Conflux network hợp tác với Stablecorp để cải tiến và nâng cao nhận thức về Stablecoin toàn cầu

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng Mạng Conflux đã hợp tác với Stablecorp, người điều hành và điều hành QCAD, một stablecoin minh bạch, an toàn, với tỷ lệ cố định 1:1 đô la Canada.

Sự hợp tác này nhằm mục đích xây dựng cầu nối giữa thị trường Trung Quốc và Canada với mục tiêu nâng cao nhận thức về stablecoin và lợi ích của nó. Ngoài ra, quan hệ đối tác sẽ cung cấp một tuyến đường sắt hiệu quả hơn để chuyển giao giá trị giữa hai thị trường. Conflux và Stablecorp hy vọng cũng sẽ khám phá việc triển khai QCAD trên mạng của Conflux trong tương lai gần.

Stablecoin cung cấp cầu nối tức thì giữa tiền điện tử và fiat dưới dạng tài sản mã hóa. Đồng tiền QCAD của Stablecorp là đồng stablecoin đô la Canada đầu tiên được thiết kế để gia nhập thị trường đại chúng và hiện có sẵn trong hơn 20 hệ sinh thái bao gồm trao đổi tài sản kỹ thuật số, thị trường OTC, người giám sát và bộ xử lý thanh toán.

QCAD không chỉ lý tưởng cho những người tìm kiếm sự đa dạng hóa danh mục đầu tư mà không có rủi ro, mà còn cho những người có thể là công dân Canada hiện đang cư trú bên ngoài đất nước. Đồng tiền QCAD cũng cho phép duy nhất chuyển khoản giữa các quốc gia trong và ngoài nước Canada, đồng thời có mạng lưới thanh toán nhanh chóng và chi phí thấp. Bằng cách triển khai tiền điện tử trên Mạng Conflux, hệ thống thanh toán sẽ được tăng cường thông qua việc sử dụng các khả năng tốc độ cao của Mạng Conflux.

Là một phần của chương trình Gia nhập Thị trường Trung Quốc đang diễn ra của chúng tôi và cam kết hợp tác xuyên biên giới và thương mại mở, Conflux xác định Stablecorp là một đối tác duy nhất không chỉ do stablecoin thành công mà còn cả vị trí địa lý đặc thù của mình, là một trong những văn phòng toàn cầu của Conflux ở Toronto. Ý tưởng hợp tác với Stablecorp cho thấy giá trị cả về đổi mới kỹ thuật và nền tảng của dự án.

Thông qua quan hệ đối tác này, Stablecorp cũng sẽ có quyền truy cập vào thị trường Trung Quốc đang phát triển nhanh chóng, nơi đã được chứng minh là bệ phóng thành công cho một số giải pháp thanh toán và tiền điện tử sáng tạo nhất trong ngành.

“Trung Quốc là một quốc gia quan trọng để chúng tôi mở rộng dấu ấn của mình, vì thị trường Trung Quốc và Canada có mối quan hệ ràng buộc rất chặt chẽ về cả dòng vốn và đầu tư. Conflux sẽ giúp đóng vai trò là cầu nối thích hợp giữa hai khu vực và chúng tôi mong muốn dựa vào chuyên môn và mạng lưới của họ để giúp chúng tôi tăng cường áp dụng QCAD. Ngoài ra, chúng tôi rất vui mừng về sự phát triển công nghệ của họ và mong muốn khám phá việc triển khai QCAD trên Mạng Conflux. ”
– Roberto Durscki, Giám đốc điều hành của Stablecorp

Với Stablecorp, mục tiêu chung của Conflux là giúp thúc đẩy việc áp dụng thị trường stablecoin đang tăng lên thông qua stablecoin độc quyền bằng đô la Canada của họ. Đây sẽ là bước đầu tiên trong việc phát triển các giải pháp thanh toán mới như thanh toán vi mô và chuyển tiền cho 2,8 triệu công dân Canada sống ở nước ngoài.

“Chúng tôi luôn tìm kiếm các nhóm tuyệt vời xây dựng các tài sản kỹ thuật số tuyệt vời và rất vui mừng được hợp tác với Stablecorp để hỗ trợ sứ mệnh của họ trong việc tạo và tận dụng các tài sản kỹ thuật số tuân thủ quy định cho các trường hợp sử dụng thương mại. Conflux tin rằng các stablecoin tuân thủ quy định là chìa khóa để mở ra tiềm năng của thương mại phi tập trung và chúng tôi mong muốn khám phá các giải pháp kỹ thuật và các trường hợp sử dụng thương mại với nhóm Stablecorp ở Canada và toàn cầu. ”
– Eden Dhaliwal, Giám đốc điều hành toàn cầu của Conflux

Khi Conflux chuẩn bị ra mắt mainnet vào ngày 29 tháng 10, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với một dự án thành công của Canada, người đã thể hiện sự quan tâm đến việc thâm nhập thị trường Trung Quốc. Chúng tôi mong muốn hợp tác với Stablecorp để nâng cao nhận thức về lợi ích của stablecoin và tạo ra các giải pháp thanh toán xuyên biên giới mới cho những người tìm kiếm thương mại mở. Bạn có thể đọc thêm về Stablecorp tại đây.

Về Stablecorp

Canada Stablecorp Inc. là liên doanh giữa 3iQ, nhà quản lý tài sản tiền điện tử lớn nhất CanadaMavennet Systems, công ty hàng đầu trong lĩnh vực phát triển blockchain. QCAD là bản phát hành sản phẩm đầu tiên của Stablecorp và là tài sản kỹ thuật số với sự ổn định của đồng đô la Canada. Nó được xây dựng trên chuỗi khối Ethereum bằng cách sử dụng tiêu chuẩn ERC-20 và tận hưởng đầy đủ lợi ích của việc cho phép giải quyết liền mạch và truy xuất nguồn gốc đầy đủ. Ra mắt vào tháng 2 năm 2020, QCAD là Stablecoin bằng đô la Canada lần đầu tiên được thiết kế cho thị trường đại chúng và hiện đang hoạt động với hơn 20 đối tác hệ sinh thái bao gồm các sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số, sàn OTC, người giám sát và bộ xử lý thanh toán, v.v.

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án blockchain công khai, blockchain mở duy nhất được nhà nước chứng thực ở Trung Quốc, Conflux Network là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của thương mại mở, ứng dụng phi tập trung, dịch vụ tài chính và Web 3.0 . Mạng Conflux được giám sát bởi một nhóm toàn cầu gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới và các nhà khoa học máy tính sáng tạo, dẫn đầu là Tiến sĩ Andrew Yao, người nhận Giải thưởng Turing. Thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới, Conflux nâng tầm các công ty khởi nghiệp và tổ chức trên khắp các ngành và châu lục để tạo ra các thị trường phi tập trung và tài sản kỹ thuật số nhằm mang lại tác động xã hội và kinh doanh có ý nghĩa. Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Sequoia China, Metastable, Baidu Ventures, F2Pool, Huobi, IMO Ventures và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thành phố Thượng Hải.

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Web: https://confluxnetwork.org/

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Telegram group:  http://t.me/tapchiblockchain

Twitter: https://twitter.com/Conflux_Network

Discord: https://discord.com/invite/aCZkf2C

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *