Vì sao đội ngũ lãnh đạo của CoinMarketCap nghỉ việc?

Hàng loạt vị trí quan trọng nhất trong CoinMarketCap, bao gồm cả giám đốc điều hành tạm thời Carylyne Chan, nay đã nghĩ việc.

Mới đây trong một cuộc trò chuyện với The Block, Carylyne Chan nói rằng cô đã thôi việc ở CoinMarketCap, cùng với bốn người khác.

Đó là Spencer Yang – phó chủ tịch phụ trách hoạt động, tăng trưởng và doanh thu, Jeremy Seow – phó chủ tịch phụ trách sản phẩm, Matthew Lippl – trưởng bộ phận thiết kế và tăng trưởng toàn cầu, và Jared Chin – trưởng dự án và trưởng các sự kiện.

Sự ra đi hàng loạt của đội ngũ lãnh đạo CoinMarketCap diễn ra chỉ 4 tháng sau khi Binance mua lại CoinMarketCap với giá khoảng 400 triệu USD.

Khi được The Block hỏi “liệu Binance có phải là một trong những nguyên nhân khiến ban lãnh đạo nghỉ việc hay không?”, Chan và Yang đã từ chối trả lời câu hỏi này.

Sau khi câu chuyện này được công bố, Chan nói với The Block rằng năm giám đốc điều hành CoinMarketCap “đã từ chức”.

Theo quan điểm của The Block cho biết “Binance có thể đã cho thôi việc các nhân sự cũ và có kế hoạch thay thế bằng nhân viên của riêng mình”.

Nói về vấn đề thay thế nhân sự, Binance và CoinMarketCap đã từ chối bình luận và người phát ngôn của Binance chỉ nói rằng “CoinMarketCap hoạt động độc lập với Binance”.

CoinMarketCap được thành lập vào năm 2013 bởi Brandon Chez, người đã rời công ty với tư cách là giám đốc điều hành khi Binance mua lại.

Vào thời điểm đó, Chan đảm nhận vai trò giám đốc điều hành tạm thời, khi đảm nhận vị trí này cô cho biết “tôi chỉ có ý định đảm bảo quá trình chuyển đổi diễn ra suôn sẻ cho đội”.

Cho đến thời điểm hiện tại, CoinMarketCap vẫn là một trong những trang web có lượng truy cập cao nhất trong lĩnh vực tiền điện tử.

Theo ghi nhận từ SimilarWeb, CoinMarketCap đã có 33 triệu lượt truy cập trong tháng 7 vừa qua.

Theo Tapchiblockchain!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *