Tin vắn Crypto ngày 29/03: Phe bò dự đoán Bitcoin sẽ đạt $357,000 cùng những tin tức Ripple, Tron, Ethereum, EOS, NEO, Cardano, IOTA

Từ trường hợp Bitcoin là kho lưu trữ giá trị cuối cùng đến việc mua lại mới tại Tron. Dưới đây là một số câu chuyện nổi bật trong thế giới tiền mã hóa.

Tin tức Bitcoin (BTC)

Điệp khúc của phe bò Bitcoin nói rằng BTC là vàng kỹ thuật số đang phát triển. Trong hai tuần qua, cả người sáng lập EOS Brendan Blumer và Giám đốc điều hành Galaxy Digital Mike Novogratz cho biết Bitcoin đã sẵn sàng để đánh bại vàng trong vài thập kỷ tới. PVới mức vốn hóa thị trường hiện tại của vàng là khoảng 7,5 nghìn tỷ đô la thì điều kiện cần thiết là Bitcoin phải đạt mức khoảng 357.000 đô la/coin.

Brendan Blumer @BrendanBlumer
 

Over the next two decades, will replace as the leading commodity to store value

197 người đang nói chuyện về điều này
 
 

Một tuần sau khi Blumer đưa ra dự đoán này trên Twitter, Novogratz đã nói với Anthony Pompliano của Morgan Creek Digital rằng:

Bitcoin sẽ không đạt được điều này trong một hoặc hai năm tới. Nhưng trong khoảng thời gian 20 năm, điều đó có thể xảy ra không? Dễ thôi.

Vào tháng 12, nhà đầu tư mạo hiểm Lou Kerner nói với Bloomberg:

[Bitcoin] thực sự có cơ hội thay thế vàng để trở thành kho lưu trữ giá trị hàng đầu. Trong trường hợp đó, giá có thể tăng hơn 100 lần so với hiện tại.

Bây giờ, người đứng đầu nghiên cứu tại Blockchain.com và cộng tác viên nghiên cứu tại Trường Kinh tế London, Garrick Hileman, đang bổ sung quan điểm của mình. Theo báo cáo của Forbes , Hileman cũng cho biết Bitcoin đã củng cố vị thế của mình là vàng kỹ thuật số. Câu hỏi tiếp theo là liệu và khi nào các ngân hàng trung ương sẽ bước chân vào thị trường này.

Sử dụng chính cho Bitcoin ngày nay là vàng kỹ thuật số. Câu hỏi là, ai sẽ mua vàng kỹ thuật số? Nếu các ngân hàng trung ương bắt đầu tích lũy Bitcoin, điều đó có thể ảnh hưởng lớn đến giá của Bitcoin.

Khi quy định thắt chặt, chúng ta đã thấy giá Bitcoin phản ứng tích cực thường xuyên hơnn. Điều đó đã giúp hợp pháp hóa Bitcoin … các nhà quản lý Bitcoin dần dần sẽ không tìm cách cấm Bitcoin và các loại tiền mã hóa khác. Trong những năm đầu của Bitcoin, người ta sợ rằng Bitcoin sẽ bị đặt ngoài vòng pháp luật.

Tin tức Ethereum (ETH)

Nhà phát triển giải pháp mở rộng Ethereum Prysmatic Labs vừa phát hành bản cập nhật mới về Ethereum 2.0. Prysmatic cho biết testnet Ethereum 2.0 Phase 0 sắp ra mắt.

Mục tiêu của testnet này là có một mạng khả dụng cao, có khả năng phục hồi các nhánh, các trình xác nhận không hoạt động và cho phép các trình xác nhận mới tham gia mạng để tham gia vào sự đồng thuận của Proof of Stake theo các quy tắc của giao thức.

Tin tức Ripple (XRP)

Ripple đã phát hành tập mới nhất của The Ripple Drop. Tập này xem xét mối quan hệ đối tác mới của Ripple với Bay Area, chiến lược của công ty ở châu Á và đưa ra một đánh giá về Ripple Regionals Bangkok.

Ngoài ra, Ripple cũng đăng tải một số cuộc thảo luân gần đây về giải pháp thanh toán xuyên biên giới và XRP trên trang YouTube của mình.

Tin tức Tron (TRX)

Tron đã mua cửa hàng ứng dụng blockchain CoinPlay. Tron cho biết họ sẽ sử dụng nền tảng để cung cấp cho người dùng một nởi để duyệt và tải xuống nhiều ứng dụng phi tập trung.

“CoinPlay tập hợp nhiều ứng dụng blockchain và DApps, cung cấp các bản tải xuống chỉ bằng một cú nhấp chuột của nhiều phần mềm và trò chơi blockchain, cũng như hướng dẫn thực tế, điều hướng trình duyệt, xếp hạng và chỉ số của các loại tiền tệ chính. Trong tương lai, nó sẽ hỗ trợ báo giá thời gian thực đa nền tảng đa tiền tệ, khối lượng giao dịch / giá giao dịch đa nền tảng và truy vấn GitHub.

Nó không chỉ cung cấp các hướng dẫn đồ họa toàn việc cho việc sử dụng đối với người dùng mới, mà còn bao gồm nội dung chất lượng cao của ngành công nghiệp tiền mã hóa, liên kết đến các dự án và tiền mã hóa chất lượng cao hơn, và cũng đã nhận được đầu tư chiến lược từ các tổ chức đầu tư và nguồn quỹ nổi tiếng”.

Tin tức IOTA (IOTA)

IOTA vừa phát hành phần hai của đánh giá tổng quan về Qubic Computation Model. Qubic được thiết kế để cải thiện đáng kể khả năng của IOTA bằng cách cho phép các hợp đồng thông minh và điện toán phân tán trên phạm vi toàn cầu.

“Trong phần đầu tiên của loạt bài này, chúng tôi đã xem xét tổng quan về khái niệm của Abra, mô tả cách thức đạt được luồng dữ liệu trong Qubic Computation Model (Mô hình tính toán Qubic). Trong phần thứ hai này, chúng tôi sẽ sử dụng đặc tả kỹ thuật để bắt đầu triển khai Qupla, một ngôn ngữ lập trình cấp cao hơn cho Qubic”.

Tin tức Cardano và NEO

Binance đã thêm các cặp giao dịch stablecoin mới cho Cardano và NEO. Các đồng tiền được ghép nối với Paxos Standard (PAX) và USD Coin (USDC).


Lusjfer

Theo dailyhodl

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *