Switcheo là gì? một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung toàn diện?

Switcheo (SWTH) là một sàn giao dịch tiền điện tử phi tập trung, được xây dựng trên nhiều blockchain, hiện có sẵn trên Neo, Ethereum và EOS. Đối với Neo, Switcheo hỗ trợ giao dịch token NEP-5 và các tài sản hệ thống Neo như NEO và GAS. Switcheo nhằm mục đích xây dựng một mạng lưới tài chính mở và phi tập trung cùng trải nghiệm đẳng cấp thế giới, nơi người dùng có thể giao dịch tự do và an toàn với nhau.

SWTH

Switcheo là dự án đã đạt giải hạng 9 trong cuộc thi phát triển dApp lần thứ nhất do City of Zion tổ chức từ tháng 9 đến tháng 11/2017.

Tài chính phi tập trung dự kiến ​​sẽ phát triển mạnh mẽ vào năm 2020 và các sàn giao dịch phi tập trung (DEX) như Switcheo là một phần không thể thiếu của xu hướng này.

Những đặc điểm của SWTH

Gia nhập tức thì

Đối với những người yêu thích crypto hiện tại, hãy giao dịch bằng cách kết nối ví của bạn. Đối với những người mới khám phá, chỉ cần đăng ký bằng email để Switcheo có thể tạo ví không giám sát cho bạn.

Phi tập trung thực sự

Switcheo là một DEX thực tế. Tiền của người dùng được bảo đảm và bảo vệ bằng các hợp đồng thông minh đã được kiểm toán. Tiền của bạn không bao giờ rời khỏi sự kiểm soát của bạn, với các tiêu chuẩn bảo mật cao nhất trong ngành này.

Giao dịch chuỗi chéo

Giao dịch trên Switcheo là tức thì. Người dùng có thể giao dịch trên các blockchain bằng cách sử dụng sự kết hợp mới lạ giữa những nhà tạo lập thị trường tự động và hoán đổi nguyên tử.

TradeHub Switcheo

TradeHub Switcheo là bước phát triển tiếp theo trong giao dịch chuỗi chéo phi tập trung được xây dựng trên Tendermint Core.

Tích hợp ví

Sàn giao dịch Switcheo được tích hợp với nhiều ví của bên thứ ba, mang lại cho bạn sự riêng tư hoàn toàn mà không phải mất đi sự tiện lợi. Giao dịch ngay lập tức thông qua mã nguồn mở hoặc ví do cộng đồng xây dựng.

Giao thức thị trường mở

TradeHub Switcheo sẽ chấp nhận bất kỳ thị trường nào do bất kỳ ai tạo ra. Thị trường có thể là thị trường giao ngay đơn giản hoặc các sản phẩm phái sinh của bất kỳ tài sản cơ bản nào. Những pool thanh khoản và công cụ tạo lập thị trường tự động đảm bảo tính thanh khoản trong tất cả các thị trường đã tạo.

Sản phẩm của SWTH

Sàn giao dịch phi tập trung

Các sàn giao dịch phi tập trung cho phép các giao dịch P2P trên blockchain bằng cách sử dụng các hợp đồng thông minh. Nó cho phép người dùng giao dịch crypto mà không phải chịu rủi ro về việc lưu ký tài sản như các sàn giao dịch tập trung. Do đó, một sàn giao dịch phi tập trung thực sự sẽ không bị giám sát, vì vậy ngay cả chủ sở hữu sàn giao dịch cũng sẽ không có quyền truy cập vào token của người dùng.

Nền tảng Switcheo OTC

Switcheo OTC là một nền tảng giao dịch tiền điện tử không cần kê đơn (OTC), tận dụng các hợp đồng thông minh mà không cần sự tín nhiệm hiện có của họ (hiện có sẵn trên ETH và NEO), bằng cách cho phép người dùng thực hiện các giao dịch P2P mà không có rủi ro đối tác và phí siêu thấp.

Switcheo Chest

Switcheo Chest là một chương trình mang đến cho người tham gia cơ hội cam kết staking – một lượng SWTH để đổi lấy phần thưởng. Chương trình Switcheo Chest năm 2020 với tên gọi “Switcheo HODL Elite” vừa được khởi động để chào mừng sự kiện Quỹ Neo Eco đầu tư vào Switcheo.

Chuỗi Switcheo

Chuỗi Switcheo là tên gọi tạm thời cho dự án sắp tới của đội ngũ Switcheo. Thông qua dự án này, đội ngũ muốn phi tập trung hóa hơn nữa ứng dụng của họ. Sự đổi mới này sẽ cho phép Switcheo chuyển các công cụ giao dịch của mình vào một hệ thống phân tán gồm các node hoạt động như một sidechain, hoàn toàn phi tập trung hóa toàn bộ cơ sở hạ tầng của Switcheo.

Token SWTH hoạt động như thế nào?

Mạng lưới Switcheo có token NEP-5 của riêng mình trên blockchain NEO. Các token SWTH đã được phát hành trong một buổi chào bán công khai bắt đầu từ ngày 16/03 năm 2018.

Có nguồn cung lưu hành công khai là 750 triệu token SWTH trong tổng số 1 tỷ token.

Token SWTH sẽ được sử dụng làm token cơ bản cho các giao dịch hoán đổi chuỗi chéo. Tất cả các hoạt động trên mạng lưới Switcheo sẽ chấp nhận token gốc.

Token SWTH cũng sẽ có sẵn để giao dịch trên sàn giao dịch: SWTH sẽ là một cặp giao dịch cơ sở bổ sung ngoài NEO và GAS để cung cấp tính thanh khoản cao cho token SWTH.

Đội ngũ phát triển

SWTH

Đội ngũ của Switcheo bao gồm bốn nhà phát triển và ba nhà cố vấn. Các nhà phát triển bao gồm Ivan Poon (Nhà đồng sáng lập, CEO), Henry Chua (Nhà đồng sáng lập, CTO), Sng Ping Chiang (Nhà phát triển blockchain) và Jack Yeu (Nhà đồng sáng lập, CCO).

Kết luận

Switcheo là một sàn giao dịch phi tập trung cung cấp giao dịch cho tất cả các token NEP-5. Token NEP-5 là NEO, token ERC-20 là ETH: nó là token tiêu chuẩn được ưa thích hơn.

Switcheo sẽ cung cấp giao dịch hỗn hợp trên sàn giao dịch của mình. Người dùng sẽ có thể hoàn thành giao dịch trong khi vẫn duy trì toàn quyền kiểm soát đối với token của họ. Tuy nhiên, người dùng cũng sẽ được hưởng quyền quản lý thương mại tập trung – vì vậy Switcheo hướng tới mục đích cung cấp các lợi ích của một sàn giao dịch phi tập trung và tập trung trong một giao dịch.

Theo AZCoin News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *