DeFiner.org tích hợp với blockchain Conflux

DeFiner.org, một nền tảng cho tiết kiệm kỹ thuật số, cho vay và thanh toán, đã tuyên bố tích hợp mạng tài chính phi tập trung (DeFi) với Mạng Conflux, một giao thức blockchain thế hệ tiếp theo đảm bảo khả năng mở rộng, bảo mật và mở rộng.

Conflux và DeFiner.org sẽ hướng tới mục tiêu hỗ trợ phát triển DeFi trên phạm vi toàn cầu, thúc đẩy việc áp dụng từng mạng và cải thiện các hoạt động cho vay ngang hàng. Cơ chế đồng thuận của Tree Tree-Graph của Conflux cho phép tăng khả năng mở rộng, bên cạnh phí giao dịch thấp hơn đáng kể, mang lại hiệu quả và khả năng chi trả cao hơn cho những người tham gia vào mạng DeFiner.org.

Khi khái niệm tài chính phi tập trung (DeFi) đạt được sức hút trong thị trường này, đặc biệt là giữa những thách thức kinh tế hiện tại và nhu cầu không thể phủ nhận đối với các nguồn vốn thay thế, chúng tôi tự hào được thúc đẩy và hợp tác với Conflux để đưa DeFi chuỗi chéo của chúng tôi cúng dường cho cuộc sống. Việc tích hợp giải pháp DeFi chuỗi chéo độc đáo của DeFiner với Mạng Conflux sẽ thúc đẩy các dịch vụ DeFi của chúng tôi theo cách nhanh chóng và có thể mở rộng. Với sự hợp tác của chúng tôi với Conflux, khả năng tương tác của mạng của chúng tôi mang đến cho người dùng sự linh hoạt tối đa khi tạo các khoản vay được thế chấp.

– Jason Wu, CEO và đồng sáng lập của Definer.org

Với đội ngũ các học giả đẳng cấp thế giới và mạng lưới các cộng tác viên nghiên cứu toàn cầu, các dịch vụ của Conflux vượt ra ngoài chuỗi khối hiệu suất cao. Ngoài những đột phá về công nghệ, Conflux còn nỗ lực thúc đẩy đổi mới tiên tiến tại Viện nghiên cứu, ươm tạo các công ty khởi nghiệp và dự án đang thúc đẩy ngành công nghiệp với các ứng dụng mới và phát triển trên cơ sở hạ tầng Conflux. Khi tạo ra hệ sinh thái này, các đối tác của Conflux được hưởng lợi từ một thị trường toàn cầu, phi tập trung cung cấp các nguồn lực và cơ hội hợp tác.

Cùng với DeFiner, chúng tôi đang nỗ lực để hướng tới tương lai của tài chính phi tập trung. Sự hợp tác này là nỗ lực mới nhất trong chuỗi nỗ lực của Conflux nhằm thúc đẩy sự hợp tác xuyên biên giới, và cải thiện an ninh và tốc độ trên một số ngành công nghiệp và các thách thức kinh doanh có liên quan, từ tài chính, chính phủ, đến giáo dục đại học. Nhiệm vụ chung của chúng tôi là cải thiện kết quả kinh tế cho các doanh nghiệp có liên quan thông qua công nghệ blockchain.
– Eden Dhaliwal, Giám đốc điều hành toàn cầu của Conflux Network

Sau khi tích hợp mạng DeFiner.org với giao thức Conflux, những người tham gia vào mạng sẽ có quyền truy cập vào các tùy chọn thanh khoản và tiền tệ tăng lên, bao gồm các stablecoin hàng đầu trong thị trường tiền điện tử. Sự hợp tác này sẽ cho phép tăng cường và tăng cường các tùy chọn trên mạng Definer.org giữa tiền điện tử và Đô la Mỹ (USD) và cũng sẽ cung cấp quyền truy cập vào vốn cho vay khởi động ban đầu trên Conflux.

Nguồn: https://www.cryptoninjas.net/2020/06/10/definer-org-integrates-with-conflux-blockchain/

Để thảo luận về thêm về Mạng Conflux hãy tham gia các kênh cộng đồng chính thức của chúng tôi:

Youtube: Conflux Chain

Instagram: https://www.instagram.com/conflux_foundation/

Twitter: https://twitter.com/ConfluxChain
Telegram: http://t.me/Conflux_English

Telegram (vietnamese): http://t.me/Confluxvietnam

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *