Tin vắn Crypto 15/11: Bitcoin có thể điều chỉnh về vùng $ 12k-13k cùng loạt tin tức Ripple, Grayscale, Chainlink, Qtum, DIA, Litecoin, Bit Digital, BSN

Từ nhận định Bitcoin có khả năng điều chỉnh về vùng $12.000- 13.000 đến Zeus Capital chuẩn bị khởi kiện ChainLink. Sau đây là một số tin tức nổi bật trên thị trường crypto.

Tin tức Bitcoin

Bitcoin đã trải qua một đợt phục hồi mạnh mẽ trong vài tuần qua, lên mức cao nhất là $ 16.500. Tuy nhiên, các nhà phân tích đang bắt đầu lo sợ rằng một đợt điều chỉnh sẽ đến.

Nhà phân tích Coiner-Yadox gần đây đã chia sẻ một phân tích cho thấy rằng BTC đang được giao dịch theo cách tương tự như nó đã từng xảy ra trong năm 2017, khi chạm mức cao nhất là $ 20.000. Phân tích fractal này dự đoán rằng đợt giảm giá xuống còn $ 14.000 sẽ diễn ra trong những tuần tới.

“Tôi nghĩ rằng, mọi người nên hết sức thận trọng với việc tham gia long, đặc biệt là khi chứng khoán đang giảm giá. Tôi hơi lo lắng, nhưng bản thân sẽ nghiêng về việc chọn tham gia short trên ngưỡng $ 16.300 cho đến khi giá mở và đóng cửa vào thứ hai tuần tới trên mức này.”

Tin tức Ripple

Ripple đang tuyển dụng nhiều vị trí nhằm thúc đẩy việ sử dụng XRP trên khắp châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA).

Công ty startup tại San Francisco đang tìm kiếm một nhà quản lý cấp cao về phát triển kinh doanh để “phát triển các mối quan hệ đối tác chính trên khắp EMEA”, với trọng tâm cụ thể liên quan đến công nghệ blockchain và tài sản kỹ thuật số.

Trong bài tuyển dụng, Ripple cho biết dịch vụ thanh khoản theo yêu cầu (ODL), sản phẩm thanh toán xuyên biên giới được cung cấp bởi XRP, là thành phần cốt lõi.

Người quản lý cấp cao tại London sẽ được giao nhiệm vụ thực hiện các giao dịch thương mại với các đối tác chiến lược và làm việc với các nhóm phát triển Ripple khác để thúc đẩy khối lượng giao dịch cũng như phát triển các trường hợp sử dụng ODL.

Tin tức Grayscale

Giám đốc điều hành của Grayscale Investments, Michael Sonnenshein, chia sẻ rằng công ty đã thu được lượng Bitcoin trị giá hơn 115 triệu USD từ các tổ chức tài chính.

Điều ấn tượng hơn là số tiền này đến với Grayscale chỉ trong ngày 12 tháng 11.

Trước đây, nhà sáng lập và Giám đốc điều hành của Grayscale, Barry Silbert, đã chia sẻ rằng công ty nắm giữ số lượng Bitcoin trị giá 7 tỷ USD và các loại tiền điện tử khác.

Theo báo cáo gần đây của họ, trong quý 3 năm nay, Grayscale có khoảng 1,05 tỷ USD tiền điện tử. Tuy nhiên, con số này đã tăng vọt lên 7 tỷ USD một thời gian ngắn sau đó. Ngoài Bitcoin, Grayscale còn nắm giữ khoảng 2% tổng số Ethereum đang lưu hành, dưới sự quản lý của các chuyên gia tài chính.

Tin tức Chainlink

Nhóm phát triển tại Zeus Capital đã khởi động một chương trình phần thưởng cho việc ‘cung cấp thông tin về các hoạt động thao túng và bất hợp pháp của ChainLink’.

Phần thưởng đã được giới hạn ở mức 100.000 USD cho ai có khả năng cung cấp đủ thông tin liên quan đến việc ‘thao túng hoàn toàn thị trường’ của token LINK.

Hơn nữa, Zeus Capital đã thông báo rằng họ đang chuẩn bị một vụ kiện tập thể chống lại dự án ChainLink và nhóm phát triển của nó. Họ tuyên bố đang làm việc với một nhóm các tổ chức đầu tư và nạn nhân của vụ lừa đảo Chainlink.

Tin tức Qtum

Qtum, dự án tập trung vào sự đơn giản và trải nghiệm khách hàng, hoạt động trên cơ sở hạ tầng Google Cloud, đã được phân phối trên khắp Hoa Kỳ, Hồng Kông và Châu Âu.

Khoảng một năm sau khi công bố và cho ra mắt phần mềm độc quyền có thể chạy trên máy chủ đám mây với giá rẻ, Qtum hiện cho biết chi phí triển khai node đã giảm đáng kể (30%).

Cụ thể, dự án blockchain sử dụng BigQuery của Google để theo dõi các giao dịch trên blockchain Bitcoin. Bên cạnh đó, họ cũng tận dụng Công cụ tính toán để lưu trữ mẫu được cài đặt sẵn, với các dịch vụ xây dựng các node mới, nâng cao hơn nữa hiệu quả cho các quy trình hỗ trợ phát triển hợp đồng thông minh.

Tin tức DIA

Decentralized Information Asset (DIA), nền tảng oracle mã nguồn mở, sẽ được tích hợp với hệ sinh thái Polkadot trong bản cập nhật ngày 12 tháng 11. Các dự án xây dựng DeFi dApps hoặc bất kỳ ứng dụng nào khác trên nền tảng này sẽ được cung cấp dữ liệu thực tế có thể truy cập và xác minh minh bạch.

Bằng cách trình bày một giải pháp thực tế giúp mở rộng quy mô blockchain, bằng cách phá vỡ bản chất khó hiểu của kiến trúc blockchain hiện tại, Polkadot đang trên con đường khuyến khích kết nối các máy tính toàn cầu trên quy mô lớn.

Một tập hợp các trình xác thực chung có thể bảo vệ các blockchain khác nhau, được kết nối bởi cùng một trung tâm. Cụ thể, việc triển khai giao thức Polkadot là một phần của tầm nhìn nhằm đảo ngược quyền kiểm soát từ các công ty độc quyền internet tập trung.

Tin tức Litecoin

Theo biểu đồ hàng giờ của Litecoin, nó đang có xu hướng đi xuống trong vài giờ qua. Mặc dù sự hình thành của kênh tăng dần được coi là tín hiệu tăng, nhưng sự điều chỉnh gần đây đã đảo ngược xu hướng này.

Với việc giá trượt dài trên biểu đồ, đây có thể là thời điểm tốt nhất để tham gia short. Áp lực bán mạnh đã hình thành khi tài sản tiền điện tử thoát ra khỏi giai đoạn tích lũy kéo dài và tăng mạnh. Điều này đã cho các trader cơ hội để điều chỉnh lợi nhuận.

tin-van-crypto-14-11

Biểu đồ giá LTC | Nguồn: TradingView

Chỉ số RSI cũng ghi nhận sự đột biến về giá khi nó bị đẩy vào vùng vượt mua. Khi giá trị giảm xuống, chỉ báo RSI cũng có xu hướng di chuyển về phía thấp hơn.

Theo biểu đồ, trader có thể tận dụng lợi thế của đợt giảm giá bằng cách tham gia short và kiếm lợi nhuận ở mức $ 63,09, ngưỡng hỗ trợ có thể sớm được kiểm tra, dựa trên hoạt động của thị trường.

Tin tức Bit Digital

Theo thông cáo báo chí vào ngày 11 tháng 11 năm 2020, Bit Digital, Inc. (Nasdaq: BTBT), đã ký thỏa thuận mua với một số nhà đầu tư nước ngoài giấu tên, để mua lại thiết bị khai thác Bitcoin trị giá hơn 13 triệu USD để đổi lấy 4.344.711 cổ phiếu phổ thông với giá 3,20 USD mỗi cổ phiếu.

Với tỷ lệ chấp nhận bitcoin ngày càng tăng, một loạt các tổ chức và các nhà đầu tư nhỏ lẻ hy vọng thị trường sẽ ngày càng tăng trưởng, Bit Digital cho biết sẽ tăng đáng kể hash power của mình với thương vụ mua lại mới nhất, từ 1.250 petahashes hiện tại mỗi giây (PH / s) lên 2.250 Ph / s.

Tin tức BSN

Được công bố lần đầu tiên vào tháng 10 năm 2019, Blockchain Service Network của Trung Quốc, còn được gọi là BSN, nhằm cung cấp cơ sở hạ tầng toàn cầu đang được thiết kế để hỗ trợ các mạng lưới blockchain riêng tư và công khai trên các thành phố được kết nối với nhau.

Theo whitepaper của BSN, dự án đóng vai trò như hệ thống “cơ sở hạ tầng thông tin” được thiết kế để thúc đẩy sự phát triển của các thành phố thông minh. Whitepaper cũng giải thích rằng, mục tiêu của BSN là xây dựng một hoặc nhiều node thành phố công khai được liên kết qua internet, tạo thành một mạng lưới các node trên toàn quốc và toàn thế giới.

Tapchiblockchain tổng hợp!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *