Phân tích giá 5/11: BTC, ETH và XRP sẽ có tiềm năng tăng cao hơn trong ngắn hạn

Sau khi giá tăng đột biến trên toàn bộ thị trường vào 2 tuần trước, có vẻ như hầu hết các loại tiền điện tử đã bước vào giai đoạn hợp nhất. BTC, ETH và XRP dường như sắp có một động thái lớn trong vài ngày tới.

Phân tích giá BTC

Trên quan điểm dài hạn, Bitcoin vẫn hợp nhất trong một kênh song song giảm dần hình thành từ ngày 26 tháng 9. Kể từ đó, mỗi khi loại tiền điện tử này chạm đáy của kênh, nó sẽ bật lên giữa hoặc trên cùng của kênh. Nhưng, khi nó đạt đến đỉnh, nó rơi trở lại giữa hoặc đáy.

Hiện tại, BTC đang giao dịch quanh mức kháng kênh sau khi nó tăng mạnh mẽ 40% trong một ngày. Mức giá này là một điểm then chốt cho xu hướng Bitcoin trong thời gian tới.

Một breakout lên trên kênh song song giảm dần sẽ được theo sau bởi một xung lực tăng mạnh và có thể đưa coin này lên khoảng 16.500 đô la. Mục tiêu 70% được dựa theo mô hình cờ tăng được phá triển từ cuối tháng 3. Nó tiếp tục hình thành sau khi Bitcoin tăng lên gần 14.000 đô la, được gọi là cột cờ và sau khi hợp nhất trong thời gian gần đây mô hình cờ này đã được hình thành trọn vẹn, điều này có thể dẫn đến breakout theo cùng xu hướng trước đó.

hanh-dong-gia-BTC-ETH-XRP1

Tuy nhiên, nếu Bitcoin không lên trên kênh song song giảm dần, nó có thể sẽ giảm xuống mức hỗ trợ tiếp theo khoảng $ 8,500. Sự gia tăng áp lực bán sau BTC có thể kéo dài thời gian hợp nhất và kích hoạt việc di chuyển xuống đáy kênh nằm ở mức 6.600 đô la.

Đường trung bình động MA 100 và 200 ngày trên biểu đồ hàng ngày của BTC sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xác định hướng đi của xu hướng. Một mức đóng cửa trên MA 100 ngày sẽ xác nhận kịch bản tăng giá đưa Bitcoin lên mức kháng cự tiếp theo khoảng 11.300 đô la, đây là mức Fib thoái lui 23.6%. Ngược lại, việc đóng cửa dưới đường MA 200 ngày sẽ xác nhận triển vọng giảm giá đưa loại tiền điện tử này đến các mức hỗ trợ nằm trong khoảng $ 8,500, $ 7,300 và $ 6,900.

Phân tích giá ETH

Dựa trên biểu đồ nến 3 ngày của nó, Ethereum dường như đã hình thành mô hình đáy đôi xung quanh mức Fib thoái lui 75%. Sự hình thành kỹ thuật này đã phát triển khi Ethereum giảm mạnh xuống còn 153 đô la vào ngày 26 tháng 9, tăng lên 198 đô la vào ngày 11 tháng 10, và sau đó kéo trở lại mức 153 đô la vào ngày 23 tháng 10. Trong khi hành vi giá của Ethereum hình thành một hình dạng W, thì đáy đôi được đóng vai trò là thay đổi xu hướng và động lượng từ giảm sang tăng.

Mặc dù đáy đôi mang đến một triển vọng rất tích cực, ETH đang hợp nhất chủ yếu từ $ 180 đến $ 186 trong tuần qua. Sự thiếu biến động đã khiến chỉ báo Bollinger Band (BB) trong biểu đồ 4 giờ bị siết chặt lại. Và sau giai đoạn này giá thường có xu hướng biến động rất cao.

Do đó, khu vực từ $ 180 đến $ 186 có thể được coi là khu vực cấm giao dịch. Việc vượt ra ngoài phạm vi giao dịch này sẽ xác định nơi Ethereum sẽ hướng đến trong thời gian tới.

hanh-dong-gia-BTC-ETH-XRP1

Mặt khác, tiền điện tử này có thể giảm xuống $ 171 hoặc thậm chí $ 161 nếu nó đóng cửa dưới $ 180. Di chuyển dưới $ 161 có thể kích hoạt một đợt bán tháo để kiểm tra mức hỗ trợ $ 153 một lần nữa. Tuy nhiên, khối lượng giao dịch tăng đột biến có thể khiến loại tiền điện tử này tăng vọt lên trên $ 188, nhắm mục tiêu chuyển đến $ 195-207 hoặc thậm chí đến Fib thoái lui 50% ở mức $ 223.

Phân tích giá XRP

XRP đã chứng kiến ​​sự tăng đột biến trong hoạt động mạng của mình, điều này dường như chỉ ra rằng thị trường đang chuẩn bị cho hội nghị Swell của nó. Đây là một hội nghị thường niên được tổ chức bởi Ripple, nơi mà những người ủng hộ tài chính gặp nhau để thảo luận về các chủ đề xu hướng trong ngành. Trong quá khứ, XRP đã tăng vọt trước khi hội nghị này diễn ra.

Năm 2017, XRP đang ở mức thấp là 0,15 đô la khoảng 30 ngày trước khi hội nghị diễn ra. Sau khi giảm mạnh, XRP đã tăng lên 100% đạt mức cao 0.3 đô là vào ngày cuối cùng của sự kiện. Vì thị trường không thấy được giá trị trên các thông báo được đưa ra trong hội nghị, XRP đã trải qua một sự điều chỉnh 42%. Sau khi có nó đạt được 0,3 đô la vào ngày 16 tháng 10 năm 2017, XRP đã giảm mạnh xuống còn 0,17 đô la chỉ sau 17 ngày.

hanh-dong-gia-BTC-ETH-XRP1

Đồng thời, XRP đã trải qua một đợt tăng giá 214% vào năm ngoái khi hội nghị Swell diễn ra. Tiền điện tử này đã tăng từ 0,25 đô la lên mức cao 0,79 đô la chỉ trong mười ngày trước sự kiện. Sau đó, sau khi hội nghị kết thúc, XRP đã giảm 64% trong hai tháng tiếp theo, đạt 0,29 đô la vào ngày 15 tháng 12 năm 2018.

Mặc dù XRP đã tăng hơn 40% so với mức thấp 0,21 đô la được thực hiện vào ngày 24 tháng 9, nhưng vẫn còn phải xem tác động của các thông báo sẽ được đưa ra trong năm nay.

Trong khi đó, XRP tiếp tục hợp nhất trong khu vực hạn chế giao dịch từ $ 0,24 đến $ 0,30. Phạm vi giao dịch này đã giữ chân XRP từ giữa tháng 8 năm nay, mà không có một chuyển động đáng kể nào để xác định hướng đi sắp tới của nó.

Khối lượng tăng đột biến có thể cho phép XRP vượt lên trên phạm vi giao dịch này. Nếu thành công, XRP có thể đạt được các mức kháng cự tiếp theo nằm trong khoảng 0,38 đô la, 0,47 đô la và 0,57 đô la. Tuy nhiên, khi nhìn vào biểu đồ 12 giờ của nó, XRP dường như đang giao dịch trong một kênh song song tăng dần.

XRP hiện đang giao dịch quanh đường hỗ trợ của kênh. Nếu áp lực bán tăng lên vào thời điểm này, tiền điện tử này có thể giảm xuống mức hỗ trợ $ 0,24 một lần nữa.

Kết luận

Giai đoạn hợp nhất hiện tại mà 3 tiền điện tử hàng đầu đang trải qua đã đặt toàn bộ thị trường ở vị trí trung lập. Trong khi việc thiếu khối lượng giao dịch trên Bitcoin, Ethereum và XRP làm tăng thêm khả năng giảm giá. Tuy nhiên, cá voi có thể đang tích lũy các loại tiền điện tử này mỗi khi giá giảm, dẫn đến sự tiếp tục của xu hướng tăng trong dài hạn. Các trader nên đợi giá thoát ra khỏi phạm vi hợp nhất của chúng, trước khi có một quyết định giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *