Phân tích giá 27/02: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, ADA

Thị trường chứng khoán bị bán tháo mạnh vào ngày 24 và 25/2. Ngay cả vàng, một nơi trú ẩn an toàn truyền thống đã bị đình trệ. Trên các dòng tương tự, tiền điện tử cũng đang chứng kiến ​​một giai đoạn điều chỉnh giảm tốc đáng kể, đã có thời điểm rớt về 8.530USD sáng sớm hôm nay 27/2 theo giờ Việt Nam.

Tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử đã giảm từ khoảng 308 tỷ đô la vào ngày 15/2 xuống còn 245 tỷ đô la vào thời điểm viết bài, tức là giảm khoảng 19,5%. Đối với một nhà đầu tư, đây là một sự điều chỉnh bình thường và lành mạnh, có thể cung cấp cơ hội để mua hoặc thêm vào các vị trí hiện có.

Trong một cuộc phỏng vấn với CNBC, nhà đầu tư tỷ phú Tim Draper nói rằng ông đã chuyển tiền của mình ra khỏi cổ phiếu và đầu tư Bitcoin và tiền điện tử. Ông nhắc lại mục tiêu 250.000 đô la cho Bitcoin vào cuối năm 2022 hoặc đầu năm 2023.

Draper kỳ vọng một cuộc cách mạng hướng tới một thế giới phi tập trung trong thập kỷ tới và đây là điều khiến ông tăng giá về tiền điện tử. Mặc dù ông không chia sẻ một con số cụ thể về tỷ lệ phần trăm danh mục đầu tư của mình trong Bitcoin, nhưng ông đã nói rằng đó là rất nhiều.

Phát biểu với CNN, Anthony Pompliano, người đồng sáng lập của Morgan Creek Digital nhấn mạnh rằng mọi thứ trên thế giới sẽ là kỹ thuật số trong một vài năm. Theo Pompliano, mặc dù một số ngân hàng trung ương có thể tung ra phiên bản kỹ thuật số tiền tệ của họ, Bitcoin sẽ cai trị tối cao vì chính sách tiền tệ của nó vượt trội so với chính sách của các ngân hàng trung ương.

Sự điều chỉnh hiện tại về tiền điện tử có khả năng làm lung lay các nhà đầu cơ đang hoạt động sau đợt tăng giá mạnh trong năm nay. Điều này sẽ tạo cơ hội cho các nhà đầu tư dài hạn đang tìm cách thêm vào danh mục đầu tư của họ hoặc bắt đầu các vị trí long mới trong tiền điện tử.

Hãy phân tích các biểu đồ để tìm hiểu xem liệu sự điều chỉnh đã kết thúc hay sẽ tiếp tục giảm.

Phân tích giá BTC

BTC đã phá vỡ dưới kênh giảm dần nhỏ và hỗ trợ tâm lý ở mức 9.000 đô la. Các mức hỗ trợ đang bị phá vỡ liên tiếp và nhanh chóng. Với sự lao dốc ngày hôm nay, chuỗi các đáy cao hơn có hiệu lực kể từ tháng 1 năm nay đã bị phá vỡ. Đây là một dấu hiệu giảm giá.

Biểu đồ BTC USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm xuống và chỉ số RSI đã giảm xuống vùng tiêu cực, điều này cho thấy rằng gấu đã quay trở lại trong trò chơi. Hỗ trợ tiếp theo về nhược điểm là vùng $ 8,240- $ 7,856.

Ngược lại, nếu cặp BTC / USD bật lại khỏi mức hiện tại và tăng trên 9,000 đô la, thì đó sẽ là một sự tích cực rất lớn vì nó sẽ cho thấy sự mua mạnh ở các mức thấp hơn. Chúng tôi sẽ chờ cho sự suy giảm kết thúc trước khi đề xuất một giao dịch trong đó.

Phân tích giá ETH

ETH đã phá vỡ dưới tam giác đối xứng vào ngày 25 tháng 2, đó là một dấu hiệu giảm giá. Lực bán đã tăng mạnh ngày hôm nay và altcoin đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ tiếp theo $ 235,7. Điều này đã kích hoạt mức stop loss đề xuất của chúng tôi là $ 230 cho các vị trí long còn lại.

Biểu đồ ETH USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm xuống và chỉ số RSI đã tiến vào vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn. Điểm dừng tiếp theo có thể là $ 197,7, thấp hơn SMA 50 ngày ở mức $ 203.

Chúng tôi hy vọng bò sẽ bảo vệ mạnh mẽ $ 197,7. Việc thoát khỏi hỗ trợ này có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự ở mức $ 235,7. Chúng tôi sẽ đợi cặp ETH / USD hình thành thiết lập mua mới trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá XRP

XRP đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ $ 0,263 vào ngày 25 tháng 2, điều này đã kích hoạt mức stop loss được đề xuất của chúng tôi trên các vị trí long ở mức $ 0,26. Sự sụt giảm cũng đã hoàn thành một mô hình đầu và vai (H & S), với mục tiêu mục tiêu là $ 0,18.

Đường EMA 20 ngày đã ngừng hoạt động và chỉ số RSI đã giảm xuống vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Biểu đồ XRP USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là $ 0,213 và dưới mức này là $ 0,199. Chúng tôi hy vọng người mua sẽ tiến gần hơn đến các cấp độ này. Tuy nhiên, bất kỳ pullback nào cũng có khả năng phải đối mặt với sự kháng cự mạnh tại đường viền cổ của mẫu H & S ở mức $ 0,263.

Nếu giá giảm từ đường viền cổ, sự suy giảm sẽ tiếp tục. Tuy nhiên, nếu bò có thể đẩy cặp XRP / USD lên trên $ 0,263, nó sẽ báo hiệu mức giảm giá đã xoay chiều.

Phân tích giá BCH

BCH đã phá vỡ dưới SMA 50 ngày vào ngày 25 tháng 2 và tiếp tục trượt xuống. Bò hiện đang cố gắng bảo vệ sự hỗ trợ ở mức $ 306,7. Nếu người mua có thể đẩy giá trở lại trên $ 360, nó sẽ báo hiệu nhu cầu ở mức thấp hơn.

Phan tich ky thuat BCH

Biểu đồ BCH USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu sự phục hồi giảm 306,7 đô la không vượt lên trên 360 đô la, gấu sẽ cố gắng tiếp tục di chuyển xuống mục tiêu tiếp theo là 270.1 đô la.

Đường EMA 20 ngày đã ngừng hoạt động và chỉ số RSI nằm trong lãnh thổ tiêu cực, điều này cho thấy rằng gấu đang chỉ huy. Chúng tôi sẽ đợi cặp BCH / USD báo hiệu đảo chiều trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá BSV

BSV đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng 236 đô la ngày hôm nay, đây là một tiêu cực rất lớn. Với cả hai đường MA sắp hình thành bearish cross và chỉ báo RSI trong vùng âm, lợi thế nghiêng về gấu.

Phan tich ky thuat BSV

Biểu đồ BSV USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Nếu giá duy trì dưới 236 đô la, mức giảm có thể mở rộng đến mức hỗ trợ tiếp theo $ 173,6, đó là mức thấp trong ngày được thực hiện vào ngày 14 tháng 1, khi cặp BSV / USD đã tăng 144,4% trong một ngày.

Ngược lại, nếu bò có thể đẩy giá trở lại trên $ 236 và duy trì nó, có khả năng chuyển sang EMA 20 ngày.

Phân tích giá LTC

LTC đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ ở mức $ 66.1 và kênh giảm dần. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Phan tich ky thuat LTC

Biểu đồ LTC USD hàng ngày. Nguồn: Tradingview

Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là ở mức 50 đô la. Chúng tôi hy vọng bò sẽ bảo vệ cấp độ này một cách tích cực.

Ngoài ra, nếu gấu không duy trì cặp LTC / USD bên dưới kênh, bò sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên $ 66.1. Chúng tôi sẽ tăng giá sau khi giá duy trì trên $ 66.1 trong vài ngày.

Phân tích giá EOS

EOS đã phá vỡ dưới SMA 50 ngày và hỗ trợ ở mức $ 4. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là $ 3,5. Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Phan tich ky thuat EOS

Biểu đồ hàng ngày của EOS USD. Nguồn: Tradingview

Nếu cặp EOS / USD bật ra khỏi $ 3,5, gấu sẽ cố gắng bảo vệ mức kháng cự trên không ở mức $ 4. Nếu giá giảm từ mức này, sự suy giảm sẽ tiếp tục.

Tuy nhiên, nếu bò quản lý để đẩy giá trở lại trên $ 4, nó sẽ báo hiệu mua ở mức thấp hơn. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá BNB

Phạm vi chặt chẽ của $ 21,8 – $ 23,52 của BNB đã bị phá vỡ vào ngày 25 tháng 2. Điều này đã thu hút bán và kết quả là altcoin đã giảm mạnh xuống dưới SMA 50 ngày ở mức 19,68 đô la. Hỗ trợ tiếp theo về phía giảm là $ 16.42.

Phan tich ky thuat BNB

Biểu đồ hàng ngày của BNB USD. Nguồn: Tradingview

Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu xuống dốc và chỉ số RSI nằm sát vùng quá bán, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Bất kỳ đợt tăng nhỏ nào từ các mức hiện tại hoặc từ mức hỗ trợ tại $ 16.42 đều có khả năng đối mặt với ngưỡng kháng cự tại đường xu hướng giảm. Chúng tôi sẽ chờ cho sự suy giảm kết thúc trước khi đề xuất giao dịch trong cặp BNB / USD.

Phân tích giá XTZ

XTZ đang cố gắng bật ra khỏi $ 2,52 lần nữa, ngay dưới $ 2,6, mức thoái lui Fib 50% của đợt tăng gần đây nhất. Nếu bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ở mức 2.97 đô la, thì việc chuyển sang 3,5 đô la là có thể.

Phan tich ky thuat XTZ

Biểu đồ hàng ngày của XTZ USD. Nguồn: Tradingview

Tuy nhiên, nếu bò thất bại trong việc đẩy cặp XTZ / USD lên trên đường EMA 20 ngày, gấu sẽ cố gắng giảm giá xuống dưới $ 2,52. Nếu thành công, khả năng giảm xuống mức thoái lui Fib 61,8% là $ 2,28. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Phân tích giá ADA

ADA đã phá vỡ dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức 0,056 đô la và SMA 50 ngày ở mức 0,052 đô la. Đường EMA 20 ngày đã bắt đầu giảm xuống và chỉ số RSI đã giảm xuống vùng lãnh thổ tiêu cực, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

Phan tich ky thuat ADA

Biểu đồ hàng ngày của ADA USD. Nguồn: Tradingview

Bò hiện đang cố gắng bảo vệ mức hỗ trợ ở mức $ 0,046, thấp hơn mức thoái lui Fib 61,8% là $ 0,047.

Nếu giá bật ra khỏi ngưỡng hỗ trợ, nó có thể di chuyển lên đường xu hướng giảm, có khả năng đóng vai trò là ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu cặp ADA / USD giảm xuống từ đường xu hướng giảm, mức giảm có thể sẽ kéo dài đến $ 0,04.

Ngược lại, sự bứt phá trên đường xu hướng giảm sẽ là tín hiệu đầu tiên cho thấy người mua đang cố gắng quay trở lại. Chúng tôi sẽ chờ thiết lập mua mới hình thành trước khi đề xuất giao dịch trong đó.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *