BVNEX ĐẨY MẠNH HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC MỞ RỘNG NGÀNH CÔNG NGHIỆP BLOCKCHAIN TẠI VIỆT NAM

Chiều ngày 13/11 vừa qua tại TP HCM, sàn giao dịch tiền mã hóa Bvnex.com chính thức công bố hợp tác với VN Ngày Nay và Kaleido chain, mở rộng chiến lược giáo dục kiến thức về công nghệ Blockchain và phát triển ngành công nghiệp Game tại Việt Nam.

BVNEX – SÀN GIAO DỊCH TIỀN MÃ HÓA VỚI VND TOP 1 TẠI VIỆT NAM

Bvnex cung cấp một giải pháp giao dịch an toàn nơi mà mọi người có thể mua bán tiền mã hóa dễ dàng và an toàn tuyệt đối với giao diện đơn giản mà hiệu quả. Bvnex với sự đồng hành, thiết lập, quản lý của các chuyên gia dày dặn kinh nghiệm đến từ khắp nơi trên thế giới. Họ đều là những người tiên phong trong lĩnh vực công nghệ và tiền ảo, am hiểu thị trường nhiều năm. Ngoài ra Bvnex được đầu tư bởi các quỹ đầu tư hàng đầu Việt Nam và Trung Quốc như Metaverse, Consensus Lab, DFG, Grand Aster, MXC Foundation, Genesis Lab,…

Theo Trang Phùng (CEO của Bvnex), với tốc độ phát triển bùng nổ của cuộc cách mạng Blockchain cùng với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp Game tại Việt Nam hiện nay, VN Ngày Nay và Kaleido Chain chính là sự kết hợp hoàn hảo cho sứ mệnh không những cung cấp các tin tức mới và hữu ích về công nghệ Blockchain mà còn tạo tiền đề cho các ứng dụng trò chơi được xây dựng trên  nền tảng công nghệ Blockchain hiện đại tiến bước vào thị trường Việt Nam.

KALEIDO CHAIN– NỀN TẢNG ỨNG DỤNG GAME TRÊN BLOCKCHAIN HIỆU SUẤT CAO

Kaleido chain– nền tảng ứng dụng trò chơi blockchain với hiệu suất cao với cơ chế đồng thuận cốt lõi dựa trên thuật toán ngẫu nhiên có thể kiểm chứng – Algorand, nhằm mục đích đạt được mức độ bảo mật và mở rộng hiệu suất cao hơn cho Dapp, cung cấp một giải pháp công nghệ mới để đột phá. Kaleido chain đã thiết kế một trò chơi giải trí dựa trên nền tảng Blockchain phi tập trung phát sử dụng P2P minh bạch, công bằng và đáng tin cậy. Đồng thời Kaleido chain còn cung cấp tới người dùng nhiều hình thức thanh toán tiện lợi hơn, giá thành thấp hơn

This image has an empty alt attribute; its file name is image-39.png

(Lễ ký kết thỏa thuận chiến lược)

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Kim Jong Kook (Trưởng phòng Global Marketing – Kaleido) cho rằng mối quan hệ hợp tác độc quyền giữa Bvnex và Kaleido chain đã ghi nhận sự phát triển và thành công của Bvnex tại thị trường Việt Nam. Nhằm khai thác và phát huy các thế mạnh của nhau, mang lại hiệu quả chung cho hoạt động của hai bên cũng như lợi ích cho độc giả. “Tôi hy vọng sự kiện ký kết này sẽ là cơ sở để hai bên cùng phối hợp, xây dựng và cung cấp những tin tức về game, giải trí chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu riêng của từng phân khúc và tạo được niềm tin lâu dài.”

Với tốc độ phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp game tại Việt Nam, Bvnex sẽ dùng những lợi thế của mình hỗ trợ tư vấn cho Kaleido chain chiến lược thâm nhập và phát triển lành mạnh ngành công công nghiệp game – giải trí dựa trên nền tảng Blockchain tại Việt Nam. Hơn thế nữa, Bvnex sẽ tiến hành mở rộng các chức năng mới và tiếp tục niêm yết các đồng coin mới trong tương lai người muốn tìm hiểu cũng như cập nhật các thông tin mới nhất về công nghệ Blockchain.

VN NGÀY NAY – ỨNG DỤNG TỔNG HỢP THÔNG TIN THEO SỞ THÍCH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

VN Ngày Nay là ứng dụng di động tổng hợp và đề xuất thông tin theo sở thích người dùng dựa trên nền tảng Trí tuệ Nhân tạo (AI) và nguồn dữ liệu lớn (Big Data). Hệ thống AI tìm hiểu, phân tích thói quen của người dùng, sự tương tác của người dùng với các bài viết được tổng hợp từ nhiều đầu báo lớn và uy tín tại Việt Nam như Vietnamnet, Người Lao Động,  Pháp Luật, phân phối nội dung theo sở thích người dùng.

Với nền tảng công nghệ mạnh mẽ, đến tháng 11/2019, sau hơn 2 năm ra mắt, VN Ngày Nay đã đạt 35 triệu lượt tải, chỉ số người dùng hàng ngày lên tới 2 triệu người và thời gian bình quân sử dụng hàng ngày tới 30 phút. Với lượng người dùng đông đảo yêu thích các chủ đề công nghệ, với sự hợp tác cùng VN Ngày Nay, Bvnex tin rằng có thể mang đến những kiến thức giá trị về Blockchain cho hàng triệu người Việt Nam.

Cũng tại buổi lễ, bà An Nguyễn, (Trưởng phòng đối ngoại – VN Ngày Nay) cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao quan hệ hợp tác cùng Bvnex trong giai đoạn sắp tới và sẽ tiếp tục nâng tầm quan hệ hợp tác này trong tương lai. Điểm nổi bật của quan hệ hợp tác này là cam kết của cả hai bên về việc cùng nhau phát triển các giải pháp về giáo dục công nghệ Blockchain và cập nhật các kiến thức, tin tức được thiết kế riêng biệt cho từng nhóm độc giả, dựa trên thế mạnh chung về phân tích dữ liệu, ứng dụng công nghệ số, và phương châm hoạt động lấy người đọc làm trọng tâm.” 

Theo đó, Bvnex với bút danh “Nghiên cứu Blockchain” sẽ cung cấp những kiến thức và cập nhật những tin tức đầy đủ và mới nhất trên danh mục Blockchain của VN Ngày Nay.

Lễ ký kết kết thúc nhưng cũng là sự khởi đầu cho 1 loạt các hành động thực tiễn giữa các bên. Với sự hợp tác của Bvnex và VN Ngày Nay cùng Kaleido chain chắc chắn sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ cho thị trường Blockchain.

Tapchiblockchain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *