Phân tích giá: Top 5 coin hoạt động tốt nhất tuần: BSV, DASH, LINK, BCH, LTC

CME Group sẽ ra mắt hợp đồng quyền chọn Bitcoin vào ngày 13 tháng 1. Các nhà phân tích tại JPMorgan Chase & Co. đã phát hiện sự gia tăng 69% OI từ cuối năm trong các hợp đồng tương lai Bitcoin hiện tại của CME.

Họ cũng lưu ý rằng số lượng hodler OI lớn đã đặt chỗ. Điều này cho thấy sự gia tăng lợi ích tổ chức trước khi ra mắt giao dịch quyền chọn. Tuy nhiên, vì hành động giá Bitcoin cho thấy những tín hiệu hỗn hợp trong các lần ra mắt trước của các dịch vụ như vậy, rất khó để dự đoán động thái chỉ dựa trên sự kiện này.

Tuy nhiên, halving là một sự kiện quan trọng và các nhà phân tích tại Fundstrat Global Advisors tin rằng Bitcoin vẫn chưa được định giá. Do đó, họ dự đoán Bitcoin sẽ tăng hơn 100% trong năm nay. Căng thẳng địa chính trị gia tăng và cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ vào cuối năm nay cũng có thể đóng vai trò là chất xúc tác cho bước đi lên.

Hoa Kỳ, nước dẫn đầu về tổng khối lượng giao dịch Bitcoin kể từ năm 2013 đã bị đẩy xuống vị trí thứ ba vào năm 2019. Hai vị trí đầu là Singapore và Seychelles.

Hầu hết các loại tiền điện tử lớn có khả năng sẽ tích cực trên cơ sở hàng tuần. Điều này cho thấy việc mua đã được mở rộng, đó là một dấu hiệu tích cực. Với tâm lý dần tích cực, những người biểu diễn hàng đầu trong bảy ngày qua có thể xây dựng dựa trên lợi ích của họ không? Hãy nghiên cứu các biểu đồ.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV đã tăng khoảng 43% trong bảy ngày qua để khẳng định vị trí hàng đầu. Altcoin đã hoạt động tốt nhất trong số các loại tiền điện tử lớn trong tuần thứ hai liên tiếp.

Nhiều người suy đoán rằng Craig Wright, người tự xưng là Satoshi Nakamoto, đã nộp thêm tài liệu lên tòa án trong cuộc chiến pháp lý đang diễn ra với người nhà của cựu đối tác kinh doanh Dave Kleiman, có thể có chi tiết về một ủy thác giữ Bitcoin của mình. Một số nhà phân tích tin rằng tin tức này là một trong những lý do cho sự tăng giá mạnh trong Bitcoin SV. Altcoin có thể tăng thêm hay đã đến lúc đặt lợi nhuận? Hãy phân tích biểu đồ.

Biểu đồ hàng tuần của BSV/USD. Nguồn: Tradingview

Phe bò dễ dàng điều chỉnh các mức kháng cự trên cao $ 113,9 và $ 155. Điều này cho thấy cặp BSV / USD được hỗ trợ bởi động lực. Sau đợt tăng giá mạnh, phe bò có thể phải đối mặt với mức kháng cự mạnh ở mức $ 188.

Mặc dù còn quá sớm để đự đoán về một đỉnh ngắn hạn, cặp tiền có thể bước vào một sự điều chỉnh hoặc hợp nhất nhỏ trong vài tuần tới. Nếu bò có thể giữ giá trên $ 155, nó sẽ báo hiệu sức mạnh và tăng khả năng đột phá lên trên $ 188.

Nếu mở rộng tăng trên $ 188, có thể kiểm tra lại mức ATH $ 255,6. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu việc điều chỉnh kéo giá xuống dưới $ 127, đó là mức thoái lui Fib 50% của chặng tăng này.

Phân tích giá Dash

Dash đã tìm thấy một vị trí trong số những người biểu diễn tiền điện tử hàng đầu sau một khoảng trống dài. Altcoin đã tăng khoảng 29% trong bảy ngày qua. Sự phục hồi về giá bắt đầu từ thông tin rằng Burger King Venezuela sẽ bắt đầu chấp nhận thanh toán bằng DASH.

Ban đầu, chỉ có một cửa hàng sẽ chấp nhận tiền điện tử nhưng sau đó, 40 địa điểm khác sẽ tham gia vào cuối năm nay. Liệu tiền điện tử đã có dấu hiệu chạm đáy? Hãy nghiên cứu biểu đồ.

Biểu đồ DASH/USD hàng tuần. Nguồn: Tradingview

Cặp DASH / USD đã hoạt động kém hiệu quả trong vài tháng qua. Nó đã giảm từ mức cao $ 188,5 vào tháng 6 xuống mức thấp $ 38,2 vào cuối tháng 12. Sau khi động thái giảm mạnh, bò đã đẩy giá đến gần $ 40.

Các cuộc biểu tình cứu trợ đã đưa giá đến đường xu hướng giảm. EMA 20 tuần cũng gần với đường xu hướng giảm. Do đó, chúng tôi dự đoán gấu sẽ bảo vệ cấp độ này một cách mạnh mẽ. Việc phá vỡ đường EMA 20 tuần sẽ cho thấy sự thay đổi có thể xảy ra trong xu hướng.

Trên đường xu hướng giảm, mức tiếp theo cần chú ý sẽ là $ 77,7, một lần nữa có thể hoạt động như một mức kháng cự mạnh. Nếu giá giảm từ mức hiện tại hoặc từ $ 77,7, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài tuần. Cặp tiền sẽ lấy đà khi duy trì trên $ 77,7.

Phân tích giá LINK

Chainlink là coin biểu diễn tốt thứ ba trong bảy ngày qua với mức tăng hơn 24%. Liệu sự gia tăng hiện tại cho thấy một sự thay đổi trong xu hướng? LINK có thể xây dựng dựa trên sức mạnh của nó trong vài tuần tới không? Hãy nghiên cứu biểu đồ.

Biểu đồ LINK/ USD hàng tuần. Nguồn: Tradingview

Cặp LINK / USD phần lớn được giới hạn trong phạm vi $ 1,5 – $ 3 trong vài tháng qua. Điều này cho thấy bò mua gần với sự hỗ trợ của phạm vi và ghi nhận lợi nhuận gần mức kháng cự. Động thái tăng hiện tại có thể đạt $ 3 trong vài tuần tới.

Nếu bò thành công trong việc đẩy giá lên trên 3 đô la, một cuộc biểu tình lên mức ATH có khả năng xảy ra. Ngược lại, nếu giá giảm từ 3 đô la, có thể giới hạn phạm vi trong vài tuần. Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực khi dao động dưới mức hỗ trợ mạnh $ 1,5.

Phân tích giá BCH

Bitcoin Cash cũng được hưởng lợi từ những tin tức xung quanh Craig Wright. Các altcoin đã tăng khoảng 18% trong bảy ngày qua. Đây là tuần thứ ba liên tiếp Bitcoin Cash nằm trong số những coin hoạt động hàng đầu. Sau đợt tăng gần đây, đã đến lúc đảo ngược hay động thái tăng có thể kéo dài hơn nữa?

Biểu đồ hàng tuần của BCH/USD. Nguồn: Tradingview

Sau sáu tuần giao dịch trong phạm vi $ 227 – $ 192,5, cặp BCH / USD đã breakout và tăng trên ngưỡng kháng cự cao $ 241,8 – $ 270. Điều này cho thấy một sự khởi đầu đà tăng.

Tuy nhiên, bò đang vật lộn để duy trì giá trên $ 270, điều này cho thấy một vài tuần hợp nhất hoặc điều chỉnh nhỏ.

Chúng tôi dự đoán bò sẽ cung cấp hỗ trợ ở mức $ 105,8. Nếu hỗ trợ này bị phá vỡ, nó sẽ làm suy yếu đà. Mặt khác, nếu giá hợp nhất trong một vài tuần gần với mức hiện tại, nó sẽ cho thấy sức mạnh và sẽ tăng khả năng di chuyển lên $ 306,7.

Phân tích giá LTC

Litecoin ở vị trí thứ năm trong số những coin hoạt động hàng đầu trong bảy ngày qua với mức tăng khoảng 18%. Độ khó khai thác Litecoin, vốn đã giảm mạnh trong nửa cuối năm 2019, đã bắt đầu tăng trở lại. Điều này có thể châm ngòi cho một đợt tăng giá trong altcoin, theo một số nhà phân tích.

Trong một tin tức khác, công ty cho vay tiền điện tử BlockFi đã bổ sung hỗ trợ cho Litecoin, điều này rất tích cực. Trong khi các nguyên tắc cơ bản chỉ ra một động thái tăng, các kỹ thuật cóhỗ trợ một cuộc biểu tình? Hãy cùng tìm hiểu.

Biểu đồ LTC/USD hàng tuần. Nguồn: Tradingview

Sự cố từ phạm vi $ 50 – $ 42 không tìm thấy người bán ở các cấp thấp hơn. Điều này cho thấy phe bò đã tận dụng sự cố để tích lũy. Những người mua hiện đang cố gắng đẩy giá trên phạm vi.

Nếu thành công, cặp LTC / USD có thể chuyển lên tới $ 66. Mặc dù EMA 20 tuần có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự, chúng tôi hy vọng sẽ vượt qua nó. Cả hai đường trung bình động MA đã đi ngang và chỉ số RSI đang dần di chuyển về phía trung tâm, điều này cho thấy gấu đang mất dần sự kiểm soát.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu bò không duy trì mức giá trên $ 50. Khi đó, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong khoảng từ $ 50 – $ 39 trong vài tuần nữa. Một sự phá vỡ dưới phạm vi này sẽ tiếp tục xu hướng giảm.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *