Giá TRX và WAVES lần lượt bứt phá 15% và 40% trong 24 giờ sau thông tin hợp tác xây dựng Hệ sinh thái DEFI

Đầu ngày hôm nay, hai dự án blockchain là Waves (WAVES) và Tron (TRX) đã chính thức công bố quan hệ đối tác chiến lược, được thiết lập thông qua cầu nối là Gravity. Thông qua việc sử dụng giao thức Gravity, Tron và Waves sẽ kết nối các networkk blockchain của họ, cung cấp quyền truy cập vào tất cả các dịch vụ trên cả hai chain.

Tích hợp Waves với Tron (TRX) sẽ dẫn đến sự phát triển của cả hai

Tất cả các token TRC-20 sẽ hoàn toàn khả dụng trên blockchain Waves và ngược lại với sự hỗ trợ của network Gravity. Chìa khóa cho cầu nối giữa Tron và Waves là người dùng và nhà phát triển sẽ tương tác với cả hai hệ sinh thái, từ đó tăng tương tác giữa hai cơ sở người dùng. Do đó, cả Tron và Waves sẽ cùng nhau phát triển.

Hơn nữa, các đội ngũ phát triển tại Tron và Waves đã cùng nhau xây dựng chi tiết về cách các dự án DeFi trong cả hai hệ sinh thái sẽ được hưởng lợi từ việc sử dụng Gravity như thế nào. TRX, BTT, JST và các token TRC-20 khác như TRON-USDT sẽ khả dụng trên blockchain Waves thông qua các cổng phân quyền liền mạch (Gravity swap) và tự động được niêm yết trên sàn Waves DEX. Cũng theo đó, WAVES, USDN, NSBT, WEST và các token khác của hệ sinh thái Waves sẽ hoạt động bình thường trên blockchain TRON và tự động được niêm yết trên các dịch vụ DEX và DeFi của TRON.

Các nhà phát triển từ cả hai hệ sinh thái sẽ có thể tạo dApps cross-chain hiện đại, hoạt động được trong cả hai chain (có khả năng được mở rộng sang các chain khác thông qua Gravity) thông qua ví và tiện ích mở rộng trình duyệt được người dùng ưa thích.

gia-trx-va-waves-tang-lan-luot-15-va-40-trong-24-gio[1]

Giá TRX hôm nay | Nguồn: CoinMarketCap

Tại thời điểm thực hiện bài viết, giá TRX đã tăng hơn 15% trong 24 giờ qua, giao dịch quanh mức $0.02. Trong khi đó, Waves (WAVES) thể hiện mức tăng đáng kể, lên đến gần gần 40%, đẩy giá WAVES tới $ 3.2, xếp thứ 46 trên bảng xếp hạng CoinMarketCap. Có vẻ như lần này không cần ông trùm Marketing Justin Sun làm giá nữa, TRX vẫn có thể tăng trưởng một cách bình thường nhờ vào những lợi ích tương lai từ việc hợp tác.

Nguồn: AZCoin News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *