dài 1 tháng.

Hy vọng, với bài viết này, các bạn có thể mua bán BNB ở Bvnex một cách thuận lợi nhất. Thân ái!

Channel support chính của Bvnex:

https://t.me/Bvnex_announcement

https://t.me/Bvnex_Vietnam

https://bvnex.zendesk.com

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *