Tiền điện tử ĐI NGANG sau khi có sự tăng trưởng, sắc xanh bao trùm chứng khoán

Sau khi có sự tăng trưởng ấn tượng tuần vừa rồi, thị trường tiền điện tử gần đây đang giao dịch đi ngang hôm nay ngày 20/02/2019, với 20 đồng tiền hàng đầu theo giới hạn thị trường nhìn thấy tín hiệu lẫn lộn, theo CoinMarketCap.


Market visualization from Coin360

Sau khi chạm nhẹ vào ngưỡng 4.000 đô la hai lần trong 24 giờ qua, Bitcoin (BTC) đã giảm nhẹ vào thời điểm báo chí. Giao dịch ở mức 3.971 đô la, loại tiền điện tử lớn nhất đã mất chỉ 0,44% trong ngày, nhưng vẫn tăng 9,3% trong 7 ngày qua, theo CoinMarketCap.

Bitcoin 24-hour price chart. Source: CoinMarketCap

Biểu đồ Bitcoin 24h qua, theo CoinMarketCap

Ethereum (ETH), tiền điện tử thứ hai tính theo vốn hóa thị trường, giảm 1% và giao dịch ở mức 146,85 đô la tại thời điểm báo chí. Tuy nhiên, altcoin hàng đầu vẫn đang chứng kiến ​​một số mức tăng lớn nhất trong tuần qua, tăng khoảng 20%.

Ethereum 7-day price chart. Source: CoinMarketCapBiểu đồ Ethereum 7-ngày, nguồn: CoinMarketCap

Ripple (XRP), tiền điện tử hàng đầu thứ ba theo vốn hóa thị trường, đã giảm 2,6% trong ngày hôm nay, chứng kiến ​​sự mất mát lớn nhất trong ngày giữa 20 đồng tiền hàng đầu. XRP đang giao dịch ở mức $ 0,328, nhưng vẫn tăng khoảng 8 phần trăm trong 7 ngày qua.

Ripple 7-day price chart. Source: CoinMarketCap

Biểu đồ giá Ripple 7- ngày, nguồn: CoinMarketCap

Trong khi Binance sắp ra mắt testnet của sàn giao dịch phi tập trung mới, Binance DEX, hôm nay, Binance Coin (BNB) đã chứng kiến ​​sự tăng trưởng đáng kể, đạt 11,3 đô la mỗi đồng. Binance Coin đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng lớn nhất trong số 20 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường hiện nay, khi đã tăng khoảng 6%, vươn lên hàng ngũ mười đồng tiền hàng đầu. Theo CEO của Binance, Binance DEX được kỳ vọng sẽ giúp người dùng lấy lại quyền kiểm soát các khóa riêng của họ, như Cointelegraph báo cáo.

Binance Coin 24-hour price chart. Source: CoinMarketCap

Biểu đồ tiền kỹ thuật số Binance Coin 24, nguồn: CoinMarketCap

(EOS) đang chứng kiến ​​sự tăng trưởng mạnh trong tuần, thuộc tốp cao nhất trong số 20 đồng tiền hàng đầu, tăng khoảng 33% trong khoảng thời gian 7 ngày, theo CoinMarketCap. Tổng vốn hóa thị trường của tất cả các loại tiền điện tử đã đạt 136 tỷ đô la ngày hôm nay trước đó và giảm xuống còn 134 tỷ đô la vào thời điểm báo chí. Khối lượng giao dịch hàng ngày đã giảm xuống khoảng 30 tỷ đô la từ mức cao nhất của ngày hôm qua là 36 tỷ đô la.

Total market capitalization 7-day chart. Source: CoinMarketCap

Tổng vốn hóa thị trường 7 ngày, nguồn: CoinMarketCap

Gần đây, cơ quan quản lý Hoa Kỳ, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) tuyên bố sẽ sớm bắt đầu giai đoạn đếm ngược để phê duyệt hoặc từ chối yêu cầu thay đổi quy tắc đối với quỹ giao dịch Bitcoin VanEck / SolidX (ETF).

Một báo cáo mới được công bố hôm nay đã phân tích 40 dự án tiền điện tử và stablecoin và thấy rằng loại tài sản sẽ đóng vai trò chính trong việc áp dụng chính các công nghệ tiền điện tử. Tại các thị trường truyền thống, chứng khoán Hoa Kỳ có một chút màu xanh vào thứ Tư, với những người tham gia thị trường theo dõi vòng đàm phán thương mại mới nhất giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc.

Theo CNBC, chỉ số công nghiệp trung bình Dow Jones tăng 37 điểm khi mở cửa, trong khi S & P 500 và Nasdaq cũng đang có mức tăng trưởng khiêm tốn ngày hôm nay. Trong khi đó, paladi nguyên tố hóa học ngày nay đã nhanh chóng vượt qua mức cao nhất mọi thời đại của nó là 1.500 đô la do nguồn cung khan hiếm. Đồng thời, vàng đạt mức cao nhất trong 10 tháng theo dự đoán về thỏa thuận ngừng bắn giữa Hoa Kỳ và Trung Quốc, vì các nhà đầu tư hy vọng sẽ thấy rõ ràng về chính sách tiền tệ của Hoa Kỳ.

Ngược lại, giá dầu giảm vào thứ Tư khi chính phủ Hoa Kỳ tuyên bố rằng sản lượng đá phiến sẽ tăng lên mức kỷ lục vào tháng tới. Tại thời điểm báo chí, Brent Crude chỉ giảm 0,15%, trong khi WTI Crude và Canada Crude Index cũng đang phục hồi, tăng dưới nửa phần trăm, theo Oilprice.com.

Theo Tapchiblockchain/Cointelegraph

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *