Hợp tác để kích hoạt thương mại toàn cầu thông qua AI

Conflux mở rộng quan hệ đối tác với Fetch.ai mở đường cho việc áp dụng AI và khả năng tương tác chuỗi chéo giữa các hệ thống dựa trên blockchain

TORONTO – Ngày 15 tháng 10 năm 2020 – Fetch.ai, một phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo có trụ sở tại Cambridge, đang xây dựng một mạng học máy phân quyền truy cập mở cho cơ sở hạ tầng thông minh, đã công bố hợp tác với Conflux Network, dự án blockchain công khai, (blockchain không cần cấp phép hay blockchain mở duy nhất ở Trung Quốc) .

Sự hợp tác này nhằm mục đích thúc đẩy việc áp dụng AI và học máy trong lĩnh vực blockchain bằng cách cho phép triển khai các công nghệ học máy của Fetch.ai để mang lại khả năng tương tác xuyên chuỗi, liền mạch cho cơ sở hạ tầng thông minh của nó trên Mạng Conflux, có thể đạt được tốc độ giao dịch lên đến tới 6400 giao dịch mỗi giây. Nền tảng tương thích với EVM của nó sẽ giúp tăng khả năng tương tác trên các blockchain đối với bất kỳ công nghệ nào được phát triển trên nền tảng Fetch.ai.

Việc triển khai Fetch.ai trong Mạng Conflux sẽ cho phép Fetch.ai mở rộng bộ công cụ của mình và cải thiện trải nghiệm người dùng nhờ khả năng tốc độ cao của mạng. Nó cũng sẽ cho phép Fetch.ai tích hợp các Cơ quan kinh tế đại diện tự động (AEA) của họ với Mạng Conflux để triển khai hiệu quả AI Lego của mình trên quy mô lớn. Các thành viên cộng đồng Conflux Network sẽ được cấp quyền truy cập vào bộ công cụ Fetch.ai để tích hợp công nghệ máy học vào DApps được tạo trong hệ sinh thái nhằm mở ra giá trị mới cho các trường hợp sử dụng thông minh, từ tài chính phi tập trung (DeFi), chuỗi cung ứng, IoT và di động.

Humayun Sheikh, Giám đốc điều hành của Fetch.ai cho biết: “Thông qua quan hệ đối tác này với Conflux Network, Fetch.ai tiến thêm một bước nữa trong việc đưa hệ thống đa tác nhân và máy học đến tất cả các chuỗi”. “Chúng tôi sẽ tiếp tục nhận thấy sự chú trọng ngày càng tăng vào khả năng tương tác trong lĩnh vực blockchain và mong muốn dẫn đầu khoản phí đó.”

Cơ sở hạ tầng của Fetch.ai sử dụng công cụ học máy và AI để xây dựng nền kinh tế kỹ thuật số phi tập trung. Để đảm bảo chia sẻ dữ liệu và giao dịch một cách an toàn, mạng truy cập mở của Fetch.ai cung cấp quyền truy cập vào các công cụ AI mạnh mẽ giúp tạo điều kiện và phối hợp chung các nhiệm vụ máy học phức tạp cho nền kinh tế hiện đại. Thông qua công nghệ của Fetch.ai, các đại lý có thể được xây dựng, tùy chỉnh và đào tạo để thu thập, phân tích và môi giới một cách an toàn việc trao đổi dữ liệu kỹ thuật số giữa các thành phần trong ngành tài chính, di động, chuỗi cung ứng, IoT, chăm sóc sức khỏe và hàng hóa.

“Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Fetch.ai và đưa AI Legos vào hệ sinh thái Conflux. Sự hợp tác của chúng tôi sẽ giúp tạo ra một thế giới thương mại phi tập trung mới, ”Eden Dhaliwal, Giám đốc Điều hành Toàn cầu tại Conflux Network cho biết. “Công cụ tác nhân tự trị của Fetch.ai và tính toán của nhiều bên giúp đưa công nghệ máy học phi tập trung vào các chuỗi khối, đây là một bước quan trọng để tạo ra nền kinh tế kỹ thuật số thông minh. Đưa những AI Legos này vào Mạng Conflux sẽ giúp tạo ra một thế giới thương mại thông minh và phi tập trung mới ”.

Giới thiệu về Fetch.ai
Fetch.ai, một phòng thí nghiệm trí tuệ nhân tạo có trụ sở tại Cambridge, đang xây dựng một mạng học máy phân quyền, mã hóa, truy cập mở để kích hoạt cơ sở hạ tầng thông minh được xây dựng dựa trên nền kinh tế kỹ thuật số phi tập trung. Mạng của Fetch.ai dựa trên một công nghệ nguồn mở mà bất kỳ người dùng nào cũng có thể chạy để kết nối với mạng, cho phép truy cập vào sức mạnh của AI trên tập dữ liệu an toàn quy mô thế giới, để thực hiện các nhiệm vụ phối hợp phức tạp trong nền kinh tế hiện đại.

Giới thiệu về Mạng Conflux

Dự án blockchain công khai, blockchain mở duy nhất được nhà nước chứng thực ở Trung Quốc, Conflux Network là một giao thức blockchain lớp 1 mã nguồn mở mang lại khả năng mở rộng, bảo mật và khả năng mở rộng cao hơn cho thế hệ tiếp theo của thương mại mở, ứng dụng phi tập trung, dịch vụ tài chính và Web 3.0 . Mạng Conflux được giám sát bởi một nhóm toàn cầu gồm các kỹ sư đẳng cấp thế giới và các nhà khoa học máy tính sáng tạo, dẫn đầu là Tiến sĩ Andrew Yao, người nhận Giải thưởng Turing. Thúc đẩy tinh thần kinh doanh và đổi mới, Conflux nâng tầm các công ty khởi nghiệp và tổ chức trên khắp các ngành và châu lục để tạo ra các thị trường phi tập trung và tài sản kỹ thuật số nhằm mang lại tác động xã hội và kinh doanh có ý nghĩa. Được thành lập vào năm 2018, Conflux đã huy động được 35 triệu đô la vốn từ các nhà đầu tư nổi tiếng bao gồm Sequoia China, Metastable, Baidu Ventures, F2Pool, Huobi, IMO Ventures và Ủy ban Khoa học và Công nghệ Thành phố Thượng Hải.

Theo: https://medium.com/fetch-ai/fetch-ai-and-conflux-network-partner-to-enable-global-commerce-powered-by-ai-561f463df05a

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Web: https://confluxnetwork.org/

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Telegram group:  http://t.me/tapchiblockchain

Twitter: https://twitter.com/Conflux_Network

Discord: https://discord.com/invite/aCZkf2C

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *