Phân tích giá 16/8: BTC, ETH, XRP, LINK, BCH, BSV, LTC, ADA, BNB, CRO

Dữ liệu từ Grayscale Investments cho thấy tài sản mà công ty đang quản lý đã tăng từ khoảng 1,9 tỷ USD vào cuối năm 2019 lên hơn 3,5 tỷ USD vào cuối ngày 30 tháng 6 năm 2020.

Sự điều chỉnh của đồng đô la Mỹ (DXY) và khả năng tiếp tục suy yếu do Cục Dự trữ Liên bang Hoa Kỳ tiếp tục in tiền có thể là một trong những lý do chính cho sự gia tăng các tổ chức đầu tư vào Bitcoin.

Điều thú vị là khoảng 40% số Bitcoin tích lũy trong hai năm qua đã không được chuyển đi, điều này cho thấy rằng các nhà đầu tư đang “HODLing” các giao dịch mua của mình khi họ dự đoán mức cao hơn trong tương lai.

CEO Abra Bill Barhydt tin rằng Bitcoin đang chứng kiến ​​“thời điểm quan trọng” như một loại tài sản mới. Các tin đồn cho thấy chính phủ Mỹ có thể cố gắng phục hồi tăng trưởng bằng cách gây ra lạm phát. Do đó, Barhydt cho rằng đây là thời điểm tốt nhất để Bitcoin khẳng định tuyên bố “là tài sản kỹ thuật số cứng thực quyền”.

Phân tích giá BTC

Bitcoin đã thoát khỏi đường trung bình động theo cấp số nhân EMA 20 ngày (11.253 USD) vào ngày 12 tháng 8, điều này cho thấy phe bò đang tích cực mua dip xuống mức hỗ trợ này.

Biểu đồ hàng ngày BTC / USD. Nguồn: TradingView

Hành động giá trong vài ngày qua đã hình thành mô hình tam giác tăng dần, sẽ hoàn thành khi breakout và đóng cửa (UTC) trên $ 12,113. Mục tiêu của việc thiết lập này là $ 13,702.

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số sức mạnh tương đối RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị vô hiệu nếu cặp BTC / USD giảm so với mức hiện tại hoặc mức kháng cự trên $ 12,113 và phá vỡ dưới đường EMA 20 ngày.

Một động thái như vậy sẽ là dấu hiệu đầu tiên của việc chốt lời ở các mức cao hơn. Dưới đường EMA 20 ngày, có thể giảm xuống 10.400 đô la. Nếu hỗ trợ này được giữ vững, cặp tiền có thể vẫn bị giới hạn trong phạm vi trong một vài ngày. Xu hướng sẽ chuyển sang tiêu cực khi phá vỡ dưới vùng hỗ trợ $ 10.400– $ 10.000.

Phân tích giá ETH

ETH đã tăng lên trên đường xu hướng giảm và mức kháng cự trên $ 415,6 vào ngày 13 tháng 8, điều này cho thấy xu hướng tăng đã tiếp tục.

Biểu đồ hàng ngày ETH / USD. Nguồn: TradingView

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, cho thấy lợi thế cho phe bò. Mục tiêu tiếp theo ở phía tăng là $ 480 và sau đó là $ 520.

Quan điểm tăng giá này sẽ bị phủ nhận nếu phe gấu giả mạo breakout hiện tại và kéo cặp ETH / USD xuống dưới $ 415,6. Một động thái như vậy sẽ cho thấy việc chốt lời ở mức cao hơn và có thể dẫn đến một đợt giảm giá sâu hơn.

Phân tích giá XRP

XRP đã thoát ra khỏi mô hình nêm giảm, đây là một dấu hiệu tăng giá. Nếu phe bò có thể mở rộng mức giá trên $ 0,307, thì có khả năng sẽ tăng lên vùng kháng cự $ 0,326– $ 0,346. Một breakout trên vùng này sẽ báo hiệu sự tiếp tục xu hướng tăng.

Biểu đồ hàng ngày XRP / USD. Nguồn: TradingView

Trên $ 0,346, mục tiêu tiếp theo cần chú ý là $ 0,4. Các đường trung bình động dốc lên và chỉ số RSI gần với vùng quá mua cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp XRP / USD giảm từ $ 0,307, phe gấu sẽ thực hiện một nỗ lực khác để giảm giá xuống dưới đường EMA 20 ngày ($ 0,275). Nếu họ thành công, có khả năng sẽ điều chỉnh sâu hơn xuống mức thoái lui Fibonacci 61,8% là $ 0,244.

Phân tích giá LINK

Chainlink (LINK) đã phá vỡ trên mức mở rộng Fibonacci 261,8% là 17,43 đô la vào ngày 13 tháng 8 nhưng phe bò không thể duy trì mức giá trên nó, điều này cho thấy việc chốt lời ở mức cao hơn.

Biểu đồ hàng ngày LINK / USD. Nguồn: TradingView

Tuy nhiên, cặp LINK / USD vẫn chưa từ bỏ nhiều cơ sở, điều này cho thấy rằng phần lớn phe bò vẫn đang giữ vị trí của họ khi họ mong đợi cuộc biểu tình tiếp tục. Nếu người mua có thể đẩy giá lên trên $ 18,34, thì đợt tăng có thể kéo dài đến $ 20.

Mặt khác, việc bán có thể lấy đà khi phá vỡ dưới $ 15,91. Dưới mức này, có thể giảm xuống mức thoái lui Fibonacci 38,2% là $ 13,96.

Nếu cặp tiền này bật lên khỏi mức này, phe bò sẽ lại cố gắng tiếp tục xu hướng tăng nhưng việc phá vỡ dưới mức này có thể báo hiệu rằng động lượng đã suy yếu.

Phân tích giá BCH

Bitcoin Cash (BCH) đã giữ mức hỗ trợ $ 280 trong vài ngày qua, điều này cho thấy phe bò đang mua ở các mức này. Tuy nhiên, trừ khi phe bò đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, phe gấu sẽ lại cố gắng phá vỡ mức hỗ trợ $ 280.

Biểu đồ hàng ngày BCH / USD. Nguồn: TradingView

Nếu giá một lần nữa giảm xuống khỏi đường xu hướng giảm, nó sẽ tạo thành mô hình tam giác giảm dần, sẽ hoàn thành khi breakdown và đóng cửa (UTC) dưới $ 280. Mục tiêu của thiết lập này là $ 222.

Tuy nhiên, nếu phe bò đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm, thì việc di chuyển đến $ 325 và sau đó là $ 353 có thể xảy ra. Việc phá vỡ ngưỡng kháng cự này sẽ báo hiệu khả năng tiếp tục xu hướng tăng.

Phân tích giá BSV

Bitcoin SV (BSV) đã giữ mức hỗ trợ 200 đô la nhưng sự phục hồi thiếu sức mạnh, điều này cho thấy sự thiếu khẩn trương của phe bò để mua ở các mức này.

Biểu đồ hàng ngày BSV / USD. Nguồn: TradingView

Giá đã đạt đến đường xu hướng giảm, có khả năng hoạt động như một ngưỡng kháng cự mạnh. Nếu cặp BSV / USD giảm từ ngưỡng kháng cự này, khả năng phá vỡ dưới 200 đô la và đường trung bình động đơn giản SMA 50 ngày (192 đô la) sẽ tăng lên. Dưới mức này, sự sụt giảm có thể kéo dài về 160 đô la.

Hiện tại, đường EMA 20 ngày ($ 214) đi ngang và chỉ số RSI gần với điểm giữa, điều này cho thấy sự cân bằng giữa cung và cầu. Một breakout trên đường xu hướng giảm và mức kháng cự $ 227 sẽ báo hiệu rằng phe bò đang quay trở lại. Trên mức này, có khả năng sẽ kiểm tra lại $ 260,86.

Phân tích giá LTC

Phe bò đã bảo vệ thành công mức breakout $ 51, đây là một dấu hiệu tích cực. Nếu họ có thể đẩy Litecoin (LTC) lên trên kênh giảm dần, thì việc chuyển đến $ 60 và sau đó là $ 65,15 có thể xảy ra.

Biểu đồ hàng ngày LTC / USD. Nguồn: TradingView

Việc phá vỡ trên $ 65,15 có thể dẫn đến một cuộc biểu tình lên $ 80. Cặp LTC / USD hiện đang ở trên đường EMA 20 ngày ($ 55) và chỉ số RSI đã tăng lên gần 60, điều này cho thấy một lợi thế nhỏ đối với phe bò.

Trái ngược với giả định này, nếu giá giảm so với mức hiện tại, phe gấu sẽ thực hiện một nỗ lực khác để giảm giá xuống dưới 51 đô la. Việc phá vỡ dưới đường SMA 50 ngày ($ 48) sẽ là một tiêu cực lớn.

Phân tích giá ADA

Cardano (ADA) hiện đang hợp nhất giữa vùng $ 0,13– $ 0,15. Nỗ lực của phe gấu để phá vỡ dưới vùng này vào ngày 12 tháng 8 đã được mua mạnh bởi phe bò, điều này cho thấy nhu cầu mạnh mẽ ở các mức thấp hơn.

Biểu đồ hàng ngày ADA / USD. Nguồn: TradingView

Trong giai đoạn đi lên này, hai lần hợp nhất kéo dài trong khoảng 27 ngày hoặc hơn. Quá trình hợp nhất hiện tại đã hoàn thành 18 ngày và nếu lịch sử lặp lại, giá có thể vẫn bị mắc kẹt trong phạm vi trong vài ngày nữa trước khi breakout hoặc breakdown xảy ra.

Đường EMA 20 ngày ($ 0,137) đã đi ngang và chỉ số RSI nằm ngay trên điểm giữa, điều này cũng cho thấy sự cân bằng giữa phe bò và phe gấu. Động thái xu hướng tiếp theo có khả năng bắt đầu sau khi cặp ADA / USD đóng cửa (UTC) trên $ 0,15 hoặc dưới $ 0,13.

Phân tích giá BNB

Binance Coin (BNB) đã giảm xuống dưới đường EMA 20 ngày (21,37 đô la) vào ngày 11, 12 và 13 tháng 8 nhưng trong cả ba ngày, gấu không thể duy trì các mức thấp hơn, điều này cho thấy lực mua tích cực của phe bò.

Biểu đồ hàng ngày BNB / USD. Nguồn: TradingView

Hôm nay, phe bò đã đẩy giá lên trên đường xu hướng giảm và đang cố gắng mở rộng mức kháng cự trên 22,93 đô la. Nếu họ thành công, một cuộc biểu tình lên $ 24,58 và sau đó là $ 27,19 có thể xảy ra.

Cả hai đường trung bình động đều đang tăng và chỉ số RSI nằm trong vùng tích cực, điều này cho thấy phe bò có ưu thế hơn.

Trái ngược với giả định này, nếu cặp BNB / USD giảm từ $ 22,93, phe gấu sẽ thực hiện một nỗ lực khác để phá vỡ hỗ trợ EMA 20 ngày.

Phân tích giá CRO

Crypto.com Coin (CRO) đang hợp nhất trong xu hướng tăng, đây là một dấu hiệu tích cực. Hiện tại, giá bị mắc kẹt giữa $ 0,154 và $ 0,176.

Biểu đồ hàng ngày CRO / USD. Nguồn: TradingView

Đường EMA 20 ngày ($ 0,16) đang dốc lên một chút và chỉ số RSI gần với mức 60, điều này cho thấy rằng động lượng đã suy yếu nhưng lợi thế vẫn thuộc về phe bò.

Nếu phe bò có thể đẩy giá lên trên $ 0,176, xu hướng tăng có khả năng tiếp tục với mục tiêu tiếp theo là $ 0,2. Ngược lại, nếu cặp CRO / USD giảm mạnh dưới mức hỗ trợ của phạm vi, thì có thể giảm xuống 0,13 đô la.

Theo Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *