Chương trình bounty Conflux – Cơ hội sở hữu token một trong những dự án Crypto tốt nhất Trung Quốc

Nền tảng Conflux Bounty hiện là cách duy nhất cộng đồng có thể sở hữu token Conflux thông qua Fancoins (FC) trước khi mainnet ra mắt. Để mọi người hiểu thêm về chính sách Bounty của Conflux, Tapchiblockchain giới thiệu bạn đọc các chương trình cụ thể của Conflux như sau:

Nền tảng Conflux Bounty hiện là cách duy nhất cộng đồng có thể sở hữu token Conflux thông qua Fancoins (FC) trước khi mainnet ra mắt. Để mọi người hiểu thêm về chính sách Bounty của Conflux, Tapchiblockchain giới thiệu bạn đọc các chương trình cụ thể của Conflux như sau:

Đã rất nhiều bạn quen thuộc với các chương trình Bounty khác nhau tới từ các dự án Crypto trong suốt thời gian vừa qua. Thông thường, những chương trình Bounty chủ yếu tập trung vào việc tìm ra các lỗi trong network (Bug Bounty), lan tỏa dự án như một hoạt động marketing cộng đồng,… Tuy nhiên, Conflux Bounty lại đi theo một hướng hoàn toàn khác. Chúng tôi muốn mang đến nhiều cơ hội hơn cho một cộng đồng rộng lớn hơn, một cộng đồng mà không nhất thiết cứ phải biết code hoặc hiểu biết thật sâu về công nghệ mới có thể nhận được Bounty giá trị, vậy Conflux sẽ làm như thế nào? Chúng ta cùng tiếp tục tìm hiểu dưới đây nhé:

Chúng tôi luôn định hướng việc xây dựng một nền tảng công nghệ Blockchain có giá trị nổi trội so với các dự án khác luôn luôn gắn liền với sự thấu hiểu và chia sẻ các giá trị đó từ cộng đồng Crypto, để các giá trị mà chúng tôi mang lại luôn được lan tỏa nhanh nhất, tốt nhất, hữu dụng nhất đối với toàn thể xã hội. Do vậy, Conflux Bounty được xây dựng gồm nhiều nhiệm vụ trả thưởng đa dạng cho cộng đồng. Bao gồm xem hội thảo trên web, tham gia offline/meet-up tìm hiểu về Conflux, cung cấp các ý tưởng về cải thiện UX/UI hoặc đơn giản là click vào twitter và trang facebook của chúng tôi cập nhật tin tức hằng ngày,… Tất cả mọi hoạt động dù là nhỏ nhất đóng góp cho hệ sinh thái Conflux đều mang lại phần thưởng cho người dùng, thật tuyệt phải không nào các bạn?. Ai cũng có thể làm Bounty và miễn là hoạt động đó có ý nghĩa đối với dự án, đối với cộng động, Conflux sẽ phê duyệt tất cả. Do vậy, các bạn không cần phải ngần ngại khi đề xuất với chúng tôi những ý tưởng táo bạo của các bạn về phát triển dự án Conflux, về các hoạt động mà các bạn cho là có ý nghĩa, chúng tôi luôn có một đội ngũ theo dõi, phê duyệt các chương trình đề xuất từ các bạn một cách nhanh nhất.

Hiện nay, do Conflux Bounty vẫn đang trong giai đoạn thử nghiệm. Do đó, Conflux sẽ phát hành Fans Coins (FC) trên nền tảng này để phục vụ rộng khắp cộng động Conflux. FC là một smart contract được thiết kế và sử dụng duy nhất trên Conflux Blockchain Testnet.

Hiện FC đang phục vụ cho hai mục đích chính, gồm:

  • Token trả thưởng cho những người đóng góp tích cực
  • Một layer kiểm tra chức năng cho Conflux Testnet:

Các bạn có thể tham gia chương trình bounty tại website: https://bounty.conflux-chain.org; sau khi sở hữu các FC của chúng tôi, các bạn hoàn toàn có thể tự tạo ví và chuyển các FC này về địa chỉ ví trên nền tảng do chúng tôi xây dựng tại:  https://wallet.confluxscan.io

Vậy giá trị của FC sẽ là bao nhiêu? Việc chuyển đổi sang giá trị Conflux Token trong tương lai như thế nào? Chúng tôi sẽ giải đáp ngay sau đây:

– Chúng tôi quy định mỗi FC sẽ có giá trị chuyển đổi 1:1 trong tương lai so với Conflux Token (CFX) và sẽ chính thức hoạt động trên Conflux Blockchain Mainnet, một FC được định giá 0.12USD (thật tuyệt phải không nào các bạn?)

Vậy làm thế nào để tham gia chương trình Bounty?

Oh, thật đơn giản, đầu tiên các bạn hãy liên hệ với các Admin của chúng tôi tại kênh Telegram: https://t.me/confluxvietnam Hoặc Conflux trên Facebook: https://www.facebook.com/confluxvietnam/ để nhận được các mã Referral code thông qua các chương trình Bounty hấp dẫn luôn sẵn có trên hệ thống https://bounty.conflux-chain.org

Sau khi có Referral code, các bạn có thể “TẠO” chương trình, “NỘP” và thông báo chương trình Bounty của mình cho các Admins của chúng tôi để họ kiểm tra toàn bộ quá trình và hỗ trợ các bạn, trong tương lai ý tưởng của chúng tôi về Bounty sẽ được quản lý giống như DAO token.

* Các bạn tham khảo thêm: các bước tham gia một chương trình Bounty sẵn có tại: https://tapchiblockchain.net/2019/11/02/huong-dan-tham-gia-chuong-trinh-bounty-cuc-hap-dan-tu-conflux/

Vậy tự xây dựng/submit chương trình Bounty thì trải qua những bước như thế nào?

Đây là phần bạn có thể tự mình đề xuất 1 chương trình bounty mang tính đóng góp và xây dựng cho dự án. Bạn có thể đề xuất các chương trình bounty theo ý muốn của bạn và gửi lên dự án. Chúng tôi sẽ xem xét và phê duyệt (nếu được phê duyệt bạn cũng sẽ có 1 phần thưởng đến từ chúng tôi)

  • Các bạn cùng tham khảo quá trình Submit/review sau nhé!

– Các bước tự xây dựng chương trình BOUNTY cho riêng mình có thể thực hiện “Tạo”, “Nộp” chương trình Bounty theo sơ đồ sau (link: https://bounty.conflux-chain.org)

This image has an empty alt attribute; its file name is image-23-713x570.png

This image has an empty alt attribute; its file name is image-24.png

(Các chương trình Bounty Conflux hấp dẫn đang diễn ra)

This image has an empty alt attribute; its file name is image-27.png

This image has an empty alt attribute; its file name is image-26.png

(Các chương trình Bounty đã diễn ra)

Hãy cùng Conflux tạo ra một I-X-O mới, cụ thể là IBO – Initial Bounty Offerings. Đừng quên gia nhập cộng đồng Conflux tuyệt vời của chúng tôi và tận dụng tối đa IBO trước khi Mainnet ra mắt! Bạn sẽ thành công cùng Conflux, vì chúng tôi tự tin về thành công của chính mình!

Vậy kế hoạch của Conflux từ bây giờ đến hết năm 2019 và cho năm tới là gì?

Đầu tiên, Conflux sẽ ra mắt một mainnet “lý tưởng” nhất từ ​​trước đến nay, dự kiến diễn ra trong quý I/2020. Chỉ trong những tuần vừa qua, Conflux đã cập nhật testnet và nền tảng Conflux Bounty. Hơn nữa, Testnet Conflux sẽ có thể sớm triển khai smart contarct. Đồng nghĩa, các nhà phát triển có thể có được trải nghiệm trực tiếp trên Conflux. Tại thời điểm này, chúng tôi sẽ bắt đầu tổ chức hackathon trên toàn thế giới và các hội thảo trong các trường đại học để xây dựng cộng đồng nhà phát triển và hợp tác chặt chẽ với họ để tạo ra nhiều dApp sử dụng thực tế. Các dự án đặc biệt cũng sẽ nhận được hỗ trợ cả về tài chính và công nghệ từ chúng tôi để hợp tác lâu dài.

Bên cạnh việc xây dựng một cộng đồng vững mạnh tại Việt Nam, từ nay đến tháng 12/2019, chúng tôi cũng sẽ tham dự các sự kiện lớn ở Hàn Quốc, Singapore, Nga và ở Mỹ. Một trong những trọng tâm chính của chúng tôi là một Việt Nam năng động, cởi mở. Do đó, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều buổi gặp gỡ và thực hiện các dự án AMA cho người dùng.

Hãy trở thành một trong những người đầu tiên trên thế giới nhận được Fan Coins (FC) dành cho người hâm mộ bằng cách tham gia các chương trình Bounty của chúng tôi: https://bounty.conflux-chain.org

Hãy tham gia Conflux community theo các kênh cộng đồng sau:

Thảo luận thêm tại:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *