Startup Blockchain Conflux tại Trung Quốc thuê VC Exec với mục tiêu dẫn đầu trong việc mở rộng thị trường Bắc Mỹ

Công ty khởi nghiệp Blockchain Conflux đã thuê Eden Dhaliwal, cựu giám đốc tiền điện tử tại Outmore Ventures, làm giám đốc quản lý để lãnh đạo việc mở rộng hệ thống tại Bắc Mỹ

Công ty có trụ sở tại Bắc Kinh chuẩn bị mở văn phòng tại Toronto trong vòng hai tuần. Theo Dhaliwal, họ đang tập hợp một nhóm gồm mười người để tiến hành nghiên cứu và tìm kiếm các đối tác kinh doanh tiềm năng tại khu vực này.

Related image Tham gia Channel và Group nhận tin tức miễn phí Bitcoin-Altcoin-ICO-IEO và hỗ trợ PTKT  tại: https://t.me/tapchiblockchain https://t.me/tapchiblockchaindotnet

Nhìn chung, mạng lưới của chúng tôi sẽ trở thành một cánh cửa kết nối các đối tác từ Bắc Mỹ đối với thị trường rộng lớn và hấp dẫn tại Trung Quốc Đại lục.

Việc mở rộng thị trường toàn cầu của công ty khởi nghiệp Blockchain Conflux sau khi nhận được sự chứng thực và cấp phép chính thức cùng sự hỗ trợ tài chính từ chính phủ Thượng Hải vào tháng 01. Dự án Blockchain đã huy động được 35 triệu đô la từ các nhà đầu tư lớn như Sequoia và Huobi thông qua việc bán Token trong giai đoạn Private sale vào năm 2018.

Chuỗi hệ thống blockchain của Conflux sử dụng cơ chế proof-of-work, tương tự như cơ chế vận hành mạng bitcoin, để đạt được sự đồng thuận về trạng thái của sổ cái với các mã thông báo gốc. Công ty nhận định rằng hệ thống mạng public không được phép công khai có thể mở rộng quy mô trong khi vẫn duy trì được mức bảo mật tương tự như bất kỳ mạng PoW nào khác.

Dhaliwal gia nhập Conflux vào ngày 1 tháng 1. Ông đã rời văn phòng Toronto của công ty Outmore Ventures có trụ sở tại London vào cuối tháng 12 sau khi làm việc tại công ty đầu tư mạo hiểm Web3 trong hơn ba năm. Dhaliwal sẽ vẫn tiếp tục là cố vấn của công ty. Trước đây ông từng làm cố vấn tại DLT Labs và cố vấn tại Techstars.

Outures Ventures đã hỗ trợ một loạt các nhà cung cấp giao thức blockchain. Công ty đã tham gia vào vòng tài trợ trị giá 4 triệu đô la trong công cụ tạo ngôn ngữ hợp đồng thông minh Agoric vào tháng 5 cùng với Ripple. Đồng thời, công ty cũng đã dẫn đầu một vòng tài trợ với Polychain trong Haja Networks, nơi cung cấp các sản phẩm mã nguồn mở, nơi đề xuất các sản phẩm mã nguồn mở (open source) cho khả năng tương tác giữa các chuỗi blockchain khác nhau.

Conflux với mục tiêu cung cấp một nền tảng phi tập trung công cộng (public chain), nơi các nhà phát triển chuỗi có thể tạo ra các ứng dụng và thị trường trao đổi, Dhaliwal nói.

Chúng tôi nghĩ rằng vẫn có những cơ hội để mở rộng hệ thống ra ngoài mạng lưới ethereum, đặc biệt là trong không gian tài chính phi tập trung, ông Dh Dhwal nói. Tập trung ban đầu của chúng tôi chắc chắn tập trung vào DeFi và tài chính mở như trao đổi phi tập trung, stablecoin, thanh toán, chuyển tiền và cho vay lending.

Chúng tôi cũng sẽ tập trung vào phát triển hệ sinh thái đa tầng, bao gồm rất nhiều ứng dụng và tính năng, từ việc hợp tác với các dự án khác trong Web3 stack, phân cấp khai thác/mining của chúng tôi để làm việc với các công ty khởi nghiệp, ông nói thêm.

Conflux cũng đã thành lập một văn phòng ở Nigeria để làm cơ sở xây dựng sự hiện diện ở Châu Phi. Công ty nhìn thấy tiềm năng lớn ở đó vì hầu hết các quốc gia vẫn chưa có hệ thống pháp lý, theo Dhaliwal.

Toronto là một trong những trung tâm tài chính lớn nhất ở Bắc Mỹ và ở đây có một cộng đồng phát triển rất mạnh, Dhaliwal nói. Đó cũng là một địa điểm thuận tiện cho nhóm kết nối với trung tâm tài chính New York, vì thành phố của đất nước Canada gần với Big Apple, ông nói.

Theo Tapchiblockchain/Coindesk

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *