Golden Cross Bitcoin, xu hướng nào cho bitcoin

Nếu Bitcoin đang đi theo hướng giảm, vậy mọi thứ diễn ra như thế nào? Death Cross vào ngày 19 tháng 6 là một sự kiện quan trọng trong lịch sử của Bitcoin. Lần đầu tiên, Death Cross không đẩy giá BTC chìm sâu hơn so với giá ở thời điểm đó. Death Cross xảy ra ở mức 35.000 đô la và tại thời điểm viết bài, giá vẫn dao động xung quanh khu vực đó. Điều này cho thấy không có tác động tức thời của sự kiện. Nhưng điều đó có đồng nghĩa với Golden Cross sắp hình thành?

Golden Cross

Về mặt kỹ thuật, Golden Cross vẫn còn xa vì vẫn chưa đạt đến ngày dự kiến. Tuy nhiên, phân tích gần đây của Benjamin Cowen cho thấy thời điểm giao cắt có thể bị lùi lại xa hơn do những chuyển động mới được cập nhật. Hiện tại, sau khi Death Cross diễn ra, Đường trung bình động MA 50 ngày và MA 200 ngày đang ở trong các khu vực dự kiến ​​của chúng. Nhưng vì giá không bị ảnh hưởng nhiều, hiện tượng này có lẽ sẽ chỉ tồn tại trong thời gian ngắn.

Vì cả hai đường MA đều là các chỉ báo trễ nên chúng không đại diện chính xác cho chuyển động hiện tại. Tuy nhiên, tính đến thời điểm viết bài, cả hai chỉ số đã di chuyển xa nhau hơn. Golden Cross xảy ra khi 50 DMA căt lên trên 200 DMA. Và để điều đó xảy ra, 50 DMA cần phải bắt đầu di chuyển lên trên. Hiện tại, khoảng cách giữa cả hai DMA là $ 7000.

Biểu đồ hàng tuần của Bitcoin với Cowen Corridor đóng vai trò hỗ trợ | Nguồn: Benjamin Cowen

Cowen nhận xét:

“Cần rất nhiều thời gian trước khi nối lại bất kỳ xu hướng tăng giá lớn nào trên thị trường.”

Mặt khác, nhà phân tích nổi tiếng Rekt Capital đã  dự kiến thời điểm xảy ra Golden Cross là vào cuối tháng 7 và đầu tháng 9. Nhưng với sự biến động, bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra, do đó, điều quan trọng là phải theo dõi thị trường.

Nguồn: Rekt Capital

Theo Ambcrypto

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *