Mạng Conflux hợp tác với BCW để thiết kế các giải pháp thanh toán thế hệ tiếp theo

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Mạng Conflux, một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở đã hợp tác với công ty tư vấn quản lý và chiến lược toàn cầu BCW Group để vạch ra các định hướng chiến lược, các yếu tố kỹ thuật chính và phương pháp thực hiện. Mạng Conflux cũng sẽ tích hợp với nền tảng BCW để cung cấp việc đặt cược gốc/gửi lấy lãi suất (native staking) mã thông báo $ CFX của chúng tôi trong tương lai gần.

BCW Group là công ty tư vấn chiến lược chuyên về thanh toán kỹ thuật số, tài sản kỹ thuật số và cơ sở hạ tầng DLT. Đội ngũ tư vấn BCW đã đóng vai trò không thể thiếu trong việc cải thiện các mối quan hệ đối tác chính vì tạo ra các cầu nối để áp dụng giữa các lĩnh vực bán lẻ, doanh nghiệp, cơ sở hạ tầng và thương mại là những nguyên lý chính của BCW Group.

“Chúng tôi luôn tìm kiếm một công nghệ sổ cái phân tán tinh vi có khả năng mở rộng để chạy các trường hợp sử dụng cấp doanh nghiệp, tính bảo mật của cấu trúc DAG kết hợp sử dụng bằng chứng công việc, ảnh hưởng của việc mua lại của chính phủ & tầm nhìn hiểu được tầm quan trọng thương mại phi tập trung giữa các khu vực. Chúng tôi rất vui mừng được thử nghiệm các trường hợp sử dụng khi Web 3.0 đến với đại chúng trên Mạng Conflux. ” – Kyle Baron, Đối tác quản lý tại BCW Group

BCW Group sẽ thiết kế các sáng kiến ​​cơ sở hạ tầng chiến lược quan trọng, các yếu tố kỹ thuật để tăng cường chuyển giao và thanh toán cho hệ sinh thái Conflux. Nhóm tư vấn BCW có kinh nghiệm để tận dụng mạng lưới toàn cầu của mình và tạo điều kiện thuận lợi cho các khía cạnh quan trọng của quan hệ đối tác như thanh toán tài sản chéo, dịch vụ người bán và các yêu cầu thỏa thuận quy định để mở rộng mạng lưới của mình.

Mạng Conflux sẽ tận dụng cơ sở hạ tầng blockchain thế hệ tiếp theo của chúng tôi với BCW thông qua mối quan hệ đối tác này để cung cấp hiệu quả các giải pháp thanh toán kỹ thuật số và giải pháp đặt cược trong hệ sinh thái Conflux và hợp tác theo những cách mới mà chuỗi công cộng tuân thủ quy định của chúng tôi có thể thâm nhập vào thị trường bán lẻ và doanh nghiệp bằng các giải pháp blockchain.

“Mạng Conflux và BCW Group rất phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi về việc kết nối thương mại phi tập trung giữa các ngành và khu vực địa lý để thúc đẩy việc áp dụng Web 3.0. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với họ để khám phá các trường hợp sử dụng cho phép thương mại phi tập trung và thị trường thanh khoản trên toàn cầu “. – Eden Dhaliwal, Giám đốc Điều hành Toàn cầu của Mạng Conflux

Với mạng chính của chúng tôi được lên kế hoạch cho Q4 2020, chúng tôi mong muốn được hợp tác với nhóm BCW và các giải pháp thanh toán hàng đầu trong ngành của họ cho tài sản kỹ thuật số, cũng như cung cấp các giải pháp đặt cược cho mã thông báo gốc Conflux $ CFX. Về lâu dài, chúng tôi mong muốn phát triển các trường hợp sử dụng cho các công ty bán lẻ và doanh nghiệp để phát triển tầm nhìn của Conflux Network về việc tạo ra một thế giới thương mại toàn cầu mới bằng cách sử dụng Web 3.0 và công nghệ blockchain.

Bạn có thể đọc thêm về BCW Group tại đây.

Về BCW Group

Chúng tôi là công ty tư vấn chiến lược tập trung vào việc thiết kế và thực hiện các chiến lược tăng trưởng cho thanh toán kỹ thuật số, tài sản kỹ thuật số và các sáng kiến ​​công nghệ sổ cái phân tán. Dấu ấn độc đáo của chúng tôi trải dài trên cả vùng địa lý và đồng bằng công nghiệp khi đội ngũ cốt lõi của chúng tôi ở khắp châu Á – thị trường phát triển nhanh nhất cho cả tài sản kỹ thuật số và thanh toán kỹ thuật số – và có khả năng triển khai đỉnh cao các quy định công nghệ truyền thống và mới nổi để xây dựng cơ sở hạ tầng cần thiết nền kinh tế kỹ thuật số.

Tìm hiểu thêm về BCW Group.

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án DLT được chứng thực nhiều nhất ở Trung Quốc, Conflux là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của các ứng dụng phi tập trung, doanh nghiệp tài chính và Web 3.0. Là một blockchain công cộng nhanh và an toàn, Mạng Conflux kết hợp Bằng chứng Công việc với kiến ​​trúc Đồ thị cây mới để đạt được giao dịch cao mỗi giây (TPS) mà không phải hy sinh sự phân quyền hoặc an toàn. Conflux được giám sát bởi các nhà mật mã, kỹ sư và nhà khoa học máy tính từ Đại học Thanh Hoa và Đại học Toronto, bao gồm cả Dr. Andrew Yao, người nhận giải Turing. Nhiệm vụ của Mạng Conflux là thúc đẩy hợp tác xuyên biên giới và thương mại bằng cách phát triển các công nghệ mã nguồn mở phi tập trung.

Tìm hiểu thêm về Mạng Conflux.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Twitter: https://twitter.com/ConfluxChain
Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *