Phân tích giá ngày 31/3: BTC, ETH, XRP, BCH, BSV, LTC, EOS, BNB, XTZ, LEO

Nghiên cứu gần đây của BitMEX đã chỉ ra rằng mối tương quan giữa S&P 500 và Bitcoin đã đạt đến một mức cao mới, làm lu mờ mức cao được ghi nhận vào tháng 3 năm 2018. Điều này cho thấy rằng, có một chút trong tất cả số tiền được in để hỗ trợ nền kinh tế đang chảy vào thị trường tiền điện tử, đây là một điều rất tích cực.

Về lâu dài, chỉ cần một phần nhỏ trong tổng số các gói kích thích được công bố trên toàn thế giới cũng đủ để tăng vốn hóa thị trường tiền điện tử lên một mức cao mới.

Trong khi nhiều người tin rằng giá sẽ tăng lên trong dài hạn, thì một số nhà đầu tư đang muốn bắt đáy tiền điện tử. Trước kia, trader kỳ cựu Tone Vays dự đoán rằng Bitcoin có thể chạm đáy ở gần 2.800 đô la, nhưng bây giờ ông tin rằng đáy có thể đã được hình thành ở khoảng 3.700 đô la. Vays không còn hy vọng Bitcoin sẽ giảm xuống dưới mức thấp nhất gần đây.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Tổng quan thị trường crypto ngày 31/03 | Nguồn: Coin360

Là trader, mối quan tâm của chúng ta là hành động giá. Tuy nhiên, trong những thời điểm khó khăn này, thật xúc động khi thấy rằng các cơ quan và quốc gia khác nhau đang nhờ sự trợ giúp của công nghệ blockchain để chống lại đại dịch coronavirus. Cùng với việc giúp đỡ của công nghệ, chúng tôi rất vui mừng khi nhận ra rằng cộng đồng tiền điện tử toàn cầu đã kết hợp với nhau và đang nỗ lực để giúp đỡ nhau trong thời gian khủng hoảng này.

Sự phục hồi tiền điện tử hiện tại đang được dẫn đầu bởi Bitcoin khi tỷ lệ thống trị của nó đóng cửa ở mức 66%. Vậy tiền điện tử có duy trì cuộc biểu tình cứu trợ hiện tại và bắt đầu một xu hướng tăng bền vững không? Hãy cùng phân tích các biểu đồ dưới đây.

Phân tích giá BTC

Sự thất bại của phe bò để đẩy Bitcoin lên trên ngưỡng kháng cự trên cao 7.000 đô la đã thu hút thêm việc bán. Điều này đã đẩy giá xuống dượi mức hỗ trợ gần nhất là 6.435 đô la nhưng phe gấu đã không thể phá vỡ mức hỗ trợ tiếp theo là 5.660 đô la. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Hiện tại, phe bò đang cố gắng đây giá lên trên 6.435 đô la và đường EMA 20 ngày ở mức 6.520 đô la. Nếu thành công, thì giá có thể kiểm tra lại $ 7.000. Trên mức này, việc chuyển sang đường SMA 50 ngày ở mức 7.985 đô la và có thể cao hơn tới 9.000 đô la là có thể.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu cặp BTC / USD giảm xuống từ đường EMA 20 ngày và trượt xuống dưới mức hỗ trợ ở mức 5.660 đô la, có thể giảm xuống mức hỗ trợ dài hạn ở mức 5.000 đô la. Hiện tại, các trader thể đặt stop loss trong các vị trí long của mình ở mức 5.600 đô la.

Phân tích giá ETH

Ether tiếp tục giao dịch trong phạm vi từ $ 117 – $ 155.6. Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy phe gấu có lợi thế hơn.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ ETH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Việc breakdown xuống dưới phạm vi có thể đưa cặp ETH / USD xuống 100 đô la và dưới mức đó là 84.25 đô la. Tuy nhiên, nếu cặp này bật trở lại từ ngưỡng hỗ trợ của phạm vi, thì sự hợp nhất trong nhiều ngày tới là có thể.

Cặp tiền sẽ lấy đà khi giá breakout và đóng cửa trên $ 155,6. Trên mức này, việc chuyển sang đường SMA 50 ngày ở mức 198 đô la là có thể. Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong bài phân tích trước đó.

Phân tích giá XRP

Thất bại của phe bò để duy trì XRP trên $ 0,175 đã thu hút thêm lực bán. Phe gấu đã cố gắng tiếp tục di chuyển xuống vào ngày 29 tháng 3 nhưng nó đã gặp phải sự phản kháng mạnh mẽ của phe bò ở mức $ 0,16.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ XRP / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu phe bò có thể đẩy giá trên $ 0,175 một lần nữa và duy trì trên nó, thì cặp XRP / USD có thể sẽ lấy đà. Mục tiêu đầu tiên để xem ở phía tăng là mức $ 0,22 và trên $ 0,25.

Trái với giả định của chúng tôi, nếu giá giảm xuống từ $ 0,175 một lần nữa, thì phe gấu sẽ cố gắng nhấn chìm nó xuống dưới $ 0,127. Do đó, các trader có thể giữ stop loss trong các vị trí long của mình ở mức 0,143. Chúng tôi sẽ đề xuất mức stop loss lên $ 0,16 sau khi cặp tăng lên trên mức $ 0,19.

Phân tích giá BCH

Bitcoin Cash đã từ chối đường EMA 20 ngày vào ngày 27 tháng 3 nhưng người mua đã bước vào ngay trên mức hỗ trợ gần nhất là $ 197,4. Đây là một dấu hiệu tích cực vì nó cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BCH / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Bây giờ, phe bò sẽ cố gắng đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ở mức 227 đô la và ngưỡng kháng cự ngang ở mức $ 248. Nếu thành công, cặp BCH / USD có khả năng sẽ lấy đà và tăng lên đường SMA 50 ngày ở mức 304 đô la và cao hơn là 350 đô la.

Do đó, các trader có thể mua vào khi giá breakout và đóng cửa trên 250 đô la và giữ stop loss ở mức 196  đô la. Quan điểm của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu cặp giảm mạnh xuống dưới $ 197,43. Trong trường hợp như vậy, giá có thể giảm xuống còn $ 166.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV đã từ chối đường EMA 20 ngày vào ngày 27 tháng 3. Tuy nhiên, phe bò đã cung cấp sự hỗ trợ mạnh mẽ ở mức 146,96 đô la, điều này cho thấy việc mua ở mức thấp. Đường EMA 20 ngày được san phẳng và chỉ số RSI nằm ngay dưới điểm giữa, điều này cho thấy giá sẽ hình thành phạm vi giao dịch trong vài ngày tới.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BSV / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Bây giờ chúng tôi dự đoán phe bò sẽ mang cặp BSV / USD đến ngưỡng kháng cự trên cao ở mức $ 185,87. Nếu giá giảm từ mức này, thì cặp tiền sẽ kéo dài thời gian lưu lại trong phạm vi thêm vài ngày nữa.

Một sự breakout lên trên $ 185,87 sẽ cho thấy sức mạnh. Trên mức này, việc chuyển sang đường SMA 50 ngày ở mức $ 223 và cao hơn tới $ 260 là có thể.

Mặt khác, nếu phe gấu nhấn chìm giá dưới 146,96 đô la, thì có khả năng giá sẽ giảm xuống còn 120 đô la. Do đó, các trader có thể đặt stop loss trên các vị trí long của mình ở mức 146 đô la.

Phân tích giá LTC

Litecoin đã giảm xuống từ đường EMA 20 ngày ở mức 42,14 đô la vào ngày 27 tháng 3. Đường EMA 20 ngày đang dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy lợi thế đang nghiêng về phe gấu. Việc giảm xuống dưới mức $ 35,85 có thể kéo giá xuống còn $ 30.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LTC / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Hiện tại, cặp LTC / USD đang cố gắng phục hồi từ ngưỡng hỗ trợ ở mức $ 35,85. Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ở mức 41,12 đô la và ngưỡng kháng cự ngang là 43,67 đô la, thì cặp tiền này có khả năng sẽ lấy đà.

Mục tiêu đầu tiên để theo dõi về phía tăng là đường SMA 50 ngày ở mức 55,63 đô la. Nếu mức này được vượt qua, thì việc di chuyển lên mức $ 63,87 là có thể. Các trader có thể bắt đầu các vị trí long theo đề xuất của chúng tôi trong bài phân tích gần đây.

Phân tích giá EOS

EOS đã giao dịch trong phạm vi chặt chẽ từ $ 2,06- $ 2,4 kể từ ngày 21 tháng 3. Điều này cho thấy cả phe bò và gấu đều chơi an toàn và không đặt cược lớn. Đường EMA 20 ngày đang tiếp tục dốc xuống và chỉ số RSI nằm trong vùng âm, điều này cho thấy gấu có ưu thế hơn.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ EOS / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, phe gấu đã không thể nhấn chìm cặp EOS / USD xuống dưới mức $ 2.06, điều này cho thấy sự thiếu người bán ở các mức thấp hơn.

Nếu phe bò có thể đẩy cặp tiền này lên trên ngưỡng kháng cự của phạm vi là $ 2,4, thì việc tăng lên đường SMA 50 ngày ở mức $ 3,32 và cao hơn tới $ 3,86 là có thể. Vì tỷ lệ RR (rủi ro /phần thưởng) là hấp dẫn, nên chúng tôi sẽ giữ lại khuyến nghị mua trong phân tích trước đó.

Phân tích giá BNB

Binance Coin đã giảm từ đường EMA 20 ngày ở mức 13,27 đô la vào ngày 27 tháng 3. Mặc dù phe gấu có thể nhấn chimg giá xuống dưới ngưỡng hỗ trợ gần nhất ở mức 12.1 đô la, nhưng chúng không thể phá vỡ xuống dưới ngưỡng hỗ trợ tiếp theo ở mức 10.828 đô la.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ BNB / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Điều này cho thấy nhu cầu ở mức thấp hơn. Hiện tại, phe bò đang cố gắng đẩy cặp BNB / USD lên trên $ 12.1. Nếu thành công, chúng sẽ thực hiện thêm một nỗ lực để đẩy giá lên trên đường EMA 20 ngày ở mức 12,91 đô la. Nếu thành công, việc chuyển tới đường xu hướng giảm ở mức 15 đô la là có thể.

Mặt khác, nếu cặp tiền này đảo ngược xu hướng từ đường EMA 20 ngày một lần nữa, thì khả năng phá vỡ xuống dưới $ 10,28 sẽ cao hơn. Dưới mức này, giá có thể giảm xuống còn $ 8.44. Hiện tại, chúng tôi không tìm thấy bất kỳ thiết lập mua đáng tin cậy nào, do đó, chúng tôi vẫn trung lập với cặp tiền này.

Phân tích giá XTZ

Tezos đã breakdown xuống dưới đường hỗ trợ của tam giác tăng dần, và làm mất hiệu lực mô hình. Một sự phá vỡ của một mô hình tăng giá là một dấu hiệu giảm giá. Hiện tại, altcoin đang cố gắng bật trở lại từ mức hỗ trợ gần nhất là $ 1,44.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ XTZ / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp XTZ / USD có thể nhập lại mô hình tam giác, thì đây sẽ là dấu hiệu tăng giá vì nó sẽ cho thấy việc mua ở mức thấp hơn. Cặp tiền có khả năng lấy đà khi giá breakout lên trên đường EMA 20 ngày ở mức $ 1,77 và mức kháng cự trên cao là $ 1,95.

Do đó, chúng tôi giữ lại khuyến nghị mua được đưa ra trong bài phân tích trước đó. Cặp tiền sẽ chuyển sang tiêu cực nếu giá giảm từ đường xu hướng và giảm mạnh xuống dưới $ 1,44.

Phân tích giá LEO

Sau khi hợp nhất giữa phạm vi $ 1- $ 1,04 trong vài ngày qua, LEO đã breakout lên trên mức $ 1,04. Đây là một dấu hiệu tích cực. Cả hai đường MA đều dốc lên và chỉ báo RSI trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò đang chỉ huy.

ngay-31-1-phan-tich-ky-thuat

Biểu đồ LEO / USD hàng ngày | Nguồn: TradingView

Nếu cặp LEO / USD có thể đóng cửa (thời gian UTC) trên $ 1,04, nó sẽ hoàn thành mô hình vai đầu vai nghịch đảo tăng giá. Thiết lập này có mục tiêu là $ 1,275 và cao hơn tới $ 1,36. Do đó, các trader có thể mua theo khuyến nghị của chúng tôi trong một phân tích gần đây.

Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu giá không duy trì trên $ 1,04 và giảm mạnh xuống. Nếu hỗ trợ ở mức 1 đô la bị phá vỡ, thì mức tiếp theo cần chú ý là 0,95 đô la.

Disclaimer: Đây không phải là lời khuyên đầu tư. Nhà đầu tư nên tìm hiểu kỹ trước khi ra quyết định. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về các quyết định đầu tư của bạn.

Theo Cointelegraph/Tapchiblockchain

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *