Beowulf Blockchain hợp tác cùng HackerOne treo giải thưởng 100.000 USD cho bất kỳ ai phát hiện lỗ hổng trong mạng lưới blockchain của công ty

SINGAPORE, ngày 28 tháng 10 – Beowulf, công ty về mạng lưới đám mây phi tập trung, vừa hợp tác cùng HackerOne nhằm tìm kiếm lỗ hổng trong mạng lưới blockchain của Beowulf. Việc khuyến khích các chuyên gia an ninh tìm lỗi hệ thống của mình cho thấy Beowulf đang nỗ lực để đảm bảo sự mạnh mẽ và ổn định của mạng lưới siêu máy tính của công ty phục vụ cho các dịch vụ viễn thông. 

HackerOne có trụ sở tại San Francisco cùng hệ thống các chi nhánh văn phòng ở London, New York, Singapore và Hà Lan, công ty này sẽ đưa ra thách thức đến hơn 100.000 “hacker mũ trắng” trong cộng đồng. Cụ thể, Beowulf sẽ trao số tiền thưởng 100.000 đô la Mỹ cho bất cứ ai có thể tấn công hệ thống blockchain và tìm ra các lỗ hổng an ninh.

Beowulf Blockchain sử dụng thuật toán Delegated Proof-of-Stake (DPoS), cùng với cơ chế  hai đồng tiền kép đặc biệt nhằm đem lại cho người dùng tính minh bạch cho tất cả các giao dịch trong hệ thống. Thông qua các thoả thuận hợp tác chiến lược với các công ty, nhà phát hành hàng đầu Châu Á, Beowulf đánh dấu bước phát triển nhanh chóng trên thị trường, cung cấp số lượng lớn các dịch vụ truyền thông tích hợp B2B cho doanh nghiệp. Beowulf Mainnet dự kiến sẽ hoạt động vào ngày 1 tháng 11 năm 2019.

Nhà sáng lập, giám đốc điều hành Beowulf Blockchain, Tiến Sĩ William H. Nguyen cho biết: “Kiểm tra hệ thống an ninh (pen testing) là điều rất cần thiết để xác định và khắc phục bất kỳ lỗ hổng tiềm ẩn trong mạng lưới blockchain. HackerOne thực sự là nơi hoàn toàn đáng tin cậy, minh chứng là gần đây đã được Bộ Quốc phòng Singapore tin tưởng để phát hiện ra những lỗ hổng mà hệ thống mạng lưới internet của nước này đang đối mặt. Quy mô giải thưởng Beowulf đưa ra là cam kết của chúng tôi trong việc bảo vệ mạng lưới Beowulf Blockchain”.

Giới thiệu Beowulf Blockchain

Beowulf Blockchain là nền tảng mạng lưới đám mây phi tập trung B2B cung cấp các dịch vụ viễn thông cho doanh nghiệp. Bằng cách tính phí trên từng cuộc gọi, doanh nghiệp chỉ cần thanh toán chi phí tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Beowulf hỗ trợ các doanh nghiệp tích hợp công nghệ viễn thông vào hệ thống, với các tính năng: cuộc gọi thoại, gọi video, nhắn tin và cuộc gọi nhóm; với mức giá cạnh tranh và tính tiện dụng. Toàn bộ lịch sử giao dịch sẽ được ghi lại trên mạng lưới Blockchain để đảm bảo tính minh bạch. Ngoài ra, Beowulf Blockchain còn phát triển công nghệ QUICKOM – Ứng dụng đang được Hoa Kỳ cấp bằng sáng chế, nhằm thay thế số điện thoại bằng mã QR, đảm bảo 100% tính bảo mật và linh hoạt trong việc liên lạc; Victoria – nền tảng học từ xa phi tập trung và Hana – hệ thống chăm sóc và khám sức khỏe trực tuyến. Đối với các nhà sản xuất và phát triển phần cứng, Beowulf cung cấp Hệ điều hành Beowulf OS, hệ điều hành tương lai cho các nhà sản xuất phần cứng để cung cấp thiết bị miễn phí cho khách hàng, cùng mô hình “Open App Store” miễn phí trên nội dung phát hành cho các nhà phát triển phần mềm, và độ bảo mật đẳng cấp thế giới.

Giới thiệu về HackerOne

HackerOne là tập đoàn đứng đầu trong việc cung cấp nền tảng bảo mật, gồm đội ngũ hacker cùng các chuyên gia hàng đầu về an ninh để mạng lưới internet an toàn hơn bằng cách tìm ra các lỗ hổng bảo mật quan trọng trước khi chúng bị tội phạm công nghệ khai thác. Với trụ sở tại San Francisco, HackerOne chuyên cung cấp dịch vụ bảo mật bằng đội ngũ hacker, giúp các tổ chức trên toàn cầu tìm kiếm và khắc phục các lỗ hổng nghiêm trọng trong hệ thống. HackerOne nhận được sự tin tưởng của các công ty nằm trong top 500 Fortune và top 1000 Forbes Global trên thế giới. Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, General Motors, Google, Twitter, GitHub và hơn 1.200 tổ chức khác đã hợp tác với HackerOne để tìm ra hơn 100.000 lỗ hổng và trao tổng giải thưởng trị giá hơn 45 triệu đô la Mỹ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *