Giá Bitcoin có khả năng đạt 5.000 USD trong tương lai gần

Mặc dù các thị trường tiền điện tử đang chứng kiến ​​một đợt biến động tiêu cực khiến các đồng coin giảm mạnh trong ngày hôm nay, nhưng Jeffrey Gundlach – CEO của DoubleLine – dự đoán rằng Bitcoin có thể đạt mức 5.000 USD trong tương lai gần.

Ý kiến ​​được đưa ra khi các thị trường đang nhìn thấy sự suy yếu sau khi Bitcoin không ổn định trên 4.000 USD, điều đó có nghĩa là thị trường sẽ thấy đà giảm trước khi đạt mốc 5.000 USD.

Các ý kiến ​​liên quan đến việc Bitcoin đạt 5.000 USD đến từ Jeffrey Gundlach, CEO của DoubleLine, ông là nhà phê bình Bitcoin đáng chú ý và là người quản lý khối tài sản trị giá hơn 200 tỷ USD.

Trong khi nói chuyện với CNBC, Gundlach lưu ý rằng các nhà đầu tư có khả năng chịu rủi ro cao để có thể kiếm được lợi nhuận nếu họ sẵn sàng giao dịch Bitcoin. Mặc dù điều này nghe có vẻ hơi quá lạc quan trong hoàn cảnh thị trường hiện tại, nhưng điều quan trọng cần lưu ý ở đây: ông là một nhà phê bình, nhà phân tích thẳng thắn về tiền điện tử.

Hiện tại, nhà phân tích tin rằng Bitcoin sẽ nằm trong phạm vi giao dịch rộng từ 3.000 đến 5.000 USD, điều này xác nhận quan điểm của Gundlach rằng Bitcoin có thể dễ dàng đạt được mức giá này trong tương lai gần. Câu hỏi đặt ra là liệu phe bò có thể xây dựng đủ đà tăng để đẩy giá tiền điện tử lên trên mức này hay không.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-81.png

Nhóm phân tích: Thị trường tiền điện tử có mức độ gấu “vừa phải” vào năm 2019

Mặc dù Bitcoin rất có thể được đẩy lên mức 5.000 USD trong tương lai gần, nhưng một chỉ số thị trường hiện đang xếp hạng thị trường tiền điện tử sẽ có mức giảm giá vừa phải vào năm 2019.

Theo chỉ số đa yếu tố SFOX, mức giảm giá hiện tại của thị trường tiền điện tử bắt nguồn từ sự kết hợp của những đợt biến động lớn mà các thị trường đã chứng kiến ​​trong suốt năm 2018 và FUD dẫn đến sự gia tăng các cuộc đàn áp pháp lý từ các chính phủ toàn cầu.

Chỉ số này sử dụng nhiều yếu tố, bao gồm biến động của khu vực, tâm lý thị trường và sự tiến bộ liên tục của ngành, để đo lường và định lượng các điều kiện thị trường, cùng sự dao động từ giảm giá cao đến tăng giá cao.

Liên quan đến sự biến động, chỉ số lưu ý rằng Bitcoin Cash và Litecoin là những altcoin lớn dễ biến động nhất trong năm 2018, trong khi Bitcoin là một trong số đồng coin ít biến động nhất. Sự biến động này chủ yếu bắt nguồn từ sự gia tăng lớn và sau đó là những sự cố mà những tài sản này đã đối mặt vào đầu năm 2018.

Mặc dù các thị trường tiền điện tử chắc chắn vẫn sẽ tiếp tục bị tác động của thị trường gấu 2018 và có khả năng kẹt trong phạm vi giao dịch rộng từ 3.000 đến 5.000 USD, nhưng các nhà phê bình của thị trường thấy rằng các trader có thể kiếm được lợi nhuận lớn trong năm nay.

theo newsbtc

biên dịch bởi https://tapchiblockchain.net/

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *