Phân tích giá: Top 5 coin tốt nhất tuần qua: LEO, HT, LINK, HEDG, BTC

Tuần cuối cùng của tháng 2 đã chứng kiến ​​một đợt tắm máu trên nhiều loại tài sản khác nhau, vì lo ngại rằng sự bùng phát của coronavirus đang biến thành một đại dịch. Điều này khiến các nhà đầu tư bỏ vị trí của họ trên thị trường chứng khoán, và xóa sạch khoảng 3,8 nghìn tỷ đô la giá trị cổ phiếu của Hoa Kỳ. Tài sản trú ẩn an toàn như vàng cũng đã giảm khoảng 4,6% vào ngày 28 tháng 2, khiến mức lỗ hàng tuần lên tớ 5% trong tuần.

Điều này cho thấy các nhà đầu tư không phân biệt bất kỳ loại tài sản nào và bán mọi thứ trong trạng thái hoảng loạn. Thị trường tiền điện tử cũng đã theo đà giảm của toàn bộ thị trường tài chính khi Bitcoin đã giảm khoảng 11% trong tuần qua, kéo toàn bộ thị trường xuống mức thấp hơn.

top-5-dong-hoat-dong

Tổng quan thị trường crypto tuần qua : Nguồn:Coin360

Hai tuần trước đây, các trader đã rất phấn khích khi Bitcoin tăng vọt trên mức 10.000 đô la. Tuy nhiên, trong vài ngày gần đây các trader đang lo lắng liệu giai đoạn tăng giá của Bitcoin đã kết thúc và liệu thị trường tiền điện tử có rơi vào giai đoạn gấu hay không. Mặc dù cần phải đánh giá tình cảm của thị trường, nhưng Bitcoin là giá trị để gắn bó với xu hướng.

Hãy cùng nghiên cứu năm đồng coin hoạt động tốt nhất tuần qua để tìm hiểu xem xu hướng đã giảm hay đây chỉ là một cú hích nhỏ trong một thị trường tăng trưởng dài hạn.

Phân tích giá LEO

LEO là đồng coin hoạt động tốt nhất trong bảy ngày qua với mức tăng biên trên 1%. Bitfinex đã phải chịu một cuộc tấn công từ chối dịch vụ (tấn công DoS) kéo dài gần một giờ vào ngày 28 tháng 2, và các hoạt động trao đổi đã bị tê liệt nghiêm trọng.

CTO của Bitfinex, Paolo Ardoino nói rằng mặc dù cuộc tấn công là rất tinh vi, nhưng nhóm đã hoàn toàn tiêu diệt nó trong một khoảng thời gian ngắn và các cuộc tấn công như vậy sẽ không quay trở lại với Bitfinex.

top-5-dong-hoat-dong

Biểu đồ LEO / USD hàng tuần | Nguồn: TradingView

Cặp LEO / USD đang cố gắng phục hồi từ mức thấp của nó ở mức $ 0,805 nhưng phe gấu đang bảo vệ ngưỡng kháng cự trên cao ở mức $ 1,025. Tuy nhiên, điều tích cực là phe bò đang giữ vững và không cho phép cặp tiền giảm xuống mức thấp hơn.

Chúng tôi hy vọng phe bò sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên $ 1,025. Nếu thành công, cặp tiền sẽ bắt đầu một xu hướng tăng mới có thể đạt $ 1,36. Chúng tôi dự đoán phe bò sẽ đạt được cập độ này một lần nữa, nhưng nếu nó vượt qua thì việc di chuyển lên 2 đô la là có thể.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại và giảm xuống dưới mức thấp nhất lịch sữ của nó.

Phân tích giá HT

Huobi Token là đồng coin hoạt động tốt thứ hai trong bảy ngày qua. Nó vừa in một cây nến xanh trong tuần qua, khi nhóm Huobi ra mắt testnet của Huobi Chain vào ngày 29 tháng 2. Sàn giao dịch cũng bắt đầu giao dịch ký quỹ trên Huobi Token với tỷ lệ đòn bẩy là 2X lần.

top-5-dong-hoat-dong

Biểu đồ HT / USD hàng tuần | Nguồn: TradingView

Cặp HT / USD đã có một tuần rất biến động. Cùng với nhiều loại tiền điện tử khác, nó cũng đã giảm sâu vào đầu tuần nhưng đã đảo ngược hướng từ mức thấp 3,89 đô la vào ngày 27 tháng 2. Sau đó, nó đã tăng và phá vỡ ngưỡng kháng cự trên cao ở mức $ 5,35, nhưng phe bò không thể duy trì được mức cao hơn.

Chúng tôi hy vọng phe gấu sẽ cung cấp kháng cự mạnh trong vùng kháng cự $ 5.3506- $ 6.10. Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên vùng này, thì mô hình tam giác tăng dần sẽ hoàn thành. Thiết lập tăng giá này có mục tiêu là $ 9,82.

Tuy nhiên, nếu phe bò không đẩy giá lên trên vùng kháng cự trên cao, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi từ $ 3,8 đến $ 5,506. Dấu hiệu đầu tiên của sự yếu kém sẽ là sự phá vỡ dưới đường EMA 20 tuần và xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi giá phá vỡ xuống dưới đường xu hướng của tam giác tăng dần.

Phân tích giá LINK

Mặc dù Chainlink đã giảm khoảng 7% nhưng nó lài là đồng coin hoạt động tốt thứ ba trong bảy ngày qua. Trong tuần, Ethereum Classic đã công bố sự hợp tác với Chainlink để mang lại Oracle phi tập trung cho Ethereum Classic. Polkadot tuyên bố rằng Chainlink đã hoàn thành việc tích hợp ban đầu với blockchain dựa trên Substrate, đánh dấu một mốc quan trọng trong sứ mệnh đưa mạng lưới oracle phi tập trung dẫn đầu thị trường của Chainlink đến hệ sinh thái chuỗi Substrate và Polkadot.

Những quan hệ đối tác này và một vài thông báo nữa được công bố trong tuần đã giúp LINK phục hồi sau những mất mát lớn trong tuần. Hãy cùng nghiên cứu biểu đồ của nó để xem liệu chúng ta có tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào trên đó không.

top-5-dong-hoat-dong

Biểu đồ LINK / USD hàng tuần | Nguồn: TradingView

Cặp LINK / USD cũng không chịu được áp lực bán trong tuần, và giá đã giảm xuống đường xu hướng. Tuy nhiên, điều tích cực là phe bò đã bước vào khi giá chạm đến đó, dẫn đến sự phục hồi mạnh mẽ. Điều này cho thấy rằng việc mua ở mức thấp hơn.

Bây giờ chúng tôi hy vọng phe bò sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên ngưỡng kháng cự trên cao ở mức $ 4,86. Nếu thành công, thì việc tăng lên $ 5,69 và cao hơn đến $ 7,1 là có thể.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu phe bò không thể đẩy LINK lên mức cao mới, cặp đôi có thể vẫn bị giới hạn phạm vi trong một vài ngày. Một sự phá vỡ dưới đường xu hướng sẽ là dấu hiệu đầu tiên cho thấy động thái tăng đang suy yếu. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi phá vỡ xuống dưới 3 đô la.

Phân tích giá HEDG 

Hedge Trade  đã mất khoảng 13% trong bảy ngày qua nhưng vẫn là đồng tiền hoạt động tốt thứ 4 trong số các loại tiền điện tử lớn. Điều này cho thấy thị trường tiền điện tử đang chịu áp lực bán rất mạnh. Vậy HEDG có thể quay vòng? Hãy cùng phân tích biểu đồ của nó.

top-5-dong-hoat-dong

Biểu đồ HEDG / USD hàng tuần | Nguồn: TradingView

Sau khi hợp nhất trong bốn tuần qua từ mức $ 2,38 đến $ 2,98, cặp HEDG / USD đã không chịu từ bỏ nhiều lợi nhuận mà nó đã đạt được từ đầu năm đến nay. Hiện nó đang được giữ ở mức $ 2.05, đây là mức Fib thoái lui 38,2% của đợt tăng gần đây.

Nếu cặp này nảy lại từ mức hỗ trợ này, chúng tôi dự đoán phe bò sẽ thực hiện một nỗ lực khác để mang mức giá trên 3 đô la, và nó sẽ báo hiệu sức mua mạnh trong các đợt điều chỉnh. Sau khi giá duy trì trên 3 đô la, mức tiếp theo để xem ở mức tăng là 4 đô la.

Tuy nhiên, nếu phe bò không bảo vệ được sự hỗ trợ ở mức $ 2.05, thì giá có thể giảm xuống $ 1.765 và mức $ 1.478, đây là mức thoái lui Fib lui 50% và 61,8% của đợt tăng gần đây. Vì thế, các trader nên chờ giá dừng lại và báo hiệu sự quay vòng trước khi bắt đầu các vị trí long của mình.

Phân tích giá BTC

Cặp BTC / USD đã hình thành một tam giác đối xứng dài hạn. Giá đã giảm xuống khi đạt mức cao gần đây là $ 10.500, nằm ngay dưới đường kháng cự của tam giác. Có hỗ trợ ở mức $ 7.856 và thấp hơn là $ 6.435. Nếu cả hai đều bị phá vỡ, thì BTC có thể rơi xuống đường hỗ trợ của tam giác đối xứng.

top-5-dong-hoat-dong

Biểu đồ BTC / USD hàng tuần | Nguồn: TradingView

Ngược lại, nếu cặp tiền đảo ngược hướng từ các mức hiện tại hoặc từ $ 7.856, thì phe bò sẽ thực hiện một nỗ lực khác để đẩy giá lên trên $ 10,500 một lần nữa. Chúng tôi dự đoán phe gấu sẽ phòng thủ mạnh mẽ ở vùng giá từ 10.500 đô la đến đường kháng cự của tam giác.

Đường EMA 20 tuần đang bị san phẳng và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy giá sẽ bị giới hạn phạm vi giao dịch trong vài tuần tới. Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường kháng cự của mô hình tam giác thì cặp tiền này sẽ lấy đà. Mục tiêu mô hình của một đột phá trên tam giác là $ 29.882 nhưng nó có thể không phải là một mức tăng parabol lên cấp độ này.

Chúng tôi hy vọng động thái tăng đối mặt với sự kháng cự mạnh mẽ ở mức 14.000 đô la và cao hơn mức cao nhất của nó. Cho đến khi BTC thoát ra khỏi mô hình tam giác, nó có thể vẫn rất biến động. Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe gấu nhấn chìm giá dưới đường hỗ trợ của tam giác.

Theo Tapchiblockchain/Coin Telegraph

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *