HỘI NGHỊ ĐẠI SỨ CỘNG ĐỒNG CONFLUX VÀ TRAO THƯỞNG TẠI BẮC KINH – TRUNG QUỐC

Công ty Blockchain Conflux tổ chức cuộc họp Đại sứ quý III năm 2019

Vào ngày 2/11/2019, hơn 30 Đại sứ Cộng đồng Conflux từ khắp nơi trên thế giới đã tập trung tại văn phòng Conflux  tại trụ sở Bắc Kinh để tham dự cuộc họp quý III/2019 cho chương trình Đại sứ Cộng đồng Conflux. Đây là sự kiện Đại sứ Cộng đồng toàn cầu đầu tiên của Conflux!

This image has an empty alt attribute; its file name is 0*9MXbEXw3OBZP2tw7
Cuộc họp với các Đại sứ tại trụ sở văn phòng Conflux Bắc Kinh

Vậy sẽ có những ai đủ điều kiện tham gia?

Conflux xây dựng chương trình đại sứ cộng đồng với mục tiêu hướng tới nền tảng Blockchain bền vững toàn cầu với đa dạng các thành viên tham gia, không chỉ bao gồm các nhà phát triển, mà còn từ nhiều lĩnh vực, chẳng hạn như nhà đầu tư, doanh nhân, luật sư, nhân viên chính phủ, công ty săn đầu người, truyền thông và các nhà điều hành hoạt động cộng đồng từ bên thứ ba. Các thành viên mới nhất của chúng tôi bao gồm: Huang Xiao, Xing Kong, Chen Shanshan và Luo Tao. Và các thành viên ban đầu của chúng tôi bao gồm: Jiang Wei, Justin, Luo Wei, Qiang Shiqi, Zhang Yihao, Victor Ji, Zhang Wei, Diao Xiaoli, Cha Jiayu và Wang Hui.

Mang cộng đồng sát cánh cùng nhau

Tại sự kiện, tiến sĩ Long Fan, người sáng lập Conflux, đã bắt đầu sự kiện thông qua việc giới thiệu quá trình thành lập và phát triển của dự án Conflux, tiến độ quý III/2019 và các kế hoạch trong tương lai. Đây được xem là một cơ hội đặc biệt cho các thành viên cộng đồng Conflux từ khắp nơi trên thế giới gặp gỡ và thảo luận về những thách thức và giải pháp hiện tại trong mạng lưới blockchain và chiến lược thị trường nói chung, cho CONFLUX nói riêng để thúc đẩy CONFLUX tiến xa hơn nữa với cộng đồng trong tương lai. Cũng tại sự kiện này, các thành viên của cộng đồng đã được công nhận và vinh danh vì những đóng góp cho dự án Conflux. Các thành viên như Justin, người đã cung cấp chuyên môn kỹ thuật của mình để cải thiện Connetux Blockchain Mainnet, hoặc Invester Wang Hui, người đã hỗ trợ Conflux đăng ký bản quyền và bằng sáng chế phần mềm. Ngoài các Đại sứ, Conflux cũng có đội ngũ cộng đồng trên toàn cầu tham gia tích cực vào chương trình Conflux Rush Bounty để giúp truyền bá nhận thức, tính năng và tiềm năng phát triển dự án trong tương lai đến với những người yêu mến CONFLUX.

Phần thưởng dành cho người hâm mộ (Fan coin)

Để khuyến khích những người đóng góp tích cực và các thành viên tham gia các chương trình tiền thưởng (bounty), Conflux đã tạo ra Fans Coin (FC), một hợp đồng thông minh được sử dụng cho Conflux Blockchain Testnet, cho phép Conflux tưởng thưởng tới cộng đồng vì những nỗ lực tuyệt vời của họ. Qua thống kê và ghi nhận, các thành viên như Holybasil và Liu liner đã nhận được hàng ngàn phần thưởng FC bằng cách đóng góp cho chương trình tiền thưởng của chúng tôi và tăng cường nhận thức về dự án Conflux. FC được bảo đảm tỷ lệ chuyển đổi 1: 1 trong tương lai so với CFX, loại tiền điện tử chính thức cho Connetux Blockchain Mainnet sắp tới.

Chương trình phần thưởng Bounty

Tham khảo mục hướng dẫn tham gia chương trình Bounty: https://tapchiblockchain.net/2019/11/11/chuong-trinh-bounty-conflux-co-hoi-so-huu-token-mot-trong-nhung-du-an-tot-nhat-trung-quoc/

Phần thưởng Đại sứ

Đối với sự kiện Đại sứ của CONFLUX, tổng giải thưởng lên tới 20.000 đô la và được phân phối cho 13 đại diện cộng đồng, những người đã đóng góp đáng kể cho Conflux trong quý III/2019. Trong đó, phần thưởng lớn nhất thuộc về Justin Pan với giá $8.800, đứng ở vị trí thứ hai thuộc về Haiwai với giá $3.114; vị trí thứ ba thuộc về Wang Hui với giá $1.548. Trong quý 3 (tháng 8 – tháng 9), nền tảng Conflux Bounty đã cung cấp lưu hành tổng cộng 43.001 FC.

Trong số các thành viên tham gia, hoạt động tích cực nhất là Haiwai. Chỉ riêng trong quý 3, Haiwai là người đóng góp tích cực nhất với hơn 12.000 tin nhắn trong kênh Đại sứ Trung Quốc. Haiwai đã liên tục dành một lượng thời gian khổng lồ cho dự án, tìm ra các lỗi kỹ thuật và chia sẻ kiến ​​thức về Conflux, và Conflux đánh giá rất cao sự giúp đỡ của anh ấy như một thành viên cộng đồng cốt lõi.

Ông Wang, một nhân viên của Quỹ Conflux, tuyên bố: “Haiwai đã tích cực giới thiệu và truyền bá kiến ​​thức về Conflux cho các đối tác tại cộng đồng mới của chúng tôi, đã đóng góp lớn trong kênh nhóm WeChat của chúng tôi và là tác nhân thúc đẩy các cuộc trò chuyện về Conflux trên khắp cộng đồng”

Haiwai đã tham gia và duy trì khoảng 40 Cộng đồng Conflux, bao gồm hơn 8.000 người. Khi Conflux Testnet phát triển, Haiwai tích cực tham gia khai thác Testnet, đã đóng góp rất lớn cho việc hướng dẫn các thành viên cộng đồng về khai thác Testnet, trả lời các câu hỏi của các thành viên cộng đồng về quy trình khai thác và đã thử nghiệm và cung cấp các vấn đề phản hồi mạng cho kỹ thuật Conflux đội. Sau khi hệ thống tiền thưởng được ra mắt, Haiwai đã tích cực hướng dẫn các thành viên cộng đồng tham gia vào các chương trình tiền thưởng (bounty), trả lời câu hỏi, phân phối mã mời (code), cung cấp phản hồi về lỗi và viết nội dung cho Conflux.

Haiwei là hiện thân thực sự của một nhà lãnh đạo trong sự tiến bộ của tự chủ cộng đồng phi tập trung. Đáp lại, Haiwai cảm ơn nhóm Conflux đã tin tưởng vào anh và rất vui khi trở thành một phần trong hành trình đưa blockchain ra thế giới.

Bữa tối thảo luận chung của cộng đồng

Sau cuộc họp, tất cả các thành viên tham gia đã đi có buổi gặp gỡ và chia sẻ với nhau tại Huairou ở ngoại ô Bắc Kinh.

Jenny, một thành viên cộng đồng từ Singapore, cho biết: “Một người làm việc trong lĩnh vực truyền thông, tôi đã thấy rất nhiều dự án, nhưng thực sự rất hiếm khi tìm thấy một cộng đồng như Conflux, rất ít quan trọng và không thực tế Trái đất.”

Với sự giúp đỡ của cộng đồng trên toàn cầu, Conflux không chỉ đơn thuần là một dự án blockchain, mà là một cộng đồng với mục tiêu chung là mang lại niềm tin vào hành trình lợi ích và thành công cho mọi người trong tương lai.

Tham gia mạng lưới của chúng tôi tại:

Thảo luận thêm tại:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *