Phân tích giá coin ngày 07/04: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LEO

giá bitcoin ngày hôm nay

Trong một cuộc khủng hoảng, các nhà đầu tư sẽ hoảng loạn trong giai đoạn đầu và bán hầu hết mọi loại tài sản mà họ cho là có khả năng đi xuống. Tuy nhiên, sau khi sự hoảng loạn lắng xuống, họ sẽ bắt đầu mua những tài sản có giá trị. Chúng tôi đã thấy cả hai giai đoạn này diễn ra trong thị trường tiền điện tử, vì vậy chúng ta sẽ cùng tìm hiểu giá trị thị trường coin hôm nay

Sự bán tháo mạnh vào ngày 12 tháng 3 là một ví dụ điển hình cho sự hoảng loạn và sự điều chỉnh mạnh mẽ, tuy nhiên, nó đã nhanh chóng được theo sau bởi một giai đoạn tích lũy của các nhà đầu tư dài hạn. Kể từ khi chạm đáy vào ngày 13 tháng 3, hầu hết các loại tiền điện tử lớn đã tăng trở lại và tiếp tục tăng cao hơn.

Sau khi việc bán kết thúc, thị trường bắt đầu phản ứng với những tin tức tích cực. Hiện tại, một số loại tài sản như thị trường chứng khoán, vàng và tiền điện tử đang đồng loạt tăng lên khi những người tham gia thị trường tin rằng đại dịch virus corona sẻ sớm bị đẩy lui.

Thị trường chứng khoán có thể sẽ tăng lên vì các gói kích thích khổng lồ đã được công bố bởi các ngân hàng trung ương trên toàn thế giới. Vì lý do tương tự, vàng cũng tăng giá vì việc in tiền sẽ làm giảm sức mua của tiền tệ fiat và cũng có thể dẫn đến một cuộc khủng hoảng tài chính trong tương lai.

Một số người tin rằng các ngân hàng trung ương không còn đạn để chống lại cuộc khủng hoảng tiếp theo và điều này sẽ dẫn đến việc di chuyển khỏi fiat. Ngoài ra, sự dịch chuyển này sẻ tìm đến các tài sản tiềm năng. Với giá tiền điện tử vẫn còn rất thấp so với mức cao nhất mọi thời đại của nó, cho nên chúng có thể cung cấp một cơ hội đầu tư hấp dẫn.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Tổng quan thị trường crypto ngày 07/04 | Nguồn: Coin360

Khi mọi việc bình thường trở lại, thị trường tiền điện tử sẽ bắt đầu tập trung vào các nguyên tắc cơ bản của nó. Các tin tức và sự kiện như sự phát triển của các loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (CBDC), việc halving Bitcoin sắp tới và các sự kiện liên quan đến tiền điện tử khác sẽ bắt đầu ảnh hưởng đến hành động giá của tiền điện tử một lần nữa.

Phân tích giá Bitcoin

Biểu đồ giá Bitcoin đã một lần nữa vượt lên trên ngưỡng kháng cự ở mức 7.000 đô la. Nếu phe bò có thể duy trì mức giá trên mức này, thì một cuộc biểu tình lên tới 8.000 đô la và cao hơn mức 9.000 đô la là có thể.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, phe gấu có thể sẽ cung cấp một số ngưỡng kháng cự mạnh. Có khả năng chúng sẽ bảo vệ đường SMA 50 ngày ở mức 7.517 đô la. Nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ mức này nhưng tìm thấy hỗ trợ trên 7.000 đô la, thì nó sẽ báo hiệu mức cao hơn.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại hoặc từ SMA 50 ngày và phá vỡ xuống dưới $ 6.553. Các trader có thể mức stop loss ở mức cao hơn là $ 6.500 sau khi cặp tiền này chinh phục được đường SMA 50 ngày. Cho đến lúc đó, điểm stop loss trên các vị trí long vẫn được đặt ở mức 5.600 đô la.

Phân tích giá ETH

Ether đã breakout lên trên ngưỡng kháng cự $ 155,6. Nếu giá có thể đóng cửa (thời gian UTC) trên mức này, thì nó sẽ kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi được đề xuất trong bài phân tích gần đây. Mục tiêu đầu tiên là chuyển đến đường SMA 50 ngày ở mức $ 182.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH  / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu động lượng có thể đẩy cặp ETH / USD lên trên đường SMA 50 ngày, thì một mức tăng lên $ 208,50 và cao hơn nó đến $ 250 là có thể.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền này giảm từ mức hiện tại hoặc từ SMA 50 ngày và giảm xuống dưới mức hỗ trợ quan trọng ở mức $ 117.

Phân tích giá XRP

XRP đã vượt qua ngưỡng kháng cự trên $ 0,188. Nếu phe bò có thể duy trì altcoin trên mức này, thì nó sẽ báo hiệu sức mạnh. Có một mức kháng cự nhỏ tại đường SMA 50 ngày (0,20 đô la) và trên mức này giá có thể tăng đến 0,25 đô la.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu người mua không duy trì cặp XRP / USD trên $ 0,188. Trong trường hợp như vậy, phe gấu sẽ cố gắng nhấn chìm cặp tiền này xuống dưới $ 0,174. Nếu thành công, thì việc giảm xuống $ 0,157 là có thể.

Hiện tại, điểm stop loss trên các vị trí long có thể được nâng cao lên mức $ 0,155. Chúng tôi sẽ đề xuất mức stop loss cao hơn sau khi giá duy trì trên đường SMA 50 ngày.

Phân tích giá BCH

Sau khi giao dịch trong phạm vi từ đường EMA 20 ngày đến mức 250 đô la trong vài ngày qua, phe bò hiện đang cố gắng đẩy Bitcoin Cash trên 250 đô la. Nếu thành công, chúng tôi dự đoán một đột phá có thể mang altcoin lên tới $ 350.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Phe gấu có khả năng sẽ cung cấp kháng cự tại đường SMA 50 ngày ở mức $ 272 nhưng chúng tôi hy vọng mức này sẽ được vượt qua. Do đó, các trader có thể bắt đầu các vị trí long như được đề xuất trong bài phân tích gần đây.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp BCH / USD đảo ngược hướng từ SMA 50 ngày và phá vỡ xuống dưới $ 222,43 thì nó sẽ báo hiệu sự yếu kém.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV đã bị kẹt trong phạm vi từ đường EMA 20 ngày đến  mức $ 185,8 trong vài ngày qua. Sự hợp nhất trong một phạm vi chặt chẽ là một dấu hiệu tích cực vì nó làm tăng khả năng đột phá qua mức kháng cự trên cao.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên 185,87 đô la, thì chúng có khả năng sẽ gặp trở ngại tại đường SMA 50 ngày ở mức 200 đô la. Tuy nhiên, nếu altcoin có thể xóa mức kháng cự này, thì cặp BSV / USD có khả năng tăng lên $ 233,3 và có thể là $ 260,8.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền không thể duy trì trên mức $ 185,87 hoặc giảm xuống từ đường SMA 50 ngày và giảm xuống dưới $ 146,9. Do đó, các trader có thể mức stop loss trong các vị trí long của mình ở mức 146 đô la.

Phân tích giá LTC

Phe bò đang cố gắng duy trì Litecoin trên mức kháng cự $ 43,67. Nếu thành công, altcoin có khả năng bắt đầu một xu hướng tăng mới có thể mang nó đến SMA 50 ngày ở mức 50 đô la và cao hơn là đến 63 đô la.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Mặc dù có một kháng cự nhỏ ở mức $ 52,27, nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ được vượt qua. Do đó, các trader có thể bắt đầu các vị trí long theo khuyến nghị trong một phân tích gần đây.

Nếu phe bò không duy trì mức giá trên $ 43,67, cặp LTC / USD có thể kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi. Một sự breakdown xuống dưới $ 35,85 sẽ là một tiêu cực lớn.

Phân tích giá EOS

EOS đã đóng cửa (thời gian UTC) trên EMA 20 ngày vào ngày 4 tháng 4, điều này đã kích hoạt khuyến nghị mua của chúng tôi trong một phân tích trước đó. Vì thế, các trader có thể mua vào khi giá phá vỡ lên trên $ 2,5 hoặc mua dip khi giá giảm xuống $ 2,5 một lần nữa.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ EOS / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Mục tiêu đầu tiên là khu vực từ đường SMA 50 ngày ở mức $ 2.94 tới $ 3.18. Phe gấu có khả năng sẽ cung cấp kháng cự mạnh mẽ trong khu vực này, điều này có thể dẫn đến một sự hợp nhất hoặc điều chỉnh nhỏ. Tuy nhiên, chúng tôi hy vọng động thái tăng sẽ tiếp tục và đạt đến mục tiêu tiếp theo là $ 3,86.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu người mua không duy trì cặp EOS / USD trên $ 2,4. Trong trường hợp như vậy, cặp đôi có thể nhập lại vùng $ 2.06- $ 2.40. Một sự phá vỡ xuống dưới $ 2,06 sẽ báo hiệu sự yếu kém. Do đó, các trader có thể mức stop loss trong các vị trí long của mình ở mức 2 đô la.

Phân tích giá BNB

Binance Coin đã vượt ra khỏi ngưỡng kháng cự trên cao ở mức 13,65 đô la và hiện đang cố gắng mở rộng lên trên đường xu hướng giảm. Nếu thành công, nó sẽ báo hiệu một sự thay đổi trong xu hướng. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua trong phân tích trước.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BNB / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Đường SMA 50 ngày ở mức 15,90 đô la có thể đóng vai trò là ngưỡng kháng cự nhưng chúng tôi hy vọng nó sẽ bị vượt qua. Trên mức này, giá có thể chuyển đến $ 17,50 và cao hơn là mức $ 21,80.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp BNB / USD giảm xuống từ mức hiện tại và giảm mạnh dưới mức hỗ trợ là $ 11,25.

Phân tích giá XTZ

Tezos đã giao dịch gần với đường EMA 20 ngày trong bốn ngày qua. Mặc dù phe bò không thể duy trì mức giá trên đường EMA 20 ngày, nhưng chúng đã không từ bỏ nhiều nền tảng, điều này cho thấy sức mạnh.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ XTZ / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Một lần nữa, phe bò đã  đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ở mức 1,74 đô la, điều này có khả năng dẫn đến một đợt tăng giá lên mức kháng cự trên cao là 1.95 đô la. Phe gấu sẽ một lần nữa cố gắng bảo vệ cấp độ này một cách tích cực.

Tuy nhiên, nếu phe bò có thể đẩy cặp XTZ / USD trên 1.95 đô la và đường xu hướng giảm, thì một xu hướng tăng mới có thể được hình thành. Đường EMA 20 ngày bằng phẳng và chỉ số RSI ngay phía trên điểm giữa, cho thấy người bán đang mất dần sự kìm kẹp.

Các trader có thể bắt đầu các vị trí long như đề xuất trong một phân tích gần đây. Quan điểm tăng của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm xuống từ mức $ 1.955 và giảm xuống dưới $ 1,44.

Phân tích giá LEO

Phe bò đang đấu tranh để giữ LEO trên mức kháng cự $ 1,04. Điều này cho thấy thiếu người mua ở mức cao hơn. Điểm tích cực duy nhất là phe bò đã bảo vệ mạnh mẽ đường EMA 20 ngày trong vài ngày qua.

ngay-7-4-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LEO / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên $ 1,057, thì cặp LEO / USD có thể sẽ bắt đầu hành trình hướng tới mục tiêu của nó là $ 1,274 và cao hơn tới $ 1,36. Đường MA đang dốc và chỉ báo RSI trong vùng tích cực cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp tiền giảm từ mức hiện tại hoặc $ 1,057 và giảm xuống dưới $ 1,0061. Do đó, các trader có thể mức stop loss trong các vị trí long của mình ở mức $ 1.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.\

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *