Coinbase Custody tích cực hỗ trợ cho các tài sản kỹ thuật số mới, trong đó có Conflux

Conflux vui mừng thông báo rằng, FC đã được Coinbase Custody xem xét là một trong các tài sản kỹ thuật số đáng tin cậy và đưa vào danh mục xem xét để list sàn, ra mắt cộng đồng Coinbase trong thời gian tới.

Coinbase Custody là một trong những đơn vị giám sát tiền điện tử lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Kể từ khi thành lập, công ty đã tập trung vào việc cung cấp giải pháp lưu trữ tinh vi và an toàn cao cho các tổ chức và cá nhân nắm giữ lượng tiền điện tử lớn. Ngoài các tính năng bảo mật và bảo hiểm hàng đầu trong ngành, Coinbase Custody vẫn duy trì lợi thế hàng đầu của các tính năng cốt lõi của tiền điện tử như đặt cược, quản trị và tài chính phi tập trung (DeFi). Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống an toàn và đáng tin cậy, nhưng cũng có các tính năng và chức năng mà hầu hết các nhà giao dịch và tổ chức tài chính đang tìm kiếm.

Trong những tháng tới, chúng tôi có kế hoạch hỗ trợ nhiều tài sản hơn và ra mắt các tính năng mới sẽ tiếp tục chứng minh rằng Coinbase Custody là một trong những nơi đáng tin cậy và sáng tạo nhất để các tổ chức lưu trữ tài sản tiền điện tử của họ.

Một phần của việc phát triển nền kinh tế tiền điện tử, Coinbase Custody cũng sẽ khám phá các cách để phục vụ nhiều khách hàng tổ chức hơn trên khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương. Gần đây nhất, Coinbase Custody đã bổ sung hỗ trợ cho FTX (FTT) và Serum (SRM).

Mặc dù không phải tất cả các tài sản, chuỗi và tính năng sẽ khả dụng ở tất cả các khu vực, nhưng dưới đây là danh sách đầy đủ các tài sản kỹ thuật số mà Coinbase Custody đang nghiên cứu, xem xét:

Aave (AAVE)Amp (AMP)Ampleforth (AMPL)Ankr (ANKR)ArCoin (ArCoin)Audius (AUDS)Barnbridge (BOND)BitTorrent Token (BTT)Centrifuge (RAD)Conflux Network (CFX)Curve (CRV)DFI.Money (YFII)Elrond Gold (EGLD)JUST (JST)JUST Stablecoin (USDJ)Meta (MTA)MovieBloc (MBL)mStable (MUSD)Neo (NEO)Nervos (CKB)Nexus Mutual (NXM)NKN (NKN)NuCypher (NU)Ontology (ONT)Paxos Gold (PAXG)Paxos Standard (PAX)Reserve (RSV)Reserve Rights (RSR)Request Network (REQ)Skale (SKL)SUN Token (SUN)tBTC (TBTC)Terra (LUNA)The Graph (GRT)Tron (TRX)VeChain (VET)WING (WING)WINK (WIN)Wrapped Bitcoin (WBTC)

Quyết định của chúng tôi để hỗ trợ bất kỳ tài sản nào để lưu ký đòi hỏi phải xem xét kỹ thuật và tuân thủ đáng kể và có thể phải được phê duyệt theo quy định ở một số khu vực pháp lý. Do đó, chúng tôi không thể đảm bảo khi nào bất kỳ tài sản nào được liệt kê ở trên sẽ có sẵn cho Coinbase Custody ở bất kỳ khu vực tài phán nào. Chúng tôi sẽ thêm các tiện ích hỗ trợ cho sự ủng hộ các token trên theo khu vực cụ thể, tùy thuộc vào việc xem xét và ủy quyền hiện hành. Việc bỏ sót nội dung trong ấn phẩm này không làm bất kỳ các token, cải tiến kỹ thuật tiềm năng nào bị loại khỏi quá trình xem xét tích cực và hỗ trợ lưu ký trong tương lai.

Khách hàng của chúng tôi có thể mong đợi Coinbase Custody sẽ đưa ra những thông báo tương tự trong tương lai khi chúng tôi tiếp tục nghiên cứu việc bổ sung thêm nhiều tài sản nữa.

Coinbase Custody cung cấp một trong những giải pháp lưu ký tiền điện tử tinh vi và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Để tìm hiểu thêm về Coinbase Custody, hãy nhấp vào đây.

Các tài sản được Coinbase Custody hỗ trợ không được đảm bảo sẽ được liệt kê trên các nền tảng giao dịch của Coinbase.

Xin lưu ý rằng Coinbase là nhà đầu tư vào các dự án tiền điện tử sau: Audius (AUDS), Curve (CRV), Reserve (RSV), Reserve Rights (RSR), tBTC (TBTC) and The Graph (GRT). Coinbase dự định duy trì khoản đầu tư của mình vào các thực thể này trong tương lai gần và duy trì các chính sách nội bộ đề cập đến thời điểm định đoạt được phép đối với bất kỳ tài sản kỹ thuật số liên quan nào, nếu có. Các quyết định hỗ trợ bất kỳ tài sản nào sẽ không bao giờ dựa trên các khoản đầu tư của Coinbase và tất cả tài sản đều tuân theo quy trình đánh giá tiêu chuẩn.

https://blog.coinbase.com/coinbase-custody-explores-support-for-new-digital-assets-d3b521bc6816

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Twitter: https://twitter.com/ConfluxChain
Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *