Draper Fisher Jurvetson thâu tóm NFT và chiến lược xây dựng hệ sinh thái NFT mới

Draper Fisher Jurvetson (DFJ) là một công ty đầu tư mạo hiểm có trụ sở tại California. Do sự phát triển của công nghệ blockchain trong hai năm qua, một hệ thống kinh tế thị trường dựa trên blockchain đã dần xuất hiện trên thế giới. Công nghệ cơ bản của NFT cũng dễ triển khai trong lĩnh vực tài chính hơn. DFJ hiện đã có chiến lược mua lại và tái cấu trúc cộng đồng hệ sinh thái của NFT, cũng như sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển các công nghệ mới. Hợp đồng thông minh của NFT sẽ xây dựng một hệ thống ủy thác thực nhờ vào cấu trúc hệ thống tự tín dụng của các dịch vụ tài chính như ngân hàng, thanh toán và tín dụng.

New Finance Token (NFT) được sinh ra để cung cấp sự thông minh tài chính tới mọi cá nhân. Thông qua phân tích dữ liệu lớn (big data), NFT hỗ trợ mọi người tạo ra các ứng dụng tự tài chính siêu thông minh của riêng họ. Được thúc đẩy bởi dữ liệu cá nhân, NFT xây dựng một loại hệ thống ủy thác mới sử dụng dữ liệu và đối tượng vật lý làm thước đo giá trị, giúp mỗi cá nhân dễ dàng tạo, quản lý và sử dụng token NFT trong môi trường tài chính mới. Mọi người trong mạng lưới đều có thể tận hưởng cuộc sống tài chính mới đơn giản, miễn phí và bình đẳng.

NFT cam kết tạo ra một ứng dụng tài chính thông minh hoàn toàn mới trong kỷ nguyên tài sản kỹ thuật số. Ứng dụng này sử dụng hợp đồng thông minh của blockchain làm công cụ và tích hợp phân tích dữ liệu lớn để tạo ra một “thỏa thuận tự tín dụng NFT”. NFT có thể giải quyết các vấn đề như: thông tin bất cân xứng, thông tin cá nhân không được bảo mật, doanh nghiệp vừa và nhỏ khó vay vốn và tỷ lệ nợ xấu cao của các tổ chức tài chính.

Không chỉ giới hạn trong lĩnh vực cho vay, ưu thế của NFT còn giúp nhiều fintech áp dụng trong các lĩnh vực kinh doanh mới, như hệ thống thông tin cho các tổ chức tài chính, tư vấn đầu tư thông minh cho các quỹ quản lý tài sản số cá nhân,…

NFT khác với mô hình kinh tế truyền thống – những mô hình chỉ là hệ thống ủy thác dựa trên tài sản cụ thể. NFT sử dụng công nghệ blockchain để xây dựng một hệ thống tài chính mới dựa trên việc đo lường dữ liệu và tài sản kép. Dự án cung cấp các dịch vụ như cho vay thông minh, quản lý tài chính thông minh, gây quỹ cộng đồng thông minh, du lịch thông minh và đầu tư, tư vấn thông minh thông qua dữ liệu lớn.

Thông qua NFT, người dùng có thể tạo và quản lý nhiều tài sản tài chính số hơn và đạt được sự đánh giá cao về tài sản. Sự xuất hiện của NFT sẽ giúp ngành tài chính nâng cao hiệu quả và giảm thiểu rủi ro. NFT loại bỏ sự phụ thuộc quá mức vào các trung gian tài chính cải thiện hiệu quả và giảm chi phí giao dịch. Điều này sẽ làm thay đổi bộ mặt của ngành tài chính trong tương lai.

Dịch vụ thông tin tín dụng thông minh của NFT sẽ sử dụng hệ thống đo lường giá trị kép để xây dựng các đánh giá tín dụng khác nhau. Nó có thể xây dựng một mô hình chấm điểm tín dụng để cho vay, đánh giá hành vi và xây dựng công nghệ. Dựa trên đánh giá toàn diện và xử lý dữ liệu thông tin cá nhân, hệ thống này có thể được sử dụng để xây dựng mô hình chấm điểm tín dụng cá nhân trong các ứng dụng tự tài chính.

Dữ liệu hồ sơ tín dụng do NFT tạo ra – kết hợp với các công nghệ như dữ liệu lớn, trí tuệ nhân tạo (AI) và hợp đồng thông minh – có thể cải thiện hiệu quả của quá trình định giá và quản lý rủi ro. Các công ty tiên phong sẽ tích hợp NFT vào hoạt động kinh doanh của họ. Nếu giới tài chính thiếu hiểu biết về công nghệ của NFT và không nhận ra xu hướng của tương lai, thì họ sẽ sớm bị thụ động đối với những thay đổi tất yếu.

NFT sẽ hỗ trợ nhiều dịch vụ tín dụng trong tương lai thông qua hệ thống báo cáo tín dụng bất biến này. Chẳng hạn như du lịch, chỗ ở, đọc sách, tiệc tùng, mua sắm, giải trí,… Hiện tại, ứng dụng công nghệ blockchain trong lĩnh vực tài chính chỉ mới ở thuở sơ khai, nhưng nó đã mở ra tương lai rộng lớn của ngành tài chính. NFT có thể giải quyết sâu sắc những bất lợi hiện có trong ngành tài chính. New Golden Chain (NFT) là công ty tiên phong trong lĩnh vực ứng dụng dữ liệu lớn blockchain.

Có lẽ trong tương lai, NFT sẽ gắn liền với mọi mặt trong đời sống. NFT cũng sẽ tăng thị trường giao dịch NFT trong nền tảng giao dịch quốc tế trong tương lai gần. Draper Fisher Jurvetson đã có hiệu suất vượt trội khi tư vấn đầu tư trong ngành công nghiệp Internet trước đây. Tôi tin rằng NFT, với sự hỗ trợ của nền tảng mới, chắc chắn sẽ có một tương lai tươi sáng trong ngành công nghiệp blockchain.
Disclaim: Tapchiblockchain cung cấp thông tin về hoạt động dự án NTF tới đông đảo bạn đọc như một cơ hội đầu tư, các bạn nghiên cứu kỹ và chịu quyết định về việc đầu tư cá nhân!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *