Stellar Lumens (XLM) đánh bại Tron (TRX) theo thông báo đến từ Bitbond và IBM

Khi thị trường tiền điện tử chuyển sang màu xanh, các loại tiền điện tử như Stellar Lumens (XLM) đang thực hiện theo một phong cách hoàn toàn mới. Stellar hiện là đồng tiền lớn thứ 8 tính theo vốn hóa thị trường, lật đổ TRX của Tron chỉ vài giờ trước. TRX hiện đang bị kẹt ở vị trí 9 trên bảng xếp hạng. Hiện tại, XLM tự hào có tổng vốn hóa thị trường là 1.7 tỷ đô la trong khi TRX có 1.6 tỷ đô la.

This image has an empty alt attribute; its file name is image-32-1020x570.png

Quan hệ đối tác giữa Stellar và IBM

Như mọi khi, mọi tin tức tốt về một coin tốt thường được theo sau bởi sự gia tăng cả về giá và vốn hóa thị trường do khối lượng giao dịch tăng. Đối với XLM, sự đột biến diễn ra chỉ trong một thời gian ngắn sau khi Jesse Lund của IBM gợi ý trong một cuộc phỏng vấn rằng công ty lớn đang lên kế hoạch hợp tác với Stellar. Vào tháng 9/2018, IBM đã ra mắt Blockchain World Wire, một hệ thống được cung cấp bởi Stellar. Theo Jesse, công ty đang lên kế hoạch cho những điều lớn lao cho hệ thống.

Ngoài ra, IBM đang có kế hoạch hợp tác với nhiều ngân hàng lớn khác nhau để ra mắt tiền điện tử. Hiện tại, Blockchain World Wire bao phủ khoảng 50 quốc gia, thông qua các ngân hàng trong hệ thống của mình. Đúng như dự đoán, thông báo quan trọng dự đoán về mối quan hệ đối tác giữa Stellar và IBM đã đưa thị trường tiền điện tử lên một tầm cao hoàn toàn mới.

Bitbond phát hành STO

Bên cạnh sự hợp tác với IBM, Stellar cũng đã ghi được một thành công khác với Bitbond, một công ty tập trung vào blockchain có trụ sở tại Đức, cung cấp các token STO. Trên thực tế, Bitbond là công ty được quy định đầu tiên vận hành mô hình kinh doanh như vậy.

Không giống như các công ty đầu tư khác, Bitbond tuyên bố rằng họ sẽ trả tiền lãi cho vốn đầu tư theo XLM, trái ngược với các loại tiền điện tử lớn khác như Bitcoin. Động thái này cũng đã góp phần thúc đẩy sự tăng trưởng của Stellar khi nó vượt qua TRX leo lên vị trí thứ 8.

Lund đến Singapore

Bên cạnh các thông báo lớn sắp tới, Lund nói rằng anh sẽ xuất hiện tại sự kiện sắp tới để được tổ chức tại Singapore. Sự kiện này sẽ có Lund và Jed McCaleb.

Theo Tapchiblochain/ zycrypto

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *