Token Defi này đang tăng 27% sau khi niêm yết trên Binance

Cả Bitcoin và Ethereum đều đã bị đình trệ, nhưng có vẻ như các altcoin lại một lần nữa bùng nổ. Một loạt tài sản kỹ thuật số trong top 100 đã tăng hàng chục phần trăm trong 24 giờ qua, với một số tài sản kỹ thuật số thậm chí tăng gấp đôi.

 

Token Defi 2

Một trong những tài sản kỹ thuật số như vậy vượt trội so với các nhà lãnh đạo thị trường là BZRX, token gốc của bZx Protocol. Nó đã tăng 27% trong 24 giờ qua, lần đầu tiên vượt qua giá trị $ 1. BZRX, dựa trên Ethereum, giao dịch ở mức 1,19 đô la tại thời điểm bài viết này viết.

Gia token Defi 3

Nguyên nhân thúc đẩy mức tăng hai chữ số trong 24 giờ qua cho token defi này là do được niêm yết trên Binance. Binance đã nhanh chóng đẩy mạnh quá trình niêm yết của mình trong những tuần gần đây do đây là một thị trường tăng giá. Theo ước tính, khoảng hai chục đồng tiền đã được liệt kê chỉ trong tháng qua.

Các đồng tiền được niêm yết bởi các sàn giao dịch đáng chú ý như Binance và Coinbase thường dẫn đến sự phục hồi về giá của chúng do các sàn giao dịch này thường là nguồn thanh khoản thực đầu tiên của các đồng tiền này. Và BZRX cũng không phải ngoại lệ.

Theo AZCoin News

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *